14/8/12

NÂNG NGỰC TỐT NHẤT VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

nâng ngực đúng thời điểm sẽ giúp chị em đẹp hơn
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Đối với chị em, sở hữu một thân hình quyến rũ, đẹp là mong muốn của nhiều người, đặc biệt đối với chị em có điều kiện và có thói quen làm đẹp. Khi chị em sở hữu một thân hình mất cân đối chị em thường nghĩ đến các dịch vụ thẩm mỹ , trong đó các thẩm mỹ viện nổi tiếng đáng tin tưởng là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Khi đến các thẩm mỹ viện tại đây các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và nên sử dụng các dịch vụ phẩu thuật để giúp cho chị em có thân hình cân đối hơn: nâng ngực , hút mỡ bụng... Và một khi quyết định nâng cấp vùng ngực có thể rất đơn giản nhưng đôi khi cũng thật khó khăn. Khi bạn đã quyết tâm thì cũng là lúc cân nhắc xem thời điểm nào thích hợp.
Cơ thể phải hoàn toàn ổn định, không còn trong giai đoạn “dậy thì” nữa. Tức là bạn chỉ được phẫu thuật khi ngực bạn đã hoàn toàn ngừng “lớn”. Thời điểm an toàn nhất là sau tuổi 23. Bạn chỉ “ra quyết định” khi đã đủ tuổi. Hầu các các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều khuyên bạn nên đợi đến khi đủ 18 tuổi. Đây là một thủ tục trong phẫu thuật và cũng là quy định vì ở tuổi này, bạn đã hiểu rõ và chịu trách nhiệm về những nguy cơ cũng như biến chứng có thể gặp trong quá trình phẫu thuật.

Như vậy, trừ khi đó là một phẫu thuật dị tật còn lại thì các thiếu nữ không nên thực hiện phẫu thuật này khi chưa đủ 18 tuổi. Hãy hoãn lại nếu bạn có kế hoạch sinh con. Quá trình mang thai, nuôi con bằng sữa mẹ sẽ làm thay đổi hình dáng và kích cỡ bầu ngực, khiến vùng da ở khu vực này căng lên và không bao giờ có thể lấy lại hình dáng ban đầu. Vì thế, bạn chỉ nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực sau khi đã sinh con xong xuôi.

Lên kế hoạch chu đáo nếu rất bận rộn. Nếu bạn đang đi học hoặc đi làm thì bạn nên thu xếp thực hiện phẫu thuật này trong đợt nghỉ học kỳ hay nghỉ phép năm. Mặc dù sau phẫu thuật, bạn có thể trở lại trường hay công sở để làm việc ngay nhưng cảm giác đau nhức sẽ đeo đẳng bạn tới vài tuần. Nghỉ ngơi hoàn toàn sẽ giúp giảm thiểu cảm giác khó chịu do phải di chuyển nhiều này.

Đón một mùa hè “nóng bỏng”. Bạn muốn đi bơi và tham gia nhiều hoạt động vào mùa hè? Vậy thì cần phải thực hiện nâng ngực ngay từ mùa thu năm trước để các vết sẹo teo đi và ít gây chú ý mỗi khi bạn mặc đồ bơi. Sức khỏe đảm bảo. Trước khi quyết định phẫu thuật, bạn nên kiểm tra sức khỏe toàn diện để xem liệu cơ thể có đủ sức đề kháng không đồng thời tránh được mọi biến chứng có thể xảy ra. Ngoài ra, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, tìm kiếm các thông tin xoay quanh quá trình “nâng” ngực và tuyệt đối không nghe theo lời người khác.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét