18/8/12

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM ĐẸP NGỰC

đặt túi ngực được sử dụng rộng rãi
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, các nhà khoa học, các bác sĩ luôn phát minh và tìm những công nghệ mới để phục vụ nhu cầu làm đẹp, và hiện nay trên thế giới có rất nhiều công nghệ để ứng dụng vào các dịch vụ thẩm mỹ . Hiện trên thế giới có hai phương pháp phổ biến cải tạo vòng một và mỗi phương pháp đều có ưu và khuyết điểm riêng mà khi sử dụng, chị em phụ nữ cần lưu ý để đưa ra quyết định cụ thể.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực có ưu điểm là nhanh chóng đem lại vẻ đẹp cho vòng một. Kích cỡ tùy theo chủ ý của bệnh nhân. Phương pháp này ngày càng được cải tiến để đem đến sự an toàn cho người làm. Theo chuyên gia trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nên yêu cầu rạch trong quầng vú, vừa dễ giấu sẹo, vừa tan dấu tích này chỉ sau ba tháng. Trong khi đó, vết rạch dưới nếp vú thường để lại đường sẹo dài vĩnh viễn và có thể làm mất nếp vùng bầu vú, vết ở nách khiến bệnh nhân mất máu nhiều, sẹo lộ suốt 9 tháng, lại có thể gây tình trạng 4 vú (túi ngực chạy khắp ngực) hoặc đứt dây thần kinh cảm giác nếu phẫu thuật viên thấp tay nghề.

Hiện không ít bác sĩ vẫn áp dụng kỹ thuật đặt túi trước cơ ngực như ở Tây Âu (nơi phụ nữ có tổ chức mỡ dưới da dày), khiến nhiều khách hàng Việt Nam lâm vào tình trạng thiểu sản tuyến vú (vĩnh viễn không có sữa khi mang thai và sinh nở) mà không hề hay biết. Ngoài ra, không ít thẩm mỹ viện vẫn mổ thẩm mỹ cho khách hàng còn quá trẻ, hoặc mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, tâm thần (không bình thường về tâm lý) hoặc các vận động viên - những đối tượng phải tránh tuyệt đối loại phẫu thuật này.

sử dụng máy để nâng ngực
Breast Fit System Sharp and Botanica (Italy) - phương pháp nâng nở ngực bằng công nghệ ánh sáng mà không cần phẫu thuật hay uống thuốc. Breast Fit System có ưu điểm là sử dụng chùm ánh sáng sinh học và thiết bị siêu cực điện (-,+) tác động lên cơ thể, và thiết bị này sẽ kích thích buồng trứng tự sản sinh thêm Phytoestrogen khuyết thiếu trong cơ thể, làm cân bằng Estrogen. Khi Estrogen được cân bằng, cơ thể sẽ tăng cường thêm dưỡng chất nuôi dưỡng bầu ngực, làm ngực nở một cách tự nhiên. Chùm ánh sáng sinh học là một phát minh mới trong việc làm nở ngực nhờ massage bằng ánh sáng. Khi chùm ánh sáng được chiếu lên vùng ngực, từng tia sáng thông minh sẽ tìm kiếm và luồn lách vào từng mô mỡ, làm dầy lớp mỡ đệm để ngực được nở nang hơn. Đồng thời chùm ánh sáng này còn có tác dụng làm đôi nhũ hoa hồng dần lên một cách tự nhiên.

Đặc biệt, Breast Fit System là chương trình làm nở ngực bằng ánh sáng duy nhất có chương trình tạo dáng ngực đẹp tự nhiên với dáng ngực nở tiếp cận hình tròn, thu gần khoảng cách hai bầu ngực, giúp cho bạn có bộ ngực đẹp mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của áo nâng ngực hay có gọng. Đặc biệt, theo các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, điểm ưu việt của hệ thống này không chỉ có khả năng nâng nở ngực, mà còn có thể ngăn ngừa các khối u hình thành. Chùm ánh sáng của Breast Fit System có khả năng làm giảm và triệt tiêu các u nang, u xơ… hình thành trong bầu ngực. Nếu phẫu thuật đặt túi ngực thì việc phát hiện và triệt tiêu các u này tương đối phức tạp. Phương pháp này có nhược điểm là tùy từng thể trạng, thời gian thực hiện kéo dài trong khoảng hai tháng. Kết quả được ghi nhận từ các khách hàng thể tạng người châu Á do hãng Sharp and Botanica (Italy) công bố: 80% phụ nữ cải thiện độ săn chắc, nâng cao hai bầu ngực (2-4 cm); 78% phụ nữ sau khi sinh được phục hồi lớp mỡ đệm làm tăng kích cỡ ngực; 85% phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh cải thiện được hình dáng, thu gần khoảng cách giữa hai bầu ngực 1-2 cm.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét