11/9/12

NÂNG MŨI AN TOÀN HIỆU QUẢ

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Xã hội ngày càng văn minh và hiện đại thế nhưng những quan niệm về tướng số vẫn còn nhiều, dù đó là ở thành thị hay là ở nông thôn. Không ít người đánh mất hạnh phúc khi thân hình họ không đẹp, mũi không cao... Có nhiều người muốn khắc phục những nhược điểm đó bằng cách đi phẩu thuật thẩm mỹ trong đó có phẩu thuật nâng mũi.
Có một bạn gái thắc mắc như thế này: Tôi sắp kết hôn, khi bạn trai dẫn về ra mắt thì mẹ chồng tương lai có nói mũi tôi thấp quá, sau này làm ăn khó khăn. Xin tư vấn về chi phí, thời gian và độ an toàn khi sửa mũinhư thế nào? (Minh Ngọc). 

Và câu hỏi của bạn gái này đã được nhân viên tư vấn tại Spa y tế công nghệ cao Senta Medi trả lời như sau: 
Tạo hóa cho ta khuôn mặt với những cá tính riêng, mũi cao thanh tú thường khiến khuôn mặt ưa nhìn hơn, nhưng không phải tất cả những người mũi không cao thì đều kém duyên dáng. Theo quan điểm tướng số học, người mũi cao thì có nhân tướng tốt và giàu sang, song không có nghĩa việc sửa sang cho sống mũi cao hơn có thể thay đổi hoàn toàn được tướng số. 
Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đã chia sẻ, sau khi làm phẫu thuật nâng mũi thì luôn thấy tự tin trước đối tác và bạn bè, nên dường như công việc thuận lợi hơn rất nhiều và không ai phủ nhận sự cải thiện đáng kể về thẩm mỹ sau khi làm phẫu thuật nâng mũi. Đây là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và phổ biến ở Việt Nam hiện nay. 
Nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản, trong thời gian khoảng 30 phút có thể nâng sống mũi cao lên một cách tự nhiên. Chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng sống mũi là sụn nhân tạo của các hãng sản xuất công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc. Công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to. Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi mới của mình và sự cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ. 
Sau phẫu thuật, mũi có hiện tượng sưng tấy nhẹ, bạn cần chú ý kiêng đồ hải sản, đồ nếp, giữ vệ sinh và thay băng theo đúng chỉ định của bác sĩ. Đường mổ ở bên trong lỗ mũi nên sau phẫu thuật không để lại sẹo. 
Nhiều người cho rằng, nâng mũi chỉ đơn giản là đặt chất liệu độn cao sống mũi, nhưng trên thực tế, để có một chiếc mũi cao, hài hòa với khuôn mặt đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ. Do vậy, bạn nên đến spa y tế uy tín để được tư vấn và thực hiện bởi những bác sĩ có thâm niên trong nghề. 

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét