16/8/12

NÂNG NGỰC Ở TUỔI 83


phẩu thuật giúp bà tự tin về cơ thể mình
Đối với phụ nữ thì làm đẹp là một vấn đề rất quan trọng, ở độ tuổi nào họ cũng muốn mình luôn đẹp trong mắt mọi người từ các em nhỏ cho tới những người lớn tuổi. Và không có gì phải ngạc nhiên khi một cụ già 83 tuổi đi phẩu thuật nâng ngực, số tiền mà bà phải bỏ ra để thực hiện ca mổ  nâng ngực là 8.000 đôla. Bà là Marie Kolstad sống tại California, Mỹ, bà từng là nhà quản lý bất động sản tại đây. Bà đưa ra quyết định và thực hiện ca mổ vào khoảng tháng 7/2011 khi đó bà đã 83 tuổi.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Bà cho biết bà đã giữ bí mật với con cháu sát đến ngày đi mổ bởi bà e ngại họ sẽ thất vọng, lo lắng về mình. Sau hơn chục năm góa bụa, bà cho biết thực hiện phẫu thuật này không phải để kiếm bạn đời mới, mà chỉ để thấy lại mình trong gương. Bà cũng nói rằng các bác sĩ từng giải phẫu tương tự cho các trường hợp nhiều tuổi hơn mình, và giờ đây, bộ ngực mới của bà "rắn chắc và tròn trịa hơn".

Theo ABC, ngày càng nhiều người Mỹ có tuổi tìm đến loại hình làm đẹp này, trong số đó khoảng 8% là người trên 65 tuổi. Bác sĩ phẫu thuật Norman Rowe tin rằng một trong những yếu tố thúc đẩy người già làm đẹp là bởi con người đang ngày càng sống lâu hơn, năng động hơn, và họ muốn giữ cơ thể mình dồi dào năng lượng như thủa nào.

Kolstad cho biết mẹ của bà sống đến 94 tuổi và bà hy vọng sẽ sống lâu hơn thế. Hiện bà đang đi nghỉ ở Hawaii cùng với bạn bè bằng nửa tuổi mình.
bà đã nổi tiếng trên các trang báobà đã nổi tiếng trên các trang báo
                                         Bà đã nổi tiếng trên các trang báo
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét