14/9/12

THẮC MẮC VỀ NÂNG MŨI HÀN QUỐC


Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc là một kỹ thuật mới phát triển tại Việt Nam, thế nhưng trong những năm qua kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đã giúp rất nhiều người có vẻ đẹp tự tin hơn. Trong thời gian qua có nhiều người thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc đặc biệt là hỏi về nâng mũi bằng chất sụn. Câu hỏi mà nhiều người thường hỏi là liệu nâng mũi thì chúng có tồn tại vĩnh viễn, nang mũi bọc sụn có cần cắt chỉ, phẩu thuật bao lâu sẽ lành... 

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có tồn tại vĩnh viễn?
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ngoài chức năng bảo vệ đầu mũi, còn khắc phục các trường hợp mũi ngắn hay mũi đã được phẫu thuật trước đó, nhưng bị lộ sóng hoặc bóng đỏ. 
Nâng mũi bọc sụn nghĩa là sự kết giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, ở đây sụn tự thân thường dùng là sụn vành tai. Sụn lấy từ vành tai sẽ được bọc lên đầu sụn nhân tạo nhằm để bảo vệ đầu mũi. 
Nâng mũi trước đây đa phần chỉ dùng sụn nhân tạo để nâng cao mũi. Phương pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo sau một thời gian sẽ có những tác dụng phụ như: đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi bị tụt, mũi bị lộ sóng, mũi hếch không kéo dài được… Đối với những trường hợp da đầu mũi mỏng hoặc nâng mũi quá cao, sau thời gian ngắn nâng mũi, đầu mũi sẽ bị đỏ và lộ sóng. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ khắc phục được các tác dụng phụ trên, vì sụn tai sẽ bọc đầu sụn nhân tạo hình thành một khối, khi đặt vào mũi thì chính sụn tai sẽ hòa vào đầu mũi thành một khối thống nhất. Tuy nhiên, về lâu dài sụn tai có thể tiêu đi một phần nhỏ nhưng vẫn đủ khả năng bảo vệ đầu mũi. 
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ngoài chức năng bảo vệ đầu mũi và sẽ khắc phục các trường hợp mũi ngắn hay mũi đã được phẫu thuật mũi trước đó nhưng bị lộ sóng hoặc bóng đỏ. 

Nâng mũi bọc sụn có cắt chỉ hay không?
Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là làm thế nào để sau nâng đầu mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng hay đầu sóng bị tụt xuống... Tạo nên một chiếc mũi đẹp, yếu tố sụn mũi cũng góp phần quyết định 50%. Trước đây khi phẫu thuật nâng mũi bác sĩ thẩm mỹ chưa chú ý đến việc làm thế nào bảo vệ đầu mũi và làm thế nào để đầu mũi sau nâng trở nên đẹp tự nhiên. Kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi mới của Hàn Quốc là dùng sụn tự thân bọc vào đầu sụn nhân tạo. 
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân đảm bảo đầu mũi không bị bóng, đầu mũi mềm mại, tự nhiên và thon gọn. Đầu mũi sẽ được kéo dài hơn, việc này sẽ làm cho mũi kín và khá hiệu quả trong thường hợp mũi bị hếch. Các trường hợp mũi đã phẫu thuật mà gây bóng hay lộ sóng thì kỹ thuật này sẽ giải quyết được. 
Để tạo nên một chiếc mũi đẹp, ngoài những yếu tố như tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, kỹ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, yếu tố sóng mũi cũng góp phần quyết định khoảng 50% và đặc biệt là loại sóng Hàn Quốc 100%. 
Nâng mũi bọc sụn không cắt chỉ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, chỉ để khâu mũi là loại chỉ đặc biệt rất mềm, không gây ngứa hoặc khó chịu cho khách hàng và được khâu trong mũi nên người ngoài nhìn vào sẽ không thấy. 

Phẫu thuật nâng mũi bao lâu sẽ lành?
Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật 30 phút, sau đó bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Mũi sưng nề vừa trong khoảng ba ngày, hầu như không bầm tím, thường sẽ ổn định sau khoảng một tuần. 
Hiện nay, tại Việt Nam còn áp dụng chất liệu độn mũi Hàn Quốc mới, được mô phỏng giống như mô mũi thật, phần đầu mũi mềm mại, khả năng di động tốt giúp tạo dáng mũi đẹp tự nhiên. Cách này giúp hạn chế được tình trạng bóng, đỏ đầu mũi. 
Tuy nhiên, có một tỷ lệ thấp biến chứng: chảy máu, nhiễm trùng, dị ứng chất liệu độn, nhưng có thể khắc phục được nếu phẫu thuật thực hiện trong điều kiện phòng mổ vô trùng, đúng quy trình kỹ thuật và thăm khám kỹ trước mổ. Sau phẫu thuật ổn định sẽ không gây biến chứng, không bị di lệch nếu trong phẫu thuật chất liệu độn được định vị chính xác. Phẫu thuật nâng mũi đem lại kết quả lâu dài và ổn định, chất liệu độn sẽ chung sống cùng bạn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét