8/9/12

NÂNG MŨI: NHỮNG ĐIỀU THẮC MẮC


Phẩu thuật nâng mũi cũng như phẩu thuật nâng ngực hay các dịch vụ thẩm mỹ khác đều mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người nhất là chị em phụ nữ. Nhưng đa phần chị em chưa hiểu rõ về tác dụng của những loại phẩu thuật này và đều có những thắc mắc gần như là giống nhau. Hôm nay xin gởi đến các bạn những câu trả lời của các bác sĩ chuyên khoa về những điều mà các bạn cònbăn khoăn và thắc mắc
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Hỏi: Tôi muốn biết những ưu, nhược điểm của 2 loại phẫu thuật: nâng mũi Hàn Quốc và tạo hình mũi. Thời gian thực hiện là bao lâu? (Minh Nhi) 
- Trả lời:
Phẫu thuật nâng sống mũi có mục đích đưa sống mũi cao thêm. Phẫu thuật tạo hình mũi là khái niệm rộng hơn, bao gồm các phẫu thuật điều chỉnh hình dạng mũi như sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, xương tháp mũi, vách ngăn mũi.
Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bằng đặt chất liệu độn. Phẫu thuật này vết mổ bên trong ống mũi, hoặc niêm mạc miệng nếu mổ qua đường miệng. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi, cánh mũi thường được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi, không để lại sẹo, thời gian khoảng 20 phút.
Tư vấn bởi Viện thẩm mỹ Hà Nội

Hỏi: Những người bị bệnh viêm xoang, viêm mũi… có thể nâng mũi để làm đẹp? Sau khi nâng, mũi có bị vẹo, lệch… do hắt hơi, xì mũi? 
- Trả lời: 
Khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đặt chất liệu độn dưới da, trên xương tháp mũi, hoàn toàn không tác động đến xoang và ống mũi. Vì vậy, sau phẫu thuật nâng mũi, tình trạng viêm xoang, viêm mũi không bị ảnh hưởng.
Một số người có mũi thấp, mũi hếch làm lộ ống mũi nên dễ bị viêm mũi, viêm xoang do dị ứng thời tiết. Những trường hợp này, sau khi phẫu thuật nâng mũi, sống mũi sẽ cao hơn, chóp mũi kín hơn, do vậy sẽ góp phần làm giảm viêm. Tuy nhiên, trong thời gian mũi viêm nhiễm, chảy nước mũi thì không nên phẫu thuật mà phải chờ đến khi mũi khô thoáng. Một chiếc mũi sau khi chỉnh sửa, nâng cao cần phải hài hòa và cân đối với các nét khác trên khuôn mặt; hài hòa giữa các yếu tố tạo nên chiếc mũi: sống mũi, tháp mũi, đầu mũi và cánh mũi.
Không phải mũi càng cao càng đẹp. Một chiếc mũi thật cao nhưng nếu không hài hòa với khuôn mặt, hoặc mất cân xứng thì cũng khó giúp khuôn mặt đẹp lên. Một chiếc mũi sẽ đẹp nếu: thân mũi không bị lộ sống mũi sửa, đầu mũi không nhọn.
BS Nguyễn Thanh Vân (Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân)
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét