12/9/12

CHẤT LIỆU VÀ QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Phẩu thuật nâng mũi đã xuất hiện từ lâu và ngày nay có rất nhiều người sử dụng dịch vụ nâng mũi để cải thiện trình trạng mũi của mình. Đa phần các câu hỏi mà các bạn vẫn thường hay hỏi đó là liệu mũi bị tẹt có thể cải thiện bằng nâng mũi được không? hay câu hỏi khác là chất liệu nâng mũi và quá trình nâng mũi diễn ra như thế nào? và phương pháp đó có những ưu điểm gì? 

Khác với người châu Âu, người châu Á thường có chiếc mũi tẹt và cánh mũi lớn hơn nên chiếc mũi tẹt của bạn hoàn toàn. Song, một chiếc mũi cao thanh tú thường sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt ưa nhìn hơn. Bởi vậy, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để có đựơc một chiếc mũi cao, hài hòa với nét mặt Á Đông.
Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong khoảng 30-45 phút. Chất liệu sử dụng để nâng mũi là sụn nhân tạo đựơc cung cấp bởi những tập đoàn sản xuất công nghệ thẩm mỹ ở Hàn Quốc và Mỹ. Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân nên không để lộ chất độn dưới da, mũi không bị bóng nhờn, ửng đỏ khi thời tiết lạnh hay khi bị dị ứng. Song song đó, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi để bạn có được chiếc mũi cân đối với khuôn mặt. Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi tương lai của mình, sống mũi cao và thon gọn tự nhiên. Do đường mổ ở bên trong lỗ mũi, nên không để lại sẹo.
Nâng mũi là một tiểu phẫu chỉ gây tê tại chỗ, nên ngay sau khi thực hiện bạn có thể ra về. Vì phương pháp nâng mũi này không bị đau, nên mọi sinh hoạt của bạn vẫn diễn ra bình thường. Sau phẫu thuật mũi thường có hiện tượng sưng nhẹ. Bạn cần chú ý kiêng đồ hải sản, đồ nếp, giữ vệ sinh mũi và thay băng định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần phải được bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng. Do vậy, bạn nên đến các spa y tế cao cấp để đựơc thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề.
Những ưu điểm của nâng mũi bọc sụn
- Dựng được chân mũi dài thẳng đứng.
- Đầu mũi tròn dài mềm mại, không đỏ, không lộ chất liệu nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai và mảnh sụn ghép Alloderm.
- Cánh mũi không bè, không còn hình vòng cung, không bị phồng cong, hạn chế cắt cánh mũi
- Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc công nghệ mới này không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to, tạo dáng đầu mũi hình tam giác, lỗ mũi hình hạt chanh. Công nghệ nâng mũi này sẽ cho một mũi rất đẹp về thẩm mỹ, trông rất tự nhiên như mũi thật và lại rất bền.
Đây mới chính là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đang được áp dụng phổ biến nhất mà nhiều cô diễn viên điện ảnh xinh đẹp của Hàn Quốc đã xuất hiện rất thành công với một cái mũi được chỉnh hình theo kiểu này. Ngày nay còn có một xu hướng nâng mũi mũi là nâng mũi s-line Hàn Quốc
Chi phí cho một ca nâng mũi này từ 32-36 triệu. Phẫu thuật được tiến hành tại bệnh viện (gây mê)
Thông tin được tư vấn bởi bác sĩ tại: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét