2/10/12

TOP 5 SỰ THẬT VỀ KHOÁI CẢM CỦA PHỤ NỮ


Thực tế, những người đã từng có quan hệ tình dục cũng khó nhận thức rõ được cực khoái xảy ra khi nào. Nếu để giải mã các bí mật cực khoái của nữ giới thì các chuyên gia sẽ cho rằng cực khoái xảy ra do các cơn co thắt cơ bắp trong cơ thể, kết hợp với tăng huyết áp. Đó là kết quả của sự hưng phấn mãnh liệt. Tuy nhiên, kể cả nam giới và nữ giới không phải lúc nào cũng biết rõ được thời điểm này. 
>> Bí mật về những điểm khoái cảm của phụ nữ 
>> Điểm G có thật sự tồn tại 
Dưới đây là top 5 sự thật về khoái cảm của phụ nữ theo các phân tích từ bác sĩ A Chakravarthy, nhà tư vấn sức khỏe sinh sản - tình dục tại Hiệp hội Y học tình dục quốc tế.

1. Nói chung, phụ nữ có thể đạt được cực khoái chỉ thông qua quan hệ tình dục
Thực tế: Cứ 3 người phụ nữ thì có một người đạt được cực khoái một cách thường xuyên trong quan hệ tình dục. Một số ít phụ nữ có thể đạt được cực khoái khi giao hợp tình dục khi có thêm các hành động kích thích khác. Các nghiên cứu gần đây cho thấy cực khoái là một cao trào tình dục có thể xuất hiện mà không liên quan đến cách thức nào.
2. Không đạt được cực khoái tức là có điều gì đó trục trặc ở chàng hoặc nàng hoặc cả hai
Thực tế: Phụ nữ có khả năng cao trào tình dục trong những lần "yêu" trước đó, nhưng không có nghĩa là lần "yêu" nào về sau này cũng có thể đạt cực khoái. Nhưng đó cũng có thể là do một số tác dụng của thuốc mà chị em dùng hoặc do bệnh lý nào đó. Những phụ nữ chưa bao giờ đạt đến cao trào tình dục thành công, chỉ đơn giản là bởi có thể họ không biết cần làm những gì để có thể đạt được cực khoái.
3. Kích thích âm vật hoặc điểm G trong 5 phút là có thể "lên đỉnh"
Thực tế: Có rất nhiều cách "yêu" có thể giúp một người phụ nữ đạt đến cao trào tình dục, nhưng tựu chung lại, quan trọng nhất vẫn phải là ở cảm xúc của cô ấy. Sự giao tiếp giữa các đối tác được coi là rất quan trọng trong việc đưa cả hai cùng "lên đỉnh vu sơn".
4. Di truyền và gen có tác động tới khả năng "lên đỉnh" của chị em
Thực tế: Các căn cứ cho thấy rằng tần số cực khoái có một ảnh hưởng nhẹ từ tính di truyền. Tuy nhiên, yếu tố di truyền chỉ giữ vai trò 1/3 sự thay đổi trong các cấp "cực khoái" của chị em.
5. Một số ít phụ nữ không có khả năng đạt được cực khoái.
Sự thật: Khoảng 10% phụ nữ có khuyết tật không đạt được cao trào tình dục khi quan hệ. Tình trạng này gọi là Anorgasmia. Anorgasmia chính là một giai đoạn trong đó một người phụ nữ chưa bao giờ có thể đạt được cao trào tình dục cho dù được "yêu" hoặc kích thích theo bất kì cách nào.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạo,nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét