25/8/12

BÀ CỤ ĐI NÂNG NGỰC CĂNG DA


Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây. 
Làm đẹp bây giờ không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà ngay cả những người lớn tuổi cũng muốn được làm đẹp. Đối với những người lớn tuổi đi làm đẹp không chỉ xảy ra ở nước ngoài mà ngay cả Việt Nam cũng có chuyện lạ như thế này. Mới đây một phụ nữ 78 tuổi người Việt Nam, mới đây đã vào một bệnh viên tư nhân tại TP.HCM để phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, tạo đôi gò bồng đảo căng tràn nhựa sống, đã làm cho không ít người tò mò lẫn băn khoăn, tuổi đó dao kéo để làm gì? 

Khát vọng làm đẹp
Bà N.K.L nói trên, đã đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với khát khao “được đẹp cho đến lúc chết, dù không còn nhiều thời gian”. Ngay cả khi được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về những rủi ro có thể xảy ra, nhất là với người có tuổi tác cao, bà vẫn vui vẻ chấp nhận. Để được phép thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực, bà đã phải làm hàng chục cuộc xét nghiệm khác nhau, từ kiểm tra tâm thần, tim, gan, thận, phổi, xét nghiệm máu… thậm chí êkíp bác sĩ thực hiện còn yêu cầu sự kiểm tra ban đầu gắt gao hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ cho các cô gái trẻ, nhằm xác định rõ sức khoẻ của bà liệu có thể chịu được.
BS Phạm Xuân Khiêm (giám đốc trung tâm tư vấn và hỗ trợ thẩm mỹ Emcas), người thực hiện ca nâng ngực cho cụ bà 78 tuổi, kể lại: “Ở trung tâm chúng tôi, trong số hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ cho phụ nữ, thì số người ở độ tuổi trên dưới 40 chiếm đa số, duy chỉ một khách hàng 78 tuổi, mà lại đòi nâng ngực làm tôi bất ngờ. Thế nhưng điều thuyết phục tôi nhất chính là khát vọng được làm đẹp của khách hàng này, và sự ủng hộ của con cái trong gia đình và các con của bà đều tham gia ký giấy chấp nhận cho mẹ phẫu thuật”.
Có mặt tại lầu 5, khoa tạo hình thẩm mỹ bệnh viện STO Phương Đông, trò chuyện với bà Nguyễn Thị L. đã gần 70, một mình đến bệnh viện để căng da mặt, bà cho biết: “Tuổi già, da chùng trông xấu xí đã đành, mà đáng ghét nhất là nhìn vào gương là thấy chán nản đầy mệt mỏi, nên tôi quyết định xoá nếp nhăn để tạo thoải mái cho tinh thần”. Bà kể, một vài người bạn lớn hơn bà 5-7 tuổi, cũng đã đến bệnh viện để lấy túi mỡ mí dưới mắt và kéo da chùng quanh mắt, trông trẻ và đẹp hơn hẳn. Ở thẩm mỹ viện bác sĩ Tú trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, nhiều khách hàng đã ngoài 60 với đuôi mắt hằn nhiều vết chân chim, mi mắt đã sụp xuống, gương mặt phản ánh đúng độ tuổi, đã đến nhờ “kéo lại tuổi thanh xuân”. Và chính bác sĩ Tú đã thực hiện nhiều công nghệ khác nhau cùng lúc, để vừa nâng cơ, xử lý nếp nhăn, kéo da chùng, vừa làm thon gọn mặt, cằm, làm da sáng hơn… để những vị khách này cảm thấy hài lòng khi hình ảnh bên ngoài là gương mặt trẻ hơn cả chục tuổi.

Nay đã khác xưa
Bà Kim Phượng, ngụ tại quận Tân Phú đang muốn đi nâng mí – cắt da chùng ở mí dưới để trông trẻ hơn như một số người bạn, thì bị các con cản lại với lý do: “Mẹ già rồi, có đi làm nữa đâu, làm đẹp cho ai ngắm…” Bà Kim Phượng chia sẻ: “Các con tôi cũng học rộng, cũng đi nước này nước nọ, mà không hiểu nay đã khác xưa. Mẹ tôi ngày xưa 60 tuổi đã thường xuyên bị thấp khớp, đau lưng, da dẻ nhăn nheo. Còn phụ nữ tuổi ngoài 60 như các bạn tôi, và như tôi đi dự tiệc vẫn mặc đầm, vẫn có thể lái xe gắn máy đi mua sắm, vẫn tự cầm hộ chiếu và làm tờ khai khi đi du lịch các nước, thì vì sao lại không cần làm đẹp cho chính mình. Khi đẹp hơn, tôi cảm thấy tự tin, lạc quan và yêu đời hơn”.
Bà Thu Hiền, ngụ trên đường Trần Hưng Đạo quận 1, ở độ tuổi U60 vẫn thường xuyên đến thẩm mỹ viện để hút mỡ bụng, dùng chỉ treo cơ không phẫu thuật để gương mặt không bị chảy xệ, cằm thon gọn, ngay cả trong cách mặc, bà vẫn chuộng các màu sắc, hoa văn, kiểu đầm như hồi 40 tuổi. Bạn bè thường khen, lên chức bà ngoại rồi mà đi với con gái cứ như hai chị em, chẳng khác xưa là mấy. Chính bà Hiền nhìn nhận: “Cách đây bốn năm, lần đầu tiên nghe con gái xui đi thẩm mỹ viện làm đẹp, tôi thấy kỳ kỳ, và vẫn nghĩ gần 60 tuổi, thì da sậm lại, mặt có nếp nhăn là chuyện bình thường. Nhưng bây giờ tôi đã nghĩ khác, khi nhìn mình trong gương trẻ hơn, đẹp hơn, mình sẽ cảm thấy thoải mái tự tin hơn để tiếp tục làm việc, cảm thấy có động lực để siêng năng tập thể dục thể thao, chăm sóc bản thân kỹ lưỡng, như thế sẽ giúp tránh bệnh tật tuổi già tốt hơn”. Ngay cả ông xã bà Hiền cũng cảm thấy vui và hạnh phúc khi vợ về hưu mà vẫn vui vẻ, tính tình không bị cáu gắt như ông từng thấy ở gia đình bạn bè.
Tham khảo ý kiến của một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, họ đều nói, không có giới hạn về độ tuổi ở nhu cầu làm đẹp, vấn đề quan trọng nhất là với những ca phẫu thuật thì phải kiểm tra và làm các xét nghiệm theo yêu cầu, để biết sức khoẻ của bản thân người muốn làm đẹp có đủ sức để đáp ứng hay không. Bên cạnh đó, hiện nay các máy móc thiết bị để làm đẹp bằng công nghệ sóng, laser đều khá hiện đại, có thể giúp trẻ hoá làn da, toàn thân mà không cần phẫu thuật.
Theo báo SGTT
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét