15/8/12

CÁC LOẠI TÚI ĐỘN NGỰC


túi độn ngực bằng silicon
Một thân hình quyến rũ, cân đối là sự mơ ước của nhiều người. Khi mà chị em chưa có được thân hình cân đối thì thường hay đến các thẩm mỹ viện để sửa sang lại nhan sắc của mình. Trong đó  nâng ngực cũng sẽ giúp cho chị em có thân hình đẹp hơn. Thế nhưng chị em có biết để được bầu ngực to hơn thì các bác sĩ đã làm như thế nào không? Họ đã sử dụng các túi độn ngực để nhầm tăng lên số đo của vòng ngực. Có rất nhiều loại túi độn ngực đang được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam; mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Vì vậy, trước lúc lựa chọn, chị em cần có sự tư vấn của bác sĩ sau khi đã thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Bác sĩ Xavier Tassin, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Việt Pháp, cho biết, túi độn ngực có 2 dạng: túi silicone và túi nước muối sinh lý (loại dung dịch nước và muối, giống như huyết thanh trong người, có thể bơm vào túi độn trước hoặc trong khi phẫu thuật). Ưu, nhược điểm của từng loại túi như sau:

- Túi độn silicone keo mềm: Ưu điểm là có trạng thái gần giống với ngực tự nhiên. Tuy vậy, trong trường hợp bị rò túi độn, keo silicone có thể lan vào các mô xung quanh.
- Túi độn silicone dạng keo cứng: Tuy không lan ra các mô xung quanh trong trường hợp rò túi nhưng lại cứng và nặng.
- Túi silicone keo hơi mềm: Có thể hạn chế sự xuất hiện các nếp gấp ở túi độn và trên da và loại trừ nguy cơ xẹp túi sau phẫu thuật. Nhưng nếu sản phẩm bị rò rỉ, nguy cơ xuất hiện những mảng cứng xung quanh túi độn khá cao.
- Túi độn bằng nước muối sinh lý: Ưu điểm là dung dịch trong túi được cơ thể hấp thu một cách tự nhiên trong trường hợp bị rò, lại ít bị cứng. Nhược điểm là có thể làm xuất hiện nếp gấp ở túi độn và trên da sau phẫu thuật. Có  trường hợp bị xẹp túi sớm hoặc đột ngột.
 túi độn ngực bằng nước muối sinh lý

Ông Hoàng Quốc Kỷ, Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội, cho biết, giá các loại túi độn ngực chênh lệch khá lớn. Loại túi cao cấp nhất đang được sử dụng tại trung tâm là túi độn silicone keo mềm của Mỹ, giá mỗi cặp có thể lên đến 3.000 USD. Loại túi silicone không định hình giá 2.200- 2.500 USD; túi nước sinh lý 1.200-1.700 USD. Rẻ nhất là túi độn của Trung Quốc và Thái Lan, giá chỉ khoảng 200 USD. Tuy nhiên, khách hàng ít chọn loại túi này vì không tin tưởng vào độ an toàn của nó.

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đều cho biết, túi độn ngực không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, mang thai hoặc cho con bú; cũng chưa có bằng chứng nào về việc túi độn ngực gây ung thư. Tuy nhiên, phẫu thuật này có thể dẫn đến các tai biến sau:
- Chảy máu quá nhiều sau phẫu thuật, có thể gây sưng nề, đau đớn. Nếu hiện tượng chảy máu kéo dài, cần phải mổ lại để cầm máu và lấy máu tụ.
- Nhiễm trùng xung quanh túi độn, nhất là trong vòng 1 tuần sau khi phẫu thuật.
- Túi ngực bị vỡ hoặc rò do chấn thương, do áp lực thông thường hoặc sự di chuyển của vú và túi. Cần phẫu thuật lại để thay túi độn mới.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét