22/8/12

NHỮNG CHUYỆN MAI MẮN NHỜ NÂNG NGỰC


cô Hershey thoát chết sau tai nạn xe hơi
Đối với nhiều người sở hữu một bầu ngực to là mong ước của họ. Để đáp ứng nhu cầu của những người này thì các thẩm mỹ viện đã đưa ra rất nhiều dịch vụ về  nâng ngực  giúp chị em có được bầu ngực như ý muốn. Nhưng ngoài việc sở hữu những bầu ngực to như thế, cũng có nhiều chuyện rất hi hữu đã xảy ra và giúp chị em thoát nạn nhờ ngực "khủng" 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Thoát chết nhờ bộ ngực siêu khủng kỷ lục thế giới
Một người mẫu 32 tuổi từng giữ kỷ lục bộ ngực bơm lớn nhất thế giới đã may mắn thoát chết trong một tai nạn giao thông nhờ đôi gò bồng đảo “đóng vai” một túi khí. Sheyla Hershey đang lái xe trên đường về nhà gần Houston, bang Texas, Mỹ sau một bữa tiệc hôm Chủ nhật thì đâm vào cây. Sau vụ tai nạn, bà mẹ trẻ bị cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu và không thắt dây an toàn khi mất khả năng kiểm soát xe. Tuy nhiên, Hershey bác bỏ chuyện cô uống rượu.
Dù bị va chạm mạnh nhưng Hershey không bị thương nhờ bộ ngực khổng lồ đóng vai trò như chiếc túi khí bảo vệ cơ thể cô. Người mẫu đã được tạm thả sau khi nộp tiền bảo lãnh và dự kiến sẽ ra toà vào tháng 3 tới. “Tôi nghĩ bộ ngực đã cứu mạng sống của tôi. Tai nạn rất tệ và ngực của tôi bị đau, nhưng chúng đã bảo vệ phần còn lại của cơ thể”, Hershey nói.
Sinh tại Brazil, Hershey trước đây từng sở hữu bộ ngực bơm cực lớn nhưng phải bỏ hồi năm 2010 vì bị nhiễm trùng đe doạ tới tính mạng. Đau khổ vì bị mất bộ ngực "khủng", Hershey đã bỏ qua những lời khuyên của bác sĩ và giấu chồng đi bơm ngực một lần nữa hồi năm ngoái. Sau hàng loạt cuộc phẫu thuật, cô đã lấy lại bộ ngực bơm siêu bự.

Thoát chết nhờ đạn găm vào túi ngực
chuyện hi hữu xảy ra với bà Lydia Carranza
Bà Lydia Carranza, sống ở Mỹ đã được cứu mạng khi bị trúng đạn nhờ túi bơm ngực silicon. Trong lúc bà Carranza đang làm việc tại phòng khám răng ở Beverly Hills, California, Mỹ thì một tay súng bỗng chạy vào và nổ súng bừa bãi. Người đàn ông này đã chĩa súng thẳng vào tim bà Carranza nhưng một trong hai túi bơm ngực đã ngăn mảnh đạn chạm vào các cơ quan nội tạng quan trọng. Tay súng vốn chạy vào phòng khám răng để tìm người vợ đang làm việc tại đây, cô vợ đã bị bắn và qua đời trong vụ tấn công. Bà Carranza ngồi cách vợ của tay súng không xa. Sau đó bà Carranza lập tức được đưa đến bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật Ashkan Ghavami cho biết, các mảnh đạn chỉ nằm cách tim và cơ quan nội tạng quan trọng vài milimét. Nếu không có túi ngực silicon, bà Carranza đã không thể sống sót.

Thoát chết nhờ dao găm vào túi ngực silicon
thoát chết nhờ ngực to
Một phụ nữ sống ở Moscow, Nga bị chồng dùng dao tấn công nhưng may mắn thoát chết nhờ túi nâng ngực. Con dao đã đâm trúng túi hóa chất và kẹt lại đó. Cách đây vài năm, chính chồng của người phụ nữ này đã khuyên vợ đi bơm ngực. Nhiều năm sau, lời khuyên của anh ta trở nên phát huy tác dụng và cứu mạng người vợ. Trong một lần tức giận, người đàn ông đã định dùng dao đâm vào tim vợ nhưng cú đâm lại trúng vào túi silicon cấy dưới da. Chất bên trong túi silicon không bị chảy ra và còn giữ luôn con dao ở đó.

Thoát chết nhờ túi ngực silicon có tính đàn hồi tốt
Elena Marinova thoát chết túi ngực silicon có tính đàn hồi tốt
Cô Elena Marinova, sống ở Sofia, Bulgari đã sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp. Trên đường về nhà, ô tô của cô Elena đâm mạnh vào chiếc xe đối diện. Dù cả hai xe gần như hư hỏng toàn bộ và các tài xế bị thương nặng nhưng Marinova lại không hề hấn gì. Chính bộ ngực silicon đã cứu sống cô. Nhờ có khả năng đàn hồi nên khi xảy ra vụ va chạm, người cô gái đập vào thành ghế phía trước nhưng nhờ bộ ngực mà nẩy trở lại. Tiếc là bộ ngực của cô Elena đã bị nổ sau khi cứu sống chủ nhân.

Trắng án nhờ… ngực “khủng”

cô Serena Kozakura trắng án nhờ vào bộ ngực
Tuy không phải là thoát chết nhờ ngực nhưng câu chuyện này cũng rất thú vị đấy. Cô người mẫu Serena Kozakura, sống ở Nhật Bản đã thoát cảnh tù tội nhờ bộ ngực siêu “khủng” có số đo 110cm của mình. Theo như lời người bạn trai thì Serena đã làm thủng cánh cửa gỗ nhà anh và tự tiện đột nhập vào nhà thông qua cái lỗ ở cửa. Tại phiên tòa, luật sư của Serana đã biện hộ bằng cách đưa ra một cái đĩa to bằng cái lỗ trên cánh cửa và chứng minh rằng với số đo vòng ngực như thế thì Serena không thể nào chui lọt. Kết quả là Serena được tuyên bố trắng án.

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét