10/9/12

BỊ BỆNH XOANG CÓ PHẨU THUẬT NÂNG MŨI ĐƯỢC KHÔNG?


Phẩu thuật nâng mũi Hàn Quốc đây là một kỹ thuật mới làm tăng thêm vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều người muốn phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng có những thắc mắc cần được giải đáp đó là: những người bị bệnh xoang có thể đi nâng mũi được không? và sau khi nâng mũi thì cần phải kiêng cữ những thứ gì?, thời gian thực hiện một ca phẩu thuật là bao lâu?... 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Trước tiên bạn cần biết nguyên nhân của bệnh xoang và bạn đang bị loại nào. Có bốn loại xoang: Xoang hàm trên, viêm xoang sàng, viêm xoang trán và viêm xoang bướm. Tùy thuộc vào vị trí các xoang bị viêm mà có thể gây ra các triệu chứng khác nhau: Viêm xoang hàm thì đau nhức vùng má hai bên cánh mũi, viêm xoang trán thì đau nhức vùng giữa lông mày. Xoang hay bị viêm nhất là xoang hàm, xoang nằm hai bên hốc mũi. 
Phẫu thuật nâng và tạo dáng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, đẹp hay xấu là do chất liệu nâng mũi, đôi tay khéo léo của bác sĩ phụ trách. Ở phẫu thuật này, bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo độn nhẹ dưới da và cốt mạc xương sống mũi, ngay trên xương sống mũi và không tác động gì đến xoang và ống mũi. Bởi vậy tình trạng bệnh lý xoang của bạn không bị ảnh hưởng gì. Xoang là bệnh lý thường gặp do thay đổi thời tiết, chủ yếu do để mũi và đường thở bị lạnh. Sau khi phẫu thuật chỉnh mũi Hàn Quốc, mũi thường thanh tú, gọn, ống mũi kín nên cũng giảm bớt hiện tượng gió lùa gây dị ứng. 
Ca phẫu thuật mũi khoảng 20-30 phút, sau phẫu thuật sẽ sưng nhẹ 2-3 hôm, khoảng 7-10 ngày nhìn khuôn mặt hoàn toàn bình thường và bạn nhớ theo nguyên tắc không ăn những thức ăn như tôm, cua, rau muống…
Khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đặt chất liệu độn dưới da, trên xương tháp mũi, hoàn toàn không tác động đến xoang và ống mũi. Vì vậy, sau phẫu thuật nâng mũi, tình trạng viêm xoang, viêm mũi không bị ảnh hưởng. 
Một số người có mũi thấp, mũi hếch làm lộ ống mũi nên dễ bị viêm mũi, viêm xoang do dị ứng thời tiết. Những trường hợp này, sau khi phẫu thuật nâng mũi, sống mũi sẽ cao hơn, chóp mũi kín hơn, do vậy sẽ góp phần làm giảm viêm. Tuy nhiên, trong thời gian mũi viêm nhiễm, chảy nước mũi thì không nên phẫu thuật mà phải chờ đến khi mũi khô thoáng. Một chiếc mũi sau khi chỉnh sửa, nâng cao cần phải hài hòa và cân đối với các nét khác trên khuôn mặt; hài hòa giữa các yếu tố tạo nên chiếc mũi: sống mũi, tháp mũi, đầu mũi và cánh mũi. 
Không phải mũi càng cao càng đẹp. Một chiếc mũi thật cao nhưng nếu không hài hòa với khuôn mặt, hoặc mất cân xứng thì cũng khó giúp khuôn mặt đẹp lên. Một chiếc mũi sẽ đẹp nếu: thân mũi không bị lộ sống mũi sửa, đầu mũi không nhọn.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét