13/9/12

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.


Người Hàn Quốc ngay từ lúc nhỏ đã được ý thức về việc tự làm đẹp và chúng ta không phủ nhận vẻ đẹp của họ. Và họ không ngần ngại làm đẹp nhờ đến sự can thiệp của những những trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ họ sử dụng nhiều đó là nâng mũi. Ngày nay với sự hội nhập của đất nước nên có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Nhưng trước khi đi phẩu thuật các bạn cần được bác sĩ tư vấn và có những hiểu biết về dịch vụ mình sử dụng để được an tâm hơn.

Mũi đẹp là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lổ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau.
Đa phần mũi sau phẫu thuật sẽ cao lên, do đó khi chỉnh hình mũi không phải phẫu thuật nâng mũi cao là sẽ đạt yêu cầu, mà phải biết cần điều chỉnh một số bước sau đây trong phức hợp chỉnh hình mũi như: Nâng cao sóng mũi hợp lý; chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn; nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn thự thân. Ngoài ra, còn có việc thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều, và sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp.
Bên cạnh đó, chất liệu độn cũng là yếu tố quyết định độ bền đẹp của sống mũi. Chất ghép độn mũi được ưa chuộng và cho kết quả tốt hiện nay là silicon sinh học định hình, đầu mềm (không nhất thiết dùng chất liệu khớp nối). Đường mổ để phẫu thuật thẩm mỹ mũi toàn diện là phẫu thuật mũi mở. Yếu tố quyết định kết quả là sự hiểu biết về đặc điểm nhân trắc, sự hài hòa giữa mũi và các bộ phận khác trên khuôn mặt - kết hợp năng khiếu thẩm mỹ của bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.
Một trong những giải pháp sau trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp phần đầu mũi trông mềm mại. Bọc một miếng sụn lấy từ sau tai (nâng mũi mũi bọc sụn; bọc cân thái dương (nâng mũi bọc cân thái dương); bọc mỡ (nâng mũi ghép mỡ); bọc bằng một loại sụn mềm (nâng mũi với sụn mũi đầu mền).
Sau phẫu thuật, dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt; sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên; đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu; cánh mũi không còn hình cung , không bị phổng cong; dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh; có góc trán mũi - đây là dặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông; đủ chiều dài (không bị hếch, không khoằm).


Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét