2/9/12

NÂNG NGỰC Ở TUỔI 61 ĐỂ GHI ĐIỂM VỚI TÌNH ĐẦU


Phẩu thuật nâng ngực đem lại vẻ đẹp cho nhiều người và qua đó nó cũng đem lại niềm vui sự tự tin cho người đi nâng ngực. Có khá nhiều sự thú vị và bất ngờ xảy ra xung quanh những người đi nâng ngực. Mới đây cư dân mạng lại rất xôn xao khi một người phụ nữ ở tuổi 61 đã đi nâng ngực để tự tin gặp lại mối tình đầu của mình. 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Trái tim xao xuyến khi gặp lại mối tình đầu từ thời còn niên thiếu, một cụ bà 61 tuổi người Trung Quốc từng có 3 đời chồng đã quyết định đi nâng ngực để gây ấn tượng với người tình xưa. Cụ bà này tên là Wang Qin, sống ở thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Bà vốn là một tiểu thuyết gia trên mạng.
Mới đây, bà đã chia sẻ câu chuyện về ca phẫu thuật nâng ngực của bản thân nhằm ghi điểm với người bạn trai mà bà từng quen và hò hẹn hồi năm 16 tuổi.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bà Wang nhờ cậy tới kỹ thuật dao kéo. Trong khoảng hai năm trở lại đây, bà đã thực hiện tới bốn lần phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa 10 bộ phận trên khuôn mặt mình bao gồm mắt, cằm, hàm và mũi, với hình mẫu là nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Angie Chiu.
Dù vậy, bà Wang vẫn chưa cảm thấy thực sự tự tin về bản thân, nhất là đối với vòng một. Quyết tâm “tút tát” càng trở nên mãnh liệt khi bà hay tin về người đàn ông trong mơ của mình. “Tôi nghe nói người yêu đầu tiên của tôi đang sống ở Shenzheng (cách Huangshi 800km). Vì thế, tôi đã tới đây để tìm anh ấy”, bà Wang chia sẻ. “Tôi thực sự rất vui và rất mong đươc gặp lại anh ấy sau 44 năm bặt vô âm tín. Hồi đó, chúng tôi quen và yêu nhau trên du thuyền. Cũng chẳng có gì lãng mạn cả, thậm chí chúng tôi còn chẳng dám cầm tay nhau. Khi bị bố tôi phát hiện, ông đã cấm chúng tôi gặp gỡ nhau. Chúng tôi mất liên lạc và không gặp nhau kể từ đó”.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét