16/8/12

VÁ MÀNG TRINH LỢI HAY HẠI?


quan hệ trước hôn nhân trở nên phổ biến ở giới trẻ
Ít nhiều trong chúng ta cũng đã thử qua cảm giác của tình yêu. Nhưng có bao nhiêu người còn giữ được cho nhau sự trong trắng cho nhau. Việc quan hệ tình dục trước hôn nhân trong giới trẻ ngày nay càng phổ biến nhất là thời buổi xã hội càng phát triển giới trẻ càng tiếp xúc nhiều với văn hóa phương tây. Quan hệ tình dục trong tình yêu nhiều lúc cũng để lại những nổi đau không thể xóa nhòa cho nhau, nhất là khi hai người không tìm được hạnh phúc với nhau trong tương lai. Nhiều dịch vụ thẩm mỹ cũng xuất hiện và dịch vụ “vá màng trinh” ngày càng được nhiều người sử dụng để rũ bỏ quá khứ nhưng nhiều lúc vá cái ngàn vàng nhưng lại tạo ra nhiều bi kịch mới trong cuộc sống. Theo các bạn vá trinh lợi hay hại?
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Bác sĩ vá màng trinh là bạn thân của chồng
Vượt hơn 200km để vào đất Sài Gòn vá lại màng trinh và tránh bị người ta phát hiện và Huyền tin chắc rằng không ai biết mình và cô rất tự tin để lên xe hoa nhưng sự thật rất trớ triêu khi người vá màng trinh cho cô lại chính là bạn thân của chồng. Tấm màng trinh được vá lại khiến Huyền tràn đầy tự tin để tiến tới hôn nhân với Đức. Anh là một người đàn ông mà Huyền không ít lần tự hào rằng: “Mình tu mười kiếp mới lấy được người chồng như vậy”. Cuộc sống của vợ chồng Huyền diễn ra trong hạnh phúc và ngọt ngào. Đối với Đức, hình ảnh về người vợ xinh đẹp, đảm đang và nhất là hiền lành nhu mì, là con gái trong một gia đình gia giáo khiến cô chẳng khác nào một nữ thần. nhưng đến một ngày người bạn thân của chồng đến thăm nhà, cô thật sự bẻ bàng khi đã nhận ra người đã phẩu thuật cho mình. Còn người bạn kia cũng nhận ra được cô vì cô nói giọng bắc và cũng là người cùng quê. Sau buổi gặp gỡ đó cô đã thú thật với chồng và mong chồng bỏ qua lỗi lầm. nhưng Huyền đã thu dọn đồ đạc về nhà ngoại theo yêu cầu của Đức vì anh cần thời gian suy nghĩ. Cô ra đi với một nỗi tủi nhục và sự ân hận. Cô biết, Đức là một người đàn ông vị tha và bao dung, nếu ngày đó thay vì muốn tạo một hình ảnh tuyệt vời trong mắt anh bằng cách "vá" lại "cái ngàn vàng" , cô dám thẳng thắn đối diện với sai lầm của mình thì có lẽ giờ đây cô không phải đối diện với sự khinh bỉ của người chồng mà cô yêu thương.

Bị phát hiện vá màng trinh trước ngày cưới:
phát hiện vá trinh trước ngày cưới
Nhìn vào sự vô cảm của người chồng sắp cưới khi ngắm mình chọn váy cưới, My không sao kìm nổi nước mắt. Anh thây kệ My lựa đồ và trả lời câu hỏi “Chọn bộ nào bây giờ hả anh?” bằng một câu dáo hoảnh: “Tùy”. My biết thái độ đó là những gì mà cô phải nhận sau sai lầm của mình. Cô cũng hiểu, để có được sự chấp nhận cho đám cưới này, Tuấn đã bao dung cho cô nhiều lắm. Nếu không vì một đám cưới chỉ còn tháng nữa sẽ diễn ra, nếu không vì hai bên gia đình đã tíu tít chuẩn bị cho ngày vui của hai người có lẽ Tuấn sẽ từ bỏ cô. Để giữ hạnh phúc gia đình và không muốn phải chia tay với anh, cô đã chọn giải pháp đi vá lại cái màng trinh của mình. Nhưng trong một lần tình cờ anh đến tìm cô và phát hiện giấy hẹn đi vá của cô anh thật sự bàng hoàng và không tin vào chính mình, anh đã đi rình và phát hiện người ở trong phòng khám đi ra chính là vợ sắp cưới của mình. Ngày cưới sắp đến gần anh và anh không muốn làm buồn lòng 2 bên gia đình nên lễ cưới vẫn được tổ chức. nhưng bao nhiêu mong đợi của anh về người vợ săp cưới đã tan biến, bù lại đó là sự dối trá của cô. Khi Tuấn nói về tất cả những gì anh biết với My, cô ôm mặt khóc nức nở. Mặc dù Tuấn không hủy bỏ đám cưới nhưng sự lạnh lùng và lãnh cảm của Tuấn với My cũng khiến cô đau đớn không kém. Giờ đây, khi một đám cưới sắp diễn ra, mỗi lần đi bên người chồng sắp cưới, My có cảm giác mình đang bị tra tấn bởi sự khinh thường và thây kệ của Tuấn.

Con đường nào cho những lỗi lầm:
hạnh phúc chỉ đến đối với những người biết quý trọng
Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học nhiều cô gái đã có cơ hội “tái sinh sự trong trắng”. Nhưng nó không phải là một chiếc chìa khóa vạn năng để hóa giải tất cả những lỗi lầm, những sự buông thả đã xảy ra thành một sự trinh nguyên. Những cô gái nên sống nghiêm túc và có ý thức giữ gìn hơn đối với bản thân mình. Cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ và mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó là lí do mỗi khi quyết định làm điều gì đó chúng ta phải nghĩ tới việc hậu quả về sau. Trong nhiều trường hợp, "vá" lại màng trinh có thể là cánh cửa mở ra một cơ hội hạnh phúc. Nhưng không ít người lại thêm một lần nữa tạo ra sai lầm khi không dám đối diện với những gì mình đã tạo ra. Có không ít trường hợp những cô gái dùng tấm màng trinh giả để bước vào cuộc hôn nhân với tư cách trong sáng. Và tất yếu bi kịch sẽ xảy ra khi người bạn đời của họ phát hiện ra sự thật. Bị sốc, cảm thấy mình bị lừa dối là điều không tránh khỏi ở nam giới khi họ biết được điều đó. Nhưng có lẽ, những người chồng cũng nên có một cái nhìn bao dung và độ lượng hơn nếu người vợ của họ thực sự đã sống tốt hơn sau sai lầm đó.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét