19/10/12

NÂNG MŨI CAO KHÔNG BỊ SƯNG


Một chiếc mũi cao thanh tú luôn là điểm nhấn giúp khuôn mặt hài hòa và ưa nhìn hơn. Bởi vậy, nâng mũi là một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ khá nhạy cảm với 2 từ phẫu thuật và cho rằng dùng đến dao kéo là phải chịu đau đớn và có xu hướng tìm đến dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật. Trên thực tế, nâng mũi chỉ là tiểu phẫu được thực hiện gây tê tại chỗ và không bị đau. 

>> Nâng mũi không để lại sẹo 
>> Những kỹ thuật nâng mũi mới 
>> Sửa mũi bị bóng đỏ do lộ sóng sau phẫu thuật 
Dưới đây, xin đưa ra thông tin về ưu nhược điểm của 2 phương pháp nâng mũi bằng tiểu phẫu cấy ghép sụn và sử dụng chất làm đầy Filler để bạn tham khảo rõ hơn: 
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler. Filler là một dạng acid hyaluronic có cấu tạo tương đồng với acid hyaluronic trong cơ thể có tác dụng làm tăng thể tích và nâng đỡ mô. Khi đưa một lượng filler vào vị trí thấp, các acid hyaluronic sẽ len lỏi vào khoảng trống giữa các mô để làm đầy, nâng đỡ và tạo dáng thanh mảnh cho những sống mũi thấp. Đây là giải pháp được FDA, Mỹ kiểm định là an toàn và cho hiệu quả tức thì (chỉ sau 2 đến 3 ngày) và chỉ sau 15 đến 20 phút trị liệu, bạn sẽ quay trở lại với công việc một cách bình thường. 
Với giải pháp này, bạn sẽ có sóng mũi tự nhiên ngay tức thì và duy trì kết quả trong thời gian 6 đến 12 tháng rất thích hợp với những ai ngại dao kéo. Tuy nhiên, phương pháp bị hạn chế là thời gian hiệu quả ngắn và muốn duy trì lâu dài bạn cần thực hiện theo định kỳ mà bác sĩ đưa ra. 
Tiểu phẫu cấy ghép sụn tiểu phẫu đơn giản, trong thời gian khoảng 30 phút có thể nâng sống mũi cao lên một cách tự nhiên và cho kết quả lâu dài. Chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng sống mũi là sụn nhân tạo của các hãng sản xuất công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc. Chất liệu khớp nối được thiết kế linh hoạt phù hợp với từng cấu trúc mũi. Mặt khác, với những cánh mũi hơi to, bác sĩ sẽ tiến hành thu hẹp một phần để hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau phẫu thuật, mũi có hiện tượng sưng tấy nhẹ, bạn cần chú ý kiêng đồ hải sản, đồ nếp, giữ vệ sinh và thay băng theo đúng chỉ định của bác sĩ. 
Việc lựa chọn phương pháp nào hợp lý thì một phần phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Một chiếc mũi đẹp sau điều trị phải đảm bảo dáng mũi thon tự nhiên và hài hòa với toàn bộ khuôn mặt. Bởi vậy, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của bác sĩ là điều quan trọng giúp cho chiếc mũi của bạn hoàn hảo hơn.
Thông tin được tư vấn bởi: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Game trực tuyến sinh động dành cho điện thoại. Thỏa sức đam mê:
Thời trang dành cho giới trẻ:

1 nhận xét:

  1. Mai đi nâng mũi mới được sống mũi bị gồ lo lắng quá chưa có tiền để đi phải cày tiền mới được

    Trả lờiXóa