21/8/12

CÓ NÊN ĐÁNH GIÁ PHẨM HẠNH PHỤ NỮ QUA HAI CHỮ “TRINH TIẾT”


liệu trinh tiết có làm nên hạnh phúc
Trong cuộc sống bộn bề với nhiều nổi lo toan cho cuộc sống, thì quan niệm về tình yêu về trinh tiết cũng được dễ dãi không còn khắc khe như trước. Chuyện một phụ nữ không còn trinh tiết trước khi lấy chồng cũng là chuyện bình thường trong xã hội ngày nay. Nhưng có mấy ai tìm có được hạnh phúc thực sự khi họ không còn trinh tiết? Tuy đất nước ngày càng hội nhập quốc tế nhưng đa số đàn ông các nước Á Đông vẫn còn quan điểm là phụ nữ khi họ cưới về phải có đức hạnh, phải còn trinh tiết và gần như phải có “công dung ngôn hạnh”. Vậy theo bạn có nên đánh giá rằng một người phụ nữ không còn trinh tiết thì họ đã đánh mất phẩm hạnh?
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây. 
Giữ gìn trinh tiết là cần thiết
Trước hết, cần phải phân biệt: Khi nói “màng trinh” hoặc "trinh", xét về phương diện sinh học, chỉ là cái màng che chắn chứ chẳng có ý nghĩa gì; còn khi nói đến “trinh tiết” là xét ở góc độ xã hội học, để chỉ đạo đức, phẩm hạnh của người phụ nữ.
Trong thời đại ngày nay, do có điều kiện vật chất cộng với nhiều yếu tố khác, thanh thiếu niên phát dục sớm. Không như ngày xưa “nam nữ thọ thọ bất tương thân”, những bạn trẻ bây giờ có điều kiện sinh hoạt, đi học chung, đi làm chung hay tiếp xúc với nhau thường xuyên. Đã là con người, khi yêu nhau đến một lúc nào đó tình cảm trào dâng thì người ta có nhu cầu được hôn nhau, có nhu cầu quan hệ tình dục. Chính vì vậy, ở phương Tây, khi trai gái đến độ 13 - 14 tuổi là người ta đã hướng dẫn về an toàn tình dục, phát bao cao su và các thứ này nọ.
Bởi lẽ họ biết cấm chuyện này không phải dễ, nếu để có bầu bì thì ảnh hưởng đến sức khỏe, học tập, tinh thần... Vì tình yêu là phải có tính dục nên trai gái có nhu cầu đụng chạm nhau. Chính những va chạm đó tăng thêm cảm xúc, đến lúc không giữ gìn được thì sẽ quan hệ tình dục và đương nhiên màng trinh sẽ rách (trừ một số trường hợp cá biệt, màng trinh còn nguyên do quá dày, độ đàn hồi tốt…).
Có một nghịch lý xảy ra với nhiều thanh niên VN, đó là khi quan hệ với bạn gái, họ rất tò mò, muốn “thử” nhưng khi kết hôn thì lại muốn vợ phải trinh nguyên. Trong đêm tân hôn, người ta trải miếng vải trắng để kiểm tra người vợ có còn “zin” hay không. Tuy nhiên, con gái thời nay cũng không vừa gì, cũng lắm chiêu lắm trò! Có những người thủ sẵn lưỡi lam hoặc vật sắc để đâu đấy, trước khi leo lên giường liếc tay vào một tí là đã có máu rồi, hoặc đi khâu đi vá…
Vậy nên, người ta hay lấy màng trinh ra để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ là không đúng. Có thể do một lỡ lầm nào đó, cô gái không còn trinh nữa nhưng họ vẫn là một người phụ nữ trinh tiết - tức là sau khi lấy chồng rồi, người ta sống đàng hoàng, chung thủy với chồng, lo lắng cho con, hiếu thảo với bố mẹ. Thiếu gì những người chẳng còn màng trinh nhưng rất phẩm hạnh. Ngược lại, thiếu gì những người còn màng trinh nhưng sau đó ba bảy hai mươi mốt ngày lại xảy ra chuyện này chuyện nọ. Tôi cho rằng giữ gìn trinh tiết là cần thiết đối với các bạn gái. Điều đó thể hiện sự trong trắng, niềm tin, tình yêu trọn vẹn đôi lứa trao cho nhau. Thế nhưng, nếu vì lý do nào đó mà mất màng trinh thì điều này không đồng nghĩa với việc cô gái ấy chẳng còn phẩm hạnh.

Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thu Hiên
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét