9/9/12

NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Để một cái mũi thon gọn và đẹp thì các phương pháp nhân tạo được sử dụng nhiều và có hiệu quả nhất định. Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau nhưng những phương pháp này đều hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và hiện nay có rất nhiều người đi nâng mũi để có được một vẻ đẹp tự nhiênnhất là những người làm việc văn phòng
Hai cách nâng mũi đẹp tự nhiên cho giới văn phòng

Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo:
Chỉ cần một lần mổ tại vùng mũi và đặt chất liệu độn (gồm hai loại sụn: Mỹ, Hàn Quốc đã được kiểm nghiệm an toàn và tương đương 90% sụn thật) giúp sống mũi sẽ cao hơn, dáng dọc dừa, đầu mũi cao lên và thon nhỏ lại nhưng không nhọn và không đỏ. Cánh mũi hai bên thu lại tạo cho hai lỗ mũi hình trái xoan (ovale) tạo cho khuôn mặt bạn thanh tú.
Nâng mũi bằng sụn tự thân:
Bác sĩ sẽ mổ lấy sụn từ vành tai hoặc cân cơ thái dương sau đó sẽ tạo dáng cho mũi. Sau khi nâng mũi khoảng 6-12 giờ, vùng mũi sẽ sưng lên nhiều hay ít tùy vào cơ địa mỗi người. Sự sưng nề kéo dài 2 đến 3 ngày có thể sưng nhẹ sang hai bên mắt hoặc làm tròng trắng bị đỏ. Nhưng sau khi cắt chỉ, vùng mũi có thể còn sưng nhẹ, vùng đầu mũi có thể đỏ nhẹ đặc biệt là ở người có đầu mũi to (mũi lân) và thường sau ba tháng sẽ đẹp hoàn chỉnh.
Nâng mũi đẹp tự nhiên với Aquamid
Trước đây khi muốn thay đổi dáng mũi, bạn thường nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ, chính xác là đụng dao kéo để được mũi đẹp hơn và tất nhiên phải chịu đau đớn cũng như thời gian hậu phẫu kéo dài. Kỹ thuật làm đẹp hiện nay đã tiến đến việc thẩm mỹ không cần phẫu thuật.
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng mũi mới, bằng cách sử dụng hợp chất Aquamid. Aquamid là hợp chất có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Ngoài ra đây còn là sản phẩm làm đầy đứng đầu thế giới với thành phần hydrogel không dị ứng, không bị hút bao gồm 97,5% nước và 2,5% polyacrylamide. Những thành phần này được FDA của Mỹ chấp nhận và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.
Aquamid không gây cứng mô hay u hạt, tạo cảm nhận giống như phần tự nhiên của chính cơ thể bạn. Aquamid sau khi cấy vào sống mũi rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, kết quả không chỉ tức thời mà còn tồn tại lâu dài đến 5 năm, hơn 300.000 trường hợp đã chứng minh. Sau khi cấy, trông mũi sẽ như mũi thật, đẹp tự nhiên. Khi nâng mũi bằng Aquamid sẽ không có triệu chứng sưng, đỏ hay đau.
Đặc biệt, trong trường hợp mũi bị gồ, lệch vách ngăn, lộ sống, da mỏng, phương pháp nâng mũi bằng cách độn sống nhân tạo (silicon đặt) hoặc sử dụng các loại sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn…) lúc này khó có thể đẹp. Mũi sau khi phẫu thuật sẽ bị đỏ hoặc thấy sống lộ thiên… Trong những trường hợp trên, Aquamid trở thành lựa chon tối ưu nhất.
Ngoài ra, hợp chất Aquamid còn có thể tạo dáng một chiếc cằm xinh xắn, khắc phục tình trạng khuôn mặt bị móp hai bên gò má, hai bên rãnh mũi giúp lấy lại vẻ đầy đặn và duyên dáng hơn.
Những bệnh nhân phù hợp để nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy:
Những người có khiếm khuyết nhẹ trên mũi: mũi lệch, mũi gãy, mũi gồ, mũi bị sụp sống mũi. Aquamid cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa thêm sau khi phẫu thuật nâng sống mũi để đạt kết quả mỹ mãn hơn.
Ưu điểm :
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy cho hiệu quả thấy ngay lập tức, không đau không sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày. Aquamid không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích. Aquamid luôn đem lại kết quả tự nhiên, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét