8/8/12

CHUYỆN DỞ KHÓC DỞ CƯỜI VỚI VÒNG MỘT

phẩu thuật giúp chị em hấp dẫn hơn
Trong nhiều năm qua các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ với nhiều người và đặc biệt là chị em phụ nữ. Chị em đều muốn mình sở hữu những thân hình cân đối với số đo ba vòng chuẩn, có người thích vòng 1 mình to hơn và dịch vụ mà chị em thường chọn cho mình là dịch vụ phẩu thuật nâng ngực. Tuy nhiên khi đã sở hữu được thân hình như mình mong muốn thì chị em cũng gặp phải những khó khăn, có nhữngchuyện dở khóc dở cười  xung quanh cái vòng một của mình đã làm cho chị em càng thêm khó khăn hơn. 

Áo chip
Nhiều bạn có sở thích shopping mà không cần thử, nhất là khi mua áo chip. Kết quả là bạn mang về nhà những chiếc áo quá chật hoặc quá rộng và cứ cố mặc chỉ vì tiếc của. Nếu mặc chip quá chật sẽ hạn chế sự phát triển của ngực, chưa kể đến việc làm cho khí huyết lưu thông kém dẫn đến đau tức vùng ngực, khó thở. Lâu dài, nó còn là nguyên nhân dẫn đến ung thư “núi đôi” nữa. Ngược lại, nếu mặc áo quá rộng thì cũng dễ khiến ngực bị chảy xệ. Nhiều teen girl có vòng 1 không cân xứng nên khi mặc “nội y” các bạn thường nới dây ra mà không biết rằng điều này có thể làm cho “núi đôi” bị mất dáng.

Dùng kem nở ngực bừa bãi
Thực tế không có loại thuốc hay kem nào có thể làm cho ngực nở nang kể cả estrogen, bởi kích thước và hình dáng của “núi đôi” phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da. Các loại kem nở ngực hiện nay là dạng thuốc chỉ có tác dụng tại chỗ, không giúp dược chất xuyên thấm qua da vào máu để cho tác dụng toàn thân. Thực tế, nhiều nàng khi dùng thấy “núi đôi” có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen giữ nước, gây béo giả mà thôi. Bên cạnh đó, lượng estrogen từ các loại kem này nếu cứ tăng lên không ngừng trong cơ thể sẽ gây rối loạn “nguyệt san”, ảnh hưởng đến sự nở nang của vòng một.

Vận động quá mạnh
một bầu ngực đẹp là ước mơ của nhiều người
Vận động phù hợp sẽ khiến cho bầu ngực bạn khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu vận động quá sức hoặc vận động mà cứ để “núi đôi” bị “thả rông” thì sẽ rất dễ làm dãn các dây chằng làm nhiệm vụ định vị cho bầu ngực. Vận động mạnh và mặc áo ngực không đúng quy cách, quá to hoặc quá nhỏ sẽ khiến ngực bạn không được bảo vệ một cách an toàn. Các bạn gái chú ý các loại hình vận động thuộc dạng “nguy hiểm” gồm có chạy bộ, nhảy dây…

Giảm cân
“Núi đôi” được cấu tạo bằng các mô mỡ, chất làm cho “núi đôi” trở nên tròn trịa chính là chất béo. Các bạn gái thường giảm cân bằng cách không ăn dầu, không ăn thịt, điều này có thể sẽ làm cho vòng eo bạn nhỏ lại. Nhưng việc kiêng chất béo, chất đạm cũng đồng thời làm cho “núi đôi” của bạn nhỏ đi, thậm chí là chảy xệ nữa. Bạn cần cân nhắc việc sử dụng loại thực phẩm nào để vừa có được một vòng eo phù hợp lại vừa giữ được bộ ngực đẹp nhé. Một số thực phẩm có chứa protein và chất béo có tác dụng làm cho vòng 1 của bạn căng tròn và đầy đặn gồm: các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, các loại đậu…
Mọi thông tin chi tiết cũng như được tư vấn về các dịch vụ thẩm mỹ, quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét