8/8/12

CẢ GIA ĐÌNH CÙNG NÂNG NGỰC

chỉ có cô gái út là chưa nâng ngực
Phẩu thuật thẩm mỹ đối với phụ nữ bây giờ giống như là một phần không thể thiếu được trong cuộc đời của họ. Khi mà cuộc sống vật chất càng ngày càng đầy đủ thì nhu cầu làm đẹp cho mình càng ngày càng nâng cao. Trong đó phẩu thuật nâng ngực cũng là một phần trong cuộc sống của họ. Có một gia đình ở Anh hầu như tất cả đều nâng ngực chỉ ngoại trừ người con gái út của họ và số lần nâng ngực của cả gia đình này lên con số 13 tuy nhiên con số này chăc chắn sẽ không dừng lại ở đó khi mà bà mẹ nói rằng sẽ cho con gái út nâng ngực khi cô được 18 tuổi. 
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Được sự cổ vũ của người mẹ, những cô gái trong gia đình bà Chantal lần lượt trèo lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ. Bà Chantal (53 tuổi) có tất cả bốn cô con gái và ba người trong số đó đã bơm ngực, chỉ có riêng cô con út 14 tuổi là chưa đụng đến dao kéo. Bản thân bà Chantal cũng đã trải qua bốn lần nâng ngực, cô con gái Emma (30 tuổi) ba lần, Terri (27 tuổi) ba lần, Tara (26 tuổi) hai lần và cô em gái Ripley (21 tuổi) một lần.
Hiện tại, trong cơ thể của bốn mẹ con có khoảng 3 lít silicone ở phần ngực. Thành viên nữ duy nhất trong gia đình chưa có ý định đi theo “truyền thống” và vẫn còn “vòng một” tự nhiên là cô con gái út Britney, 14 tuổi. Hiện Britney vẫn đang theo học trường phổ thông với giấc mơ thi đỗ vào đại học. Tuy nhiên bà Chantal dường như đã sẵn sàng và khuyến khích cô con gái út của mình thực hiện nâng ngực khi cô bé tròn 18 tuổi. "Mặc dù bây giờ Britney vẫn chưa quan tâm đến chuyện này nhưng tôi muốn con bé sẽ giống như các chị gái của nó. Tôi rất thích nhìn thấy những bộ phận đã phẫu thuật trên cơ thể các cô gái và tôi biết Britney cũng sẽ thích điều đó khi con bé trưởng thành", bà Chantal nói.

cô Britney thành viên duy nhất chưa nâng ngực
Ngoài 5 cô con gái, bà Chantal còn có thêm 4 người con trai khác. Năm 1996, bà Chantal đụng vào dao kéo lần đầu tiên vì cảm thấy bộ ngực mình đã không còn như trước nữa sau bốn lần sinh nở. Sự thay đổi này khiến bà cảm thấy rất hạnh phúc và thậm chí còn so sánh mình với cô đào ngực bự Katie Price. Sau đó, bà lần lượt để các cô con gái trèo lên bàn phẫu thuật để nâng cấp vòng một. Tính đến nay, số tiền của gia đình bà phải chi trả cho việc làm đẹp đã lên tới con số 75.000 USD. "Mặc dù bây giờ Britney vẫn chưa quan tâm đến chuyện này nhưng tôi muốn con bé sẽ giống như các chị gái của nó. Tôi rất thích nhìn thấy những bộ phận đã phẫu thuật trên cơ thể các cô gái và tôi biết Britney cũng sẽ thích điều đó khi con bé trưởng thành", bà Chantal nói. Tuy nhiên, Britney cũng thừa nhận cô cảm thấy hấp dẫn bởi những bộ ngực “khủng” của mẹ và các chị của mình: “Tôi đã nói chuyện với mẹ và các chị về việc nâng ngực. Tôi thực sự yêu thích bộ ngực của họ và những sự chú ý mà họ nhận được”. “Có lẽ tôi cũng sẽ nâng ngực như họ, nhưng bây giờ tôi vẫn chỉ muốn tập trung vào việc học của mình”. Mặc dù đã có cháu ngoại, tuy nhiên bà Chantal vẫn cho rằng chính vòng một “khủng” đã giúp bà cảm thấy trẻ trung và tự tin hơn.
Tuy nhiên, việc làm này của những người trong gia đình lại không nhận được sự ủng hộ của người con trai duy nhất. Anh Danny (20 tuổi), nói: "Tôi nghĩ việc làm này thật kỳ cục. Thỉnh thoảng, tôi không hiểu được các cô gái mong muốn điều gì".

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét