5/9/12

NHỮNG MẪU TRUYỆN CƯỜI VỀ NÂNG NGỰC

Nâng ngực giúp chị em có bầu ngực to hơn và đem lại nhiều khoái cảm cho người khác. Ngày nay có rất nhiều thẩm mỹ viện được mọc lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em và rất nhiều những lời mời những lời quảng cáo về chất lượng của các thẩm mỹ này. Nhưng ở bài viết này không khen hay phê phán về chất lượng của các thẩm mỹ viện mà chỉ muốn gởi đến những câu chuyện cười  về nâng ngực để giúp mọi người được thư giãn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Nâng ngực giảm giá 
Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc du nhập sang Việt Nam một cách nhanh chóng. Các viện thẩm mỹ mọc lên như nấm, các chị em đua nhau đi bơm vá chỉnh sửa “hàng họ”. Và dĩ nhiên là các cửa hàng đều có hình thức giảm giá cho chị em. Một cô gái nọ đi phẫu thuật nâng ngực giảm giá xong cảm thấy như trẻ lại đến mấy tuổi. Bước ra khỏi phòng bác sĩ, gặp đầu tiên cô hỏi ngay:
- Anh đoán em bao nhiêu tuổi rồi?
- Mười chín à?
Cô cười mãn nguyện sung sướng:
- Không, em hai chín rồi đấy!
Thích lắm, vào cửa hàng đồ lót, cô hỏi thử người bán hàng:
- Chị đoán em bao nhiêu tuổi?
- Em hai mươi à?
- Không, em hai chín rồi đấy chị ạ!
Ra đến bến xe buýt cô hỏi thử một ông lão:
- Bác đoán cháu bao nhiêu tuổi.
- Cô thử cởi áo ra nào!
Cô rất lấy làm khó chịu nhưng ông lão cứ khăng khăng là chỉ cần xem bộ ngực là biết tuổi ngay. Cao hứng cô gái cởi mấy cúc áo phía trên. Ông lão sau khi xem xét thoả thuê, nói:
- Cô hai chín tuổi phải không?
- Sao bác biết ạ! - Cô gái ngạc nhiên quá.
- Ban nãy tôi xếp hàng ngay phía sau cô trong cửa hàng đồ lót mà.
Nói xong ông lão cười khoái chí và đi mất hút để lại cô gái đứng đờ đẫn ở trên đường.

Nâng ngực một bên 
Một cô gái nọ có dung nhan khá mặn mà nhưng luôn tự cho là ngực mình quá lép. Bị ám ảnh bởi ý nghĩ ấy, cô cứ năn nỉ, ỉ ôi mẹ cho tiền đi thẩm mỹ viện nâng ngực. Vì gia cảnh không lấy gì làm khá giả, bà mẹ thường gạt đi hoặc tìm cách lần lữa, trì hoãn nhưng cô con gái không chịu thua, tiếp tục nài nỉ. Cuối cùng thì thói tiết kiệm của bà mẹ cũng nhường chỗ cho lòng thương con. Bà hỏi:
- Chi phí cho một ca phẫu thuật như thế hết bao nhiêu hả con?
- Ôi! Cảm ơn mẹ! Mẹ đồng ý rồi hả? - Cô con gái reo lên. - Không đáng bao nhiêu đâu ạ, chừng 4.000 đô thôi.
Bà mẹ đắn đo:
- Thế này, con gái ạ… Mẹ không tiếc gì con đâu, nhưng tình hình kinh tế của nhà mình khá eo hẹp, chưa đủ để con làm thẩm mỹ đâu…
Thấy con gái xụ mặt buồn bã, bà mẹ thương tình:
- Hay là, có đến đâu ta làm đến đấy. Con nâng tạm một bên ngực lên trước đã nhé!
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét