17/9/12

NHỮNG SỰ THẬT VỀ "CÔ BÉ" PHẦN 1


Khảo sát của Cosmospolitan cho thấy 60% phụ nữ khi được hỏi nhận định rằng họ không có nhiều kiến thức về vùng kín của mình. Liệu bạn có hiểu và chăm sóc cho “cô bé” đúng cách, nhất là trong mùa hè mưa nắng thất thường? 

Một điều đáng lo ngại là không phải ai cũng thông thạo kiến thức về khu vực nhạy cảm này. Theo một nghiên cứu mới đây đã tiết lộ một bí mật đáng ngạc nhiên: những phụ nữ hiểu biết và tự tin về vùng kín của mình có thể “lên đỉnh” dễ dàng và nhiều lần hơn so với các cô bạn thiếu kiến thức. Sau đây là 15 “sự thật” về âm đạo, những thông tin về nhan sắc và sức khỏe của “cô nhỏ” mà bạn cần phải biết để đánh thức “tiềm năng”, giúp vùng kín luôn tươi mát và sảng khoái. 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Hãy cùng tìm hiểu tất cả những bí mật về "âm đạo" của chúng mình: 

1. Âm đạo chỉ là một phần trong toàn bộ “vùng kín” của bạn 
Phần lớn chúng ta nghĩ rằng “âm đạo” là từ dùng để chỉ toàn bộ vùng tam giác của phụ nữ. Thực tế, âm đạo chỉ là phần khoang rỗng dài khoảng 8-10cm chạy bên trong cơ thể bạn từ âm hộ (vùng có thể nhìn thấy ở ngoài bao gồm môi lớn, môi bé, âm vật và đáy chậu) đến cổ tử cung (vùng thấp hơn tử cung một chút).
Sự nắm bắt và hiểu biết về cơ thể mình là một kỹ năng quan trọng trong quá trình phát triển và duy trì sức khỏe lâu dài.

2. Vẻ ngoài của các “cô bé” có giống nhau ?
Các “cô bé” thường rất giống nhau tuy nhiên chỉ ở phía trong thôi, còn vẻ ngoài của vùng kín, hay âm hộ, thì lại rất khác nhau giữa những người phụ nữ. Âm vật có độ dài khoảng 2.5 đến 3cm, độ dài của môi lớn có thể lên tới 5 -7cm, và “cánh bướm”, hay môi bé, đôi khi có thể bị che khuất hoàn toàn hoặc có thể rộng ra ngoài môi lớn. Thực tế, “hai bên” không hề đối xứng ở phần đông phụ nữ – một bên môi thường có chút lớn hơn bên còn lại.

3. Vùng kín có màu sắc rất đa dạng
Màu sắc của vùng “phía Nam” không nhất thiết phải cùng sắc tố với với phần da còn lại của cơ thể bạn. Rất nhiều phụ nữ da trắng có vùng kín màu nâu hoặc thậm chí hơi tím, trong khi nhiều phụ nữ có làn da bánh mật, ngăm đen lại có vùng kín màu sáng. Ngoài ra màu sắc của các vùng trong âm hộ cũng rất khác nhau, các môi thường có màu sậm và vùng đáy chậu lại có màu hồng nhạt.

4. Âm đạo giống như một chiếc ô
Trong trạng thái bình thường, các thành âm đạo nén đè lên nhau như một chiếc ô chưa mở. Khi có nhu cầu “nới rộng thành lũy”, thường là khi các nàng sử dụng tampon trong những ngày đèn đỏ, hoặc mỗi khi có dịp đưa “cậu nhỏ” vào thăm thú, âm đạo sẽ được nới rộng, giống như chiếc ô được mở tung và các nếp vải được căng lên.
Âm đạo có thể phình từ 1cm rộng lên tới khoảng 5cm, và trong thời kỳ sinh nở “cô bé” còn có khả năng co giãn rất đáng kinh ngạc để em bé có thể trườn qua dễ dàng.

5. Âm đạo sẽ KHÔNG bị nới rộng bởi “cậu nhỏ” vạm vỡ và quan hệ thường xuyên… 
Vì có khả năng co giãn và độ đàn hồi tới mức khó tin, âm đạo có thể đón nhận những dương vật có kích thước cực lớn, và có thể nhanh chóng quay về trạng thái “chật hẹp” ban đầu sau khi ân ái. Tuy nhiên, khi sinh em bé thì lại là chuyện khác, “thành lũy” kiên cố của bạn ít nhiều sẽ bị giãn nở và… lỏng lẻo đi. Rất nhiều bà mẹ chọn phương pháp tân trang lại vùng kín ở các viện thẩm mỹ nhưng phẫu thuật này vẫn còn những mặt hạn chế với nhiều chị em như giá thành, chất lượng và định kiến. Tuy vậy, may mắn là bạn vẫn có thể “tút tát” vùng tam giác mật bằng một bài tập thể dục đặc biệt nếu đi thẩm mỹ viện không phải là lựa chọn của bạn (xem mục 7).

6. ... Và cũng không thu nhỏ lại nếu bạn đang trong thời kỳ “nghỉ ngơi”
Rất nhiều những lời đồn thổi cho rằng nếu không quan hệ trong một thời gian dài, âm đạo sẽ co lại rất bé và sẽ gây ra rất nhiều đau đớn khi “cô nàng”… lâm trận lần tới. Điều này hoàn toàn vô căn cứ. Các cơ âm đạo sẽ có phần hơi “căng thẳng” lúc đầu, nhưng trong quá trình thâm nhập sẽ không gây đau đớn trừ khi “cô nhỏ” của bạn có vấn đề về sức khỏe.

7. Phương pháp Kegel - Bài tập để thu hẹp âm đạo

Cũng như tập tạ nhỏ để có cánh tay săn chắc hay đạp xe để nâng cấp cặp đùi, “tam giác mật” cũng có những bài tập riêng để duy trì “vẻ đẹp”. Nếu được tập luyện thường xuyên, bạn không những sẽ mãn nguyện với một V-zone chặt khít, mơn mởn như thuở ban đầu, mà khả năng và số lần “lên đỉnh” của bạn cũng sẽ cải thiện đáng kể.
Có ở cả hai giới, cơ PC (viết tắt của Pubococcygeus), hay còn gọi là “cơ yêu”, là loại cơ hình võng chạy từ xương mu đến xương cụt tạo nên một màng bảo vệ cho khu vực xương chậu. Ở đàn ông, cơ này còn giúp các anh có thể điều khiển “cậu nhỏ” di chuyển tứ phía bên cạnh chuyển động cương cứng cơ bản. Còn có tên gọi Kegel Exercise, bài tập luyện “cơ yêu” là vô cùng quan trọng để “cô bé” được dẻo dai và khỏe mạnh. Hơn thế nữa, phương pháp tập cũng đơn giản đến bất ngờ, bạn có thể tập nó mọi lúc mọi nơi, khi đang ngồi làm việc, lúc đang đứng trên xe buýt và tất nhiên là cả khi nấu cơm dọn nhà nữa:
Bước 1: Kìm chặt “cô bé” lại giống như khi bạn đang… nín tiểu.
Bước 2: Giữ trong 10 giây rồi thả lỏng.
Bước 3: Lặp lại các bước trên từ 10 – 20 lần.
Lặp lại bài tập đơn giản này 2 lần một ngày trong vòng 2 tháng, bạn sẽ không tin vào những khác biệt tuyệt vời mà “cô bé” sẽ mang lại cho bạn trong chuyện phòng the. Tuy nhiên, lưu ý rằng không nên lạm dụng bài tập này mà cố tình… nín tiểu trong thời gian dài vì nhịn tiểu sẽ đem lại cho bạn những tác hại không mong muốn về sức khỏe.

Mời các bạn tìm hiểu tiếp Những sự thật về "cô bé" phần 2 

Theo BlushChic - Phunutoday
Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét