17/10/12

PHẨU THUẬT NÂNG MŨI


Theo tướng số học thì mũi là một trong những tướng số quan trọng nhất bởi vì vậy khi coi tướng nếu như thấy cái mũi xấu thì ... khỏi cần coi tiếp cũng được ... Đối với đàn ông mũi biểu tượng về tiền tài còn đối với phụ nữ thì mũi biểu tượng về chuyện chồng con.
Về quan điểm khách quan thì mũi nằm ngay trên khuôn mặt giúp cân đối. Mũi thẳng, ngay ngắn giúp cho khuôn mặt nhìn toát ra vẽ "sáng láng" làm cân đối khuôn mặt.
nâng mũi, nang mui, phau thuat tham my mui

Nâng mũi không phức tạp và thuộc loại phẫu thuật nhỏ, thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, có thể không gây mê. Kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng khoảng 20-30 phút. Tuy nhiên nếu phẫu thuật nâng mũi có kèm theo chỉnh hình xương chính mũi hay cánh mũi thì kỹ thuật thẩm mỹ sẽ phức tạp hơn, có thể cấy ghép bằng các vật liệu được áp dụng cho nâng mũi. Sau khi phẫu thuật mũi sẽ sưng nề vừa trong khoảng 3 ngày, sau đó giảm dần, sau khoảng một tuần mũi tương đối tự nhiên. Nếu làm không tốt có thể làm cho mũi bị bầm tím để lại sẹo. Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, trang thiết bị ngày càng tân tiến và hiện đại hơn cùng với chất liệu độn trong phẫu thuật nâng mũi đã cải thiện đáng kể, hòa hợp hơn với cơ thể người, hầu như không có hiện tượng dị ứng hay đào thải đối với cơ thể người. Để có được hình dáng mũi đẹp bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi mới theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp nâng mũi đẹp tự nhiên ngoài ra còn tránh được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.
Về giá thẩm mỹ mũi (chi phí nâng mũi) cũng không quá quá cao và còn tùy thuộc vào chất liệu.
Vậy phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là thế nào?
Một chiếc mũi cao ráo, thanh tú thường sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt ưa nhìn. Cùng với trang thiết bị phẫu thuật theo phương pháp của Hàn Quốc thì loại dịch vụ phẫu thuật này ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có đựơc một chiếc mũi cao, hài hòa với nét mặt Á Đông.
Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút. Chất liệu sử dụng để nâng mũi là sụn nhân tạo đựơc cung cấp bởi những tập đoàn sản xuất công nghệ thẩm mỹ ở Hàn Quốc và Mỹ. Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân nên không để lộ chất độn dưới da, mũi không bị bóng nhờn, ửng đỏ khi thời tiết lạnh hay khi bị dị ứng. Song song đó, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi để bạn có được chiếc mũi cân đối với khuôn mặt. Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi tương lai của mình, sống mũi cao và thon gọn tự nhiên. Do đường mổ ở bên trong lỗ mũi, nên không để lại sẹo.
Nâng mũi là một tiểu phẫu chỉ gây tê tại chỗ, nên ngay sau khi thực hiện bạn có thể ra về. Vì phương pháp nâng mũi này không bị đau, nên mọi sinh hoạt của bạn vẫn diễn ra bình thường. Sau phẫu thuật mũi thường có hiện tượng sưng nhẹ. Bạn cần chú ý kiêng đồ hải sản, đồ nếp, giữ vệ sinh mũi và thay băng định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Giá nâng mũi:
- Nâng mũi sụn nhân tạo: 10 triệu đồng
- Nâng mũi sụn tự thân: 16 triệu đồng
- Thu hẹp cánh mũi: 4 triệu đồng
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Game trực tuyến sinh động dành cho điện thoại. Thỏa sức đam mê:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét