15/8/12

CÓ NÊN XEM TRỌNG CÁI NGÀN VÀNG

hạnh phúc phải xuất phát từ tình yêu
Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển, sự du nhập của các nền văn hóa phương tây cũng ít nhiều ảnh hưởng đến nước ta. Một người phụ nữ nếu họ có cuộc sống tốt đàng hoàng thì sẽ được sự giáo dục tốt và có ý thức về bản thân thì họ sẽ không dễ đánh mất đi cái ngàn vàng trong quan hệ tình dục khi mà hôn nhân của họ chưa đến.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây. 
Một số người cho rằng xem trọng trinh tiết đàn bà là dốt nát là kém hiểu biết và không có ý thức. Nhưng cũng có một số quan điểm cho rằng trinh tiết rất quan trọng đối với người phụ nữ. Nếu không được xem trọng trinh tiết thì tại sao ông bà chúng ta lại so sánh trinh tiết quý hơn vàng (vì là cái ngàn vàng) và nó vô cùng quan trọng vì nó là thước đo để đo phẩm hạnh của người con gái trong mọi thời đại.

Trinh tiết còn hay mất thể hiện lối sống của người phụ nữ ấy có đoàng hoàng hay không đoàng hoàng. Một người phụ nữ có lối sống đoàng hoàng và được sinh ra trong một gia đình có giáo dục sẽ không bao giờ chấp nhận quan hệ tình dục trước hôn nhân, ngược lại, những người phụ nữ được sinh ra trong một gia đình thiếu chuẩn mực, và không được giáo dục đến nơi đến chốn là những người phụ nữ dễ dãi trao thân thể của mình cho một người nào đó, những người phụ nữ như thế sau này cưới về thì gia đình thường hay không được hạnh phúc. Đó cũng là nguyên nhân, làm cho những người đã từng trao thân cho người yêu đều không đi đến hôn nhân, vì người đàn ông Việt không chấp nhận một người vợ dễ dãi trong quan hệ tình dục. và những người phụ nữ như vậy không đáng có được một gia đình hạnh phúc.

Và cũng có ý kiến khác lại cho rằng: Người con gái không giữ được trinh tiết thì nguyên nhân phải nói là do đàn ông. Bên cạnh đó cũng nên trách người con gái đã thiếu suy nghĩ, hiếu trách nhiệm với chính bản thân minh. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chả lẽ mất trinh thì họ ko xứng đáng có hạnh phúc? Chủ yếu là họ có yêu mình và chung thủy với mình không, cách xử sự của họ đối với mình mới quan trọng. Ông bà mình ngày xưa cũng đã có câu “thà lấy đỉ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đỉ”. Qua câu nói này cũng cho thấy ông bà ta ngày xưa cũng đã nhìn nhận hạnh phúc gia đình không phải được đánh giá từ trinh tiết.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét