18/9/12

THỰC HƯ CHUYỆN THU HẸP ÂM ĐẠO


Sau khi quan hệ nhiều lần và sinh nở thì chị em thường hay lo lắng âm đạo của mình bị giãn nỡ và nó làm cho việc quan hệ của vợ chồng không còn được như xưa. Theo quan điểm của nhiều người thì cho rằng chuyện thu hẹp âm đạo làm tăng cảm giác chăn gối và điều này là rất cần thiết để giữ hạnh phúc gia đình nhưng người bảo chuyện phẫu thuật này không cần thiết. Thực hư của vấn đề này ra sao?


Khi cửa hẹp không còn hẹp

Vùng âm đạo của người phụ nữ (đoạn hình ống nối liền từ âm hộ đến tử cung) có chiều dài khoảng 6-8cm (thành trước) và 7-10cm (thành sau). Ở điều kiện sinh lý bình thường, thành trước và thành sau của âm đạo áp sát vào nhau.
Thế nhưng, sau khi lập gia đình và trải qua nhiều lần sinh nở, âm đạo bị nong rộng ra, tính đàn hồi giảm dần, các cơ trở nên nhão. Đây là một trong nhiều nguyên nhân khiến họ giảm đi mức độ hưng phấn khi gần gũi chồng. Từ đó dẫn đến cảm giác mặc cảm, tự trách mình của người vợ. Nhiều người tự thoát ra khỏi "tội lỗi" đó bằng cách tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thu hẹp lại phần cơ thể ấy. Giải phẫu thẩm mỹ âm đạo là một phẫu thuật đơn giản. Sau khi gây tê, các bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, tái tạo lại cơ vòng, giúp cho cửa mình chặt và nhỏ lại.
Theo niềm tin của nhiều người, phương pháp thu hẹp âm đạo sẽ giúp tăng cảm giác trong chuyện gối chăn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa Phụ sản cũng như bác sĩ Nam khoa, chất lượng cuộc sống vợ chồng chủ yếu phụ thuộc vào mức độ tình cảm, sự hòa hợp của người trong cuộc. Việc vùng kín của người phụ nữ không còn "kín" chỉ đóng vai trò rất nhỏ. Do đó, việc tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo thật sự không cần thiết mà còn có tác dụng ngược, bởi vì, cảm giác đau rát ở vùng kín mỗi khi gần gũi chồng là tình trạng khá phổ biến của nhiều phụ nữ sau khi phẫu thuật.
Những nguy cơ sau khi phẫu thuật
Bác sĩ Trần Quốc Long, bệnh viện Bưu Điện II, TP.HCM cho biết, để thu hẹp cửa mình như ý muốn, người vợ phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Mà phẫu thuật dù lớn hay nhỏ cũng có thể có những tai biến ngoài dự kiến.
Nếu dị ứng với thuốc tê, thuốc mê hay những phụ nữ có bệnh lý tiềm ẩn, họ sẽ có nguy cơ tử vong do quá trình gây tê. Nếu sức đề kháng của bệnh nhân quá kém, sau khi phẫu thuật, vết mổ có thể bị nhiễm trùng nếu không được vệ sinh kỹ càng. Nguy hiểm càng cao nếu bệnh nhân tìm đến những trung tâm thẩm mỹ không uy tín. Xác suất nhiễm trùng sẽ tăng cao gấp bội. Bên cạnh đó, độ rộng (hay hẹp) của vùng cửa mình cũng có thể không như ý.
Nếu quyết định phẫu thuật hãy lưu ý
Nhiều phụ nữ thật sự cảm thấy chất lượng quan hệ chăn gối của họ được cải thiện, có cảm giác tốt hơn so với trước. Đó là cơ sở khiến khá nhiều người tin tưởng ở hiệu quả của việc phẫu thuật này. Thật ra, chính tâm lý tự tin (vì đã lấy lại được phong độ) đã giúp họ có được cảm giác đó.
Vì vậy, nếu vẫn có ý định nhờ đến bàn tay thần kỳ của các chuyên gia y tế, bạn nên tìm đến những thẩm mỹ có uy tín để được tham vấn kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật.
Cuộc phẫu thuật thu hẹp âm đạo được tiến hành trong khoảng 30 phút. Sau phẫu thuật, bệnh nhân chỉ nên sinh hoạt nhẹ nhàng, tránh mang vác nặng. Ngoài ra, bạn cần tránh giao hợp trong vòng sáu tuần sau khi phẫu thuật để tránh gây nhiễm trùng vết thương.
Theo TTGĐ

Để có thêm thông tin về các dịch vụ thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo, …  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét