31/8/12

CHIA SẺ CỦA NHIỀU NGƯỜI VỀ NÂNG NGỰC

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Phẩu thuật nâng ngực giúp chị em đẹp hơn, tuy nhiên bây giờ có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời làm cho mọi người có nhiều băn khoăn khi không biết lựa chọn trung tâm nào rồi chất lượng có tốt hay không, phẩu thuật nâng ngực có những ưu điểm hay nhược điểm gì và rất nhiều câu hỏi khác. Chúng tôi xin trích giới thiệu những chia sẻ của những người trong cuộc từ đó giúp chị em có những lựa chọn đúng đắn hơn khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực.

"Mình nghe nói có nhiều cách nâng ngực chẳng hạn như massage hay phẫu thuật. Ưu và nhược điểm của các phương pháp này là gì?" - Minh Anh – Cần Thơ.

Ưu và khuyết
Đúng như bạn nói, mình tìm hiểu và thấy rằng: mỗi phương pháp nâng nở ngực đều có ưu và khuyết điểm riêng. Chẳng hạn, phẫu thuật đặt túi nâng ngực thường mang lại kết quả dài lâu (nếu được thực hiện tốt). Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng làm giảm độ sa trễ ngực. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực vẫn có những xác suất rủi ro xảy ra, không gây chết người, nhưng lại khiến cho bầu ngực có cảm giác rất khó chịu. Còn massge nâng ngực an toàn nhưng theo thời gian nếu không được massage thường xuyên thì sẽ đâu lại hoàn đó. Mặt khác, với những người có vòng một quá phẳng thì massage cũng chẳng có tác dụng gì nhiều, phẫu thuật tạo hình mới mong có được vòng 1 lý tưởng.
Thục Anh – Đà Nẵng
Massage nâng ngực
Phương pháp massage nâng ngực chủ yếu được tác động bằng sóng siêu âm và các tinh dầu. Các tinh dầu này chứa một lượng nhỏ hoóc môn nữ và nhiều dưỡng chất khác, giúp làm căng nở tuyến sữa và cơ ngực. Sóng siêu âm ngoài việc kích thích sự phát triển của các tế bào còn có tác dụng làm cho tinh dầu thẩm thấu sâu hơn. Để có kết quả tốt, cần trải qua khoảng 16 - 20 lần trị liệu.

Cần chọn nơi uy tín
Mình đã từng phẫu thuật nâng ngực 2 lần nhưng cả hai lần đều không thành công. Lần thứ nhất mình làm ngực cách đây 1 năm, nhìn bên ngoài bầu ngực trông rất đẹp, song có ở trong chăn mới biết sự tình thế nào. Sau khi phẫu thuật tháo băng xong, ngực bên phải mềm mại tự nhiên giống như ngực thật vậy, nhưng ngực bên trái thì ôi thôi khó chịu lắm, sờ nắn thấy lúc nào cũng như bị “chai”, cảm giác rất khó chịu. Lấy làm lạ, mình đến hỏi bác sĩ điều trị thì bác sĩ bảo từ từ ngực sẽ bình thường, tự nhiên trở lại. Mình ráng chịu đựng 3 tháng, 6 tháng nhưng không hề thấy biến chuyển, thế là đành phải đến gặp bác sĩ lần nữa. Kết quả là bác sĩ nói sẽ phẫu thuật lại ngực bên trái nhưng phải đợi sau một năm mới thực hiện được. Tháng 11 năm 2010 vừa rồi là tròn năm, mình đã phẫu thuật lại ngực trái. Tuy nhiên kết quả vẫn không như mong đợi, ngực bên trái vẫn gặp phải hiện tượng kể trên. Đúng là tiền mất tật mang, mình đang tính đợi vài tháng nữa vết thương lành hẳn thì đi lấy túi gel ra.

“Mình chưa sinh con, không biết việc phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì đến việc sinh nở không?” - Thảo Ly – Bình Thạnh – TP.HCM

Nên suy nghĩ kỹ
Mình làm ngực từ khi còn con gái. Giờ mang thai & sinh con rồi mình mới rút ra kinh nghiệm rằng không nên làm ngực nếu bạn chưa sinh con. Không hiểu bác sĩ phẫu thuật kiểu gì mà khi sinh con, tuyến sữa dồn về, dòng sữa không chảy theo đường đầu vú mà lại chảy xung quanh quầng vú (nơi được bác sĩ phẫu thuật đặt túi gel). Sữa chảy loanh quanh, con mình không tài nào bú mẹ được, mình không biết làm sao, đành phải cho con bú bình.
Trúc Lam – TP.HCM
Nên phẫu thuật sau khi sinh
Mình đã tìm hiểu, dò hỏi người thân, và cả bác sĩ. Tất cả đều khuyên rằng không nên đặt túi ngực nếu như bạn chưa sinh con. Lý do: sau khi mang thai, rồi sinh nở bầu vú sẽ có những thay đổi. Thường thì bầu ngực phát triển, các cơ giãn nở, nếu đặt túi ngực sau khi sinh, form, dáng ngực sẽ đẹp & hoàn chỉnh hơn. Không phải 100% các ca phẫu thuật nâng ngực đều thành công, cũng có xác suất rủi ro.
Uyên Lan – Hà Nội
Cũng còn tùy
Phẫu thuật nâng ngực cũng không đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Thực tế, mọi người đi phẫu thuật nâng ngực về vẫn sinh con, nuôi con bình thường. Mình nghe nói, kỹ thuật phẫu thuật nội soi qua đường nách rất an toàn. Hầu như không gây sang chấn, phục hồi nhanh, sau khi lành khó thấy sẹo. Phẫu thuật nội soi nâng ngực không cắt ngang qua tuyến & ống tuyến sữa nên không ảnh hưởng đến việc sinh con hay bú sau này. Vấn đề quan trọng là bạn cần chọn kích cỡ túi ngực phù hợp với khung người bạn.
Phương Trà – Bình Dương
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét