23/8/12

NÂNG NGỰC BẰNG CHẤT LIỆU GIỌT NƯỚC


hình ảnh trước và sau khi nâng ngực
Phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt và làm đẹp của chị em phụ nữ, và chị em luôn mong muốn sở hữu đôi gò bồng đảo tự nhiên. Song để lựa chọn chất liệu nào để  nâng ngực  thì không phải ai cũng biết. Có một cách phẩu thuật  nâng ngực  an toàn và hiệu quả là sử dụng phương pháp nâng ngực bằng chất liệu giọt nước.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Đôi gò bồng đảo của phụ nữ có hình bán cầu, với chiều cao khoảng 12-15 cm, chiều rộng khoảng 13-15 cm. Song không phải phụ nữ nào cũng sở hữu được vẻ đẹp tròn trịa, cân đôi của gò bồng đảo. Chính vì thế, những phụ nữ có đôi gò bồng đảo bé bẩm sinh hoặc không có; ngực bé sau chửa đẻ, hoặc mất cân đối giữa hai bên; ngực nhỏ so với yêu cầu của bệnh nhân; ngực sa trễ độ 1; ngực bị cắt bỏ một phần hay toàn phần… đều có nguyện vọng nâng vòng 1.

Từ trước tới nay túi ngực phổ biến có dạng hình tròn. Qua thời gian túi ngực hình tròn bộc lộ nhược điểm rõ nét nhất là sau phẫu thuật hình dạng của chất liệu ngực rất dễ nhìn thấy ở phần trên của ngực, nó có khuynh hướng lộ ra như một trái bóng ở trên đỉnh ngực bởi vì chất liệu hình tròn không giống như hình thể giải phẫu tư nhiên của cơ thể.

Nhược điểm này càng thấy rõ ở những phụ nữ châu Á do đặc điểm nhân trắc học của phụ nữ Á đông là chiều rộng của ngực thường nhỏ, đặc biệt khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường ngắn (<5cm), do vậy sử dụng túi tròn dễ có xu hướng ngực ụ lên phía trên còn núm vú hơi bị chúc xuống dưới làm cho bộ ngực không được tự nhiên và rất dễ nhận thấy đó là “ngực giả”. Để khắc phục được hiện tượng này gần đầy loại túi ngực hình giọt nước đã ra đời. Loại túi này có hình dạng giống như ngực thật theo đúng giải phẫu tự nhiên của người phụ nữ. Tại cuộc thảo luận quy tụ 10 bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của châu Á được tổ chức vào tháng 11-2006 tại Thượng Hải đã đưa ra kết luận rằng chất liệu tạo hình ngực hình giọt nước thích hợp với hầu hết phụ nữ châu Á.

Mỗi năm, các kỹ thuật phẫu thuật và bản thân túi ngực không ngừng được cải tiến để tăng độ an toàn, tin cậy và tính thẩm mỹ. Với các công trình nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất túi ngực liên tục phát triển cùng với sự trau dồi kiến thức không ngừng của các bác sĩ thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật ngực ngày càng mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân. Để lựa chọn chính xác kiểu dáng, kích cỡ túi ngực hình giọt nước bệnh nhân cần được bác sĩ đo đạc cẩn thận và kỹ lưỡng bằng dụng cụ đo chuyên biệt sử dụng hệ thống đo lường tương đối phức tạp với nhiều đường kẻ và điểm chấm khác nhau. Việc đo lường chính xác đòi hỏi phẫu thuật viên phải nắm rất rõ kích thước và các mốc giải phẫu của bộ ngực. Nếu không thực hiện việc đo lường bệnh nhân có thể bị chọn sai túi ngực dẫn tới kết quả thẩm mỹ sẽ không như ý muốn.

Phẫu thuật ngực sử dụng chất liệu hình giọt nước đòi hỏi bác sĩ nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tốt do chất liệu hình giọt nước đòi hỏi độ chính xác rất cao khi đặt túi vào trong khoang bóc tách. Chất liệu hình giọt nước không chỉ yêu cầu phẫu thuật viên phải kiểm tra chính xác vị trí của đáy túi ngực như khi phẫu thuật với túi hình tròn mà còn phải định vị chính xác trục trên dưới của túi nếu không hiệu quả thẩm mỹ của bệnh nhân sẽ không đạt được.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét