12/9/12

NÂNG MŨI KHÔNG ĐỂ SẸO


Như ở bài trước đã giới thiệu về kỹ thuật nâng mũi mới Nâng mũi bằng sụn tự thân đây là phương pháp sử dụng những chất sụn trên cơ thể để nâng mũi làm cho mũi đẹp tự nhiên hơn. Với phương pháp nâng mũi này người bệnh có thể an tâm hoàn toàn vì nó không đau đớn nhiều, có thể chỉnh sửa theo ý muốn và đặc biệt nâng mũi bằng phương pháp này không để lại sẹo.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn sườn sử dụng vật liệu của chính cơ thể, nên được lành nhanh, nắn chỉnh theo ý muốn, không đau đớn nhiều, không bị bóng da hay đỏ đầu mũi.
Nâng mũi đã trở nên phổ biến trong phẫu thuật thẩm mỹ đối với người châu Á. Nếu như nâng mũi bằng sụn sườn theo phương pháp cũ, các phẫu thuật viên phải lấy một đoạn sụn sườn và tạo hình lại theo ý muốn để ghép vào tạo thành chiều cao cho sống mũi, thì công nghệ nâng mũi ngày nay sụn chỉ cần được lấy một phần theo chiều dày, cho nên tránh được sự đau đớn do lấy sụn gây ra.
Sụn sườn sau khi được lấy ra cho vào một máy phân tích và xử lý nhằm loại bỏ những phần cơ có khả năng gây sơ hóa biến dạng về sau. Máy xử lý sẽ làm cho sụn nhuyễn ra có dạng như sợi và bột. Sau đó chất liệu này được bơm vào mũi. Sụn sẽ được định hình và vững chắc sau 2- 3 tuần. Chính trong quá trình định hình này là một ưu điểm để phẫu thuật viên có thể nắn chỉnh theo mong muốn của khách hàng.
Do kỹ thuật nâng mũi sử dụng vật liệu của chính cơ thể nên được lành nhanh, nắn chỉnh theo ý muốn, không đau đớn nhiều, không bị bóng da hay đỏ đầu mũi. Sau một thời gian thì sụn được đưa vào dính chắc với tổ chức xung quanh như xương chính mũi, vì thế không bị di lệch, thậm chí khi dùng tay để lắc vật liệu cũng không bị di chuyển.
Trong trường hợp cánh mũi lớn, sẽ không phẫu thuật theo phương pháp kinh điển vì để lại sẹo ở cánh mũi hoặc chân cánh mũi, mà đường mỗ sẽ hoàn toàn nằm trong hốc mũi nên không thể phát hiện được.
Ưu điểm của kỹ thuật này
- Lành thương nhanh, vì là vật liệu của chính cơ thể nên tương thích tại nơi mới một cách sinh học.
- Nắn chỉnh theo ý muốn, sau phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu nhân tạo thì việc gọt sóng nhân tạo có thể theo ý muốn của bác sĩ nhưng không theo đúng sở thích của khách hàng, do vậy có thể làm cho khách hàng không thật sự vui, nhưng với phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn thì việc mong muốn có một sóng mũi theo ý muốn khách hàng hoàn toàn có thể làm được sau phẫu thuật.
- Không bị bóng da hay đỏ đầu mũi: vì vật liệu của chính cơ thể và công việc của bác sĩ là chuyển vị trí của vật liệu từ nơi này sang nơi khác, do đó cho dù những người có da ở mũi mỏng và nhạy cảm thì dễ xảy ra tình trạng da mũi căng bóng hoặc đỏ ửng do vật liệu lạ thì việc sử dụng vật liệu tự thân để có sự tương thích tố về mặt sinh học.
- Sau một thời gian thì sụn được đưa vào dính chắc với tổ chức xung quanh như xương chính mũi, không bị di lệch thậm chí khi dùng tay để lắc vật liệu cũng không bị di chuyển và điều này giải quyết các quan ngại của khách hàng sau nâng mũi có bị vẹo lệch khi vô tình bị sang chấn không?
- Không bị đào thải mảnh ghép, việc nâng mũi bằng chất liệu nhân tạo đôi khi bị thải mảnh ghép vì cơ địa khách hàng không chấp nhận vật liệu lạ, tỷ lệ này chiếm khoảng 3%, với phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn thì hoàn toàn không sợ việc thải mảnh ghép.
- Theo hình vẽ dưới đây thì góc ECD thông thường của người Châu Á mũi tẹt là < 90̊ ̊, nhưng một chiếc mũi đẹp thì góc này phải 90̊ ̊< ECD < 125 ̊, do vậy ngoài việc nâng sóng mũi cao lên để có mũi đẹp thì phải giải quyết vấn đề này bằng cách mở rộng góc mũi và tăng chiều dài của đoạn CD lên một cách tự nhiên, chỉ có phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn mới thực hiện được kỹ thuật trên.
- Nâng mũi bằng sụn sườn có thể sửa chữa gần như được tất cả các chiếc mũi bị hư đã được sửa mũi trước đó
Nhược điểm của kỹ thuật này
- Thời gian phẫu thuật lâu hơn.
- Có thêm một vết sẹo dưới ngực khoảng 1,5-2cm, tuy nhiên đường sẹo này sẽ mờ dần sau 6 tháng.
- Chi phí cao hơn một ca nâng mũi thông thường vì phải phẫu thuật dưới gây mê và làm tại bệnh viện chứ không phải tại thẩm mỹ viện.
Nguồn: Thẩm mỹ viện Eva

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét