1/12/12

ĐIỀU TRỊ RẠN DA


Trong thời gian mang thai và sau khi sinh nhiều phụ nữ có làn da không được như ý, xuất hiện nhiều vết rạn ở vùng bụng và vùng đùi, không thể tự phục hồi theo thời gian được. Hiện tượng rạn da khiến chị em cảm thấy lo lắng và mất tự tin.

Nguyên nhân gây nên tình trạng rạn da
Trong quá trình mang thai kích thước của vòng bụng tăng lên, gấp nhều lần so với mức bình thường, khiến da vùng bụng căng, dãn lên, tình trạng da vùng bụng bị giãn rộng quá mức dần đến tình trạng rạn da.
Rạn da là một trong những bệnh khó chữa vì khi đó các sợi collagen và elastin bị đứt gãy và giãn, khiến cấu trúc da bị phá vỡ, mất tính đàn hồi làm da bị mỏng, ngứa khiến bề mặt da không đồng đều.
Thông thường các vết rạn da xuất hiện ở lớp hạ bì. Khi lớp da này bị kéo căng trong thời gian dài khiến da trở nên kém đàn hồi hơn và các mô liên kết bị phá vỡ hình thành các vết rạn. Ban đầu, các vết rạn có màu hồng và đỏ, nó sẽ nhạt dần theo thời gian, thông thường các vết rạn này có màu sáng hơn da của bạn. Các vết rạn nứt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm da yếu đi, nhăn nheo và chùng nhão hơn. Đây là mầm mống của sự lão hóa.

thiet bi dieu tri ran daCác phương pháp điều trị rạn da thông thường không đạt được kết quả sau điều trị do chưa can thiếp, giải quyết triệt để tình trạng đứt lớp cơ chun của da.
Sự xuất hiện của Fractional Laser được xem là một bước đột phá mới trong nghành điều trị thẩm mỹ da, đã mang đến một tiến bộ mới trong điều trị rạn da sau sinh. Sử dụng công nghệ vi điểm, thiết bị laser Fractional cho phép ứng dụng chức năng "scan" một cách hữu ích nhất, tác động đủ sâu với mức năng lượng đủ mạnh mang lại sự phục hồi, tái tạo lớp cơ chun. Công nghệ laser CO2 Fractioanl lết hợp với công nghệ RF giúp điều trị một các hiệu quả các vết rạn da đồng thời làm da săn chắc trở lại.
Fractional Laser với bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm.



Kết quả sau điều trị rạn da sau sinh bằng công nghệ laser CO2 Fractional 
- Da bụng, đùi, mông... không còn các vết rạn da
- Làn da trở nên khoẻ mạnh, tươi sáng hơn
- Giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét