16/12/12

ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC



Mụn luôn là nổi lo lắng không chỉ của các bạn trẻ mà còn của những người thường xuyên tiếp xúc trong môi trường khói bụi, ô nhiễm... Một trong những loại mụn đem lại sự sợ hãi lớn nhất đó là mụn bọc hay còn gọi là mụn mũ
Mun boc nen duoc dieu tri ngay tu dau
Thế nào là mụn bọc Mụn bọc là những mụn to, đỏ nhô cao khỏi bề mặt da, mụn thường tập trung ở vùng mặt, cũng hay tập trung ở vùng lưng, cổ… thường gây đau nhức và ngứa. Mụn bọc là một dạng mụn nặng nên việc điều trị khá phức tạp, nếu điều trị không đúng cách sẽ làm cho người bị mụn không hết mụn mà mụn mỗi ngày càng diễn biến phức tạp, hoặc để lại di chứng nặng nề trên da mặt là sẹo rổ và sẹo thâm vĩnh viễn.
Nguyên nhân gây ra mụn bọc
- Cơ thể thiếu các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là kẽm.
- Do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết.
- Tắt lỗ chân lông ...
Điều trị mụn bọc
Hiện nay để điều trị mụn bọc thì có nhiều cách khác nhau từ những phương pháp đơn giản như điều trị bằng phương pháp tự nhiên đến các kỹ thuật điều trị cao hơn như dùng những công nghệ để điều trị mụn.
Phương pháp điều trị mụn đơn giản và điều trị bằng công nghệ đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng mục đích cuối cùng là trị dứt điểm các loại mụn này.
Phương pháp điều trị mụn bọc đơn giản: phương pháp này dành cho những người có tính kiên trì nhẫn nãi, vì phương pháp này điều trị lâu dài bằng cách bổ sung các chất cần thiết để chống chọi lại mụn.
Phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ: tại các trung tâm thẩm mỹ:
Bước 1:
-Tẩy trang
-Massage chăm sóc da
Bước 2:
-Xông nóng
-Máy tẩy chất nhờn và bụi bẩn
-Xông nóng cho chất nhờn và bụi bẩn thoát khỏi lổ chân lông
-Máy hút chất nhờn, bụi bẩn và mụn cám ra khỏi da
Tri mun boc nhu the naoBước 3:
-Nặn lấy nhân mụn với chuyên viên thẩm mỹ giỏi
-Sát khuẩn
-Đắp mặt nạ trị nhờn và trị mụn
Bước 4:
-Máy ánh sáng triệt tiêu vi khuẩn gây ra mụn
-Thoa thuốc trị mụn.
Sau khi điều trị mụn bằng phương pháp công nghệ bạn cần kết hợp với điều trị tại nhà để trị dứt điểm mụn.
Bạn sẽ có bộ sản phẩm đem về nhà tự dưỡng gồm có:
- Sửa rữa mặt
- Mặt nạ trị mụn
- Thuốc trị mụn:
++ Bác sỹ sẽ chỉ định thuốc uống theo từng loại mụn, thường dùng tetracycline,minocycline,erythromycin,doxycycline, ngoài ra còn có thể kết hợp thêm dapson, trimethoprime, sulfamethoxazol…
++ Các dạng vitamine A, E, C… bằng đường uống cũng như bổ sung cho cơ thể bằng chế độ ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm da mau hết mụn.
Tránh ăn nhiều chất bột béo, đường, chất kích thích như rượu bia, đồ nóng như chất cay, đồ chiên xào, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiểm như khói bụi, thức khuya, stress…
Thuốc ngừa thai cũng có công dụng hổ trợ torng việc điều trị mụn dành cho nữ giới.
Tùy thuộc vào từng loại da và mức độ bạn bị mụn sẽ có phương pháp điều trị, chi phí điều trị cụ thể khác nhau đối với từng người.
Ngoài các dịch vụ về trị mụn chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác như: vá màng trinhnâng mũi, nâng ngực, phẫu thuật thu hẹp âm đạo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét