19/8/12

TÚP LIỀU TÌNH YÊU


cô gái đang chờ đợi người tình
Theo văn hóa và theo phong tục nên mỗi nước mỗi khác nhau, đất nước Campuchia nổi tiếng với các đền đài với nền văn minh Khmer. ở nhiều nước Á Đông thì việc người con gái chưa chồng mà quan hệ thì đó là một điều cấm kị, nhưng ở một số dân tộc của Campuchia thì người ta quan niệm đó là một điều tốt vì như thế thì họ mới tìm được người yêu đích thực và quan niệm về trinh tiết ở đây họ cũng suy nghĩ được thoáng hơn. Đó là người dân của bộ tộc Kreung (phía Đông Bắc Campuchia). Các bật cha mẹ còn khuyến khích con mình “ăn cơm trước kẻng” và họ còn dựng liều cho con mình để họ tự lựa chọn tình yêu của mình. Nhưng có những bất cập trong quá quan điểm này như là sự gia tăng của các bệnh xã hội và sức khỏe sinh sản không được đảm bảo.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Người dân tộc Kreung ở Campuchia tin rằng việc quan hệ tình dục trước hôn nhân sẽ giúp củng cố quyền lực của phụ nữ, nên họ chủ động dựng những "túp lều tình yêu" để con gái mình tự do qua đêm với các chàng trai. Ở nhiều nước trên thế giới, việc quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều cấm kỵ và nhi nữ không được phép qua đêm với con trai. Tuy nhiên tại một ngôi làng ở Campuchia, các bậc cha mẹ lại khuyến khích con gái họ "ăn cơm trước kẻng", thậm chí còn dựng sẵn những "túp lều tình yêu" để con họ qua đêm với các thanh niên. Người dân của bộ tộc Kreung (phía Đông Bắc Campuchia) quan niệm, phụ nữ được quyền qua đêm với người khác giới, và đây là cách tốt nhất để các cô kiếm được chồng như ý. Theo truyền thống, khi trong gia đình có con gái sắp bước vào tuổi teen (từ 9 tuổi), cha mẹ sẽ chuẩn bị "túp lều tình yêu" để các cô trải nghiệm về tình dục trước khi quyết định kết hôn.

Để tránh thai, ngày xưa phụ nữ Kreung thường uống hỗn hợp coctail làm từ rượu ngâm rết, song ngày nay họ chuyển sang dùng bao cao su. Nang Chan, 17 tuổi cho biết cô đang sống trong "túp lều tình yêu" ở sau vườn nhà mà cha mẹ đã xây cho. Nang tin rằng các bậc cha mẹ ở bộ tộc này luôn muốn con gái quan hệ tình dục sớm, điều này mang lại cho phụ nữ cảm giác "được trao quyền lực". "Những túp lều mang lại sự tự do. Đó là cách tốt nhất để chúng tôi có thể tìm được tình yêu đích thực của mình", Nang nói trên trang Techpuffs. Nang cho biết khi cô và một anh chàng nào đó yêu nhau sẽ về sống trong "túp lều tình yêu" mà cha mẹ đã chuẩn bị sẵn. "Mặc dù vậy, nếu sau đó tôi tìm thấy một chàng trai hấp dẫn hơn, tôi sẽ ngưng quan hệ tình dục với người cũ và đến với người mới", cô gái nói.

Theo National Geographic, bác sĩ Sudeepta Varma lo ngại, trong quan niệm của người phương Tây thì những "túp lều tình yêu" như thế được coi là điều cấm kỵ. Cha mẹ thường có trách nhiệm "bảo vệ" trinh tiết cho con gái chứ không phải là khuyến khích quan hệ tình dục sớm. Thực tế nhiều người không khỏi lo lắng. Ở Campuchia tỷ lệ bệnh nhân nhiễm HIV, AIDS và tình trạng trẻ nữ bị bán làm nô lệ tình dục đang tăng cao, thì bộ lạc này cha mẹ lại khuyến khích con quan hệ tình dục sớm. Chính quyền địa phương cũng không lên tiếng hay cấm cản chuyện này. Nhiều người dân tộc Kreung cho biết cộng đồng ở đây chưa từng xảy ra vụ bạo lực tình dục hay ly dị nào. Lý do được giải thích là những người phụ nữ hoàn toàn có quyền quyết định lựa chọn quan hệ tình dục với người đàn ông nào họ thích và cảm thấy thoải mái.
túp liều tình yêudạng khác của liều tình yêu

Túp liều tình yêu ở Campuchia

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét