30/8/12

NÂNG NGỰC ĐỂ ĐỔI ĐỜI

Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.
Phẩu thuật ngực xuất hiện trên thế giới cũng như ở Việt Nam cũng đã rất lâu, nhưng liệu có mấy ai tin rằng con người ta có thể đổi đời nhờ vào nâng ngực hay không? Thông thường người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong cho một cuộc đời tươi đẹp hơn, rất ít người nghĩ phẫu thuật ngực để đổi… đời. Nhưng trên thực tế thì số trường hợp đổi đời nhờ vào nâng ngực cũng không phải hiếm.

Vòng 1 thế nào là đẹp?

Cái đẹp là thứ có tỷ lệ, không nhất thiết phải to hay nhỏ mới gọi là đẹp nên muốn định nghĩa thế nào là một đôi ngực hoàn hảo thì rất khó. Tuy nhiên, người ta có thể quy về một cách chung như sau: lấy số đo trung bình bộ ngực của những cô gái sau 18 tuổi đến 25 tuổi hoặc 26 tuổi (quãng thời gian đẹp nhất, tuổi thanh xuân của phụ nữ). Cách tính này ngoài kích thước đôi gò bồng đảo ra còn dựa trên chiều cao, bề ngang lồng ngực, tỷ lệ, khoảng cách giữa hai đầu vú với nhau, giữa vú đến xương cổ, độ giãn nở của da người… thậm chí cả số đo vòng mông, eo. Và cũng tùy theo khu vực địa lý, dân tộc, giống người…
Cụ thể, với người Châu Á, nữ cao 1,6m thì tỷ lệ trung bình đẹp từ chấm ở giữa xương ức và cổ đến 2 đầu vú phải tạo thành một hình tam giác đều 18 – 18 – 18. Con số này chỉ có tính tương đối nên còn phải xét thêm đến yếu tố sự cảm nhận thẩm mỹ của từng người. Giống như dân gian thường nói về số đo 3 vòng của một người đẹp là 90 – 60 – 90 nhưng phải cao trên 1,7m, còn nếu thấp hơn thì… e là rất khập khiễng.

“Cải số” đôi gò bồng đảo
Trong cách loại hình phẫu thuật thẩm mỹ thì đặt túi ngực và nâng mũi là hai loại hình phẫu thuật cho thấy hiệu quả tức thì và lâu dài so với các hình thức chỉnh sửa khác. Hiệu quả đạt được sau khi làm xong, chỉ cần vài tháng là có thể nhìn thấy được, và kết quả này cũng khá là “ăn chắc mặc bền”, từ 10 – 20 năm cũng là chuyện thường tình. Cho nên, có thể khẳng định nâng ngực là một trong những phẫu thuật đáng đầu tư nhất hiện nay đối với phụ nữ.
Phụ nữ sau khi đặt túi ngực xong, có thể thấy rõ sự tự tin hơn trước kia rất nhiều khi nhìn vào đôi mắt của họ. Họ bắt đầu dám diện những trang phục bắt mắt, gợi cảm mà trước đó họ chưa bao giờ dám nghĩ đến. Vậy nên trong cuộc sống, giao tiếp, công việc … họ cũng dễ dàng thành công hơn xưa. Theo kinh nghiệm riêng từ những người từng phẫu thuật ngực ở trung tâm tạo hình thẩm mỹ cho biết: họ tự tin hơn rất nhiều trong quan hệ nam – nữ, vợ chồng sau khi nâng ngực. Do đó, nếu ta ví von làm mũi là sửa mặt tiền nhà thì ngược lại nâng ngực như làm lại nội thất bên trong vậy.

Những kỹ thuật nâng ngực
Trong xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn giản là nhu cầu làm đẹp của bản thân mà còn là nhu câu công việc, giao tiếp xã hội, nhất là đối với nghệ sĩ – được xem là người của công chúng. Chẳng có người mẫu, hoa hậu, diễn viên nào không muốn mình ngày càng hoàn thiện, đẹp hơn trong mắt công chúng, nhất là sau khi sinh nở xong, ngực có thể bị xấu đi, lép lại hoặc to ra. Nghệ sĩ nào cũng muốn cơ thể mình thật hoàn thiện, đó là một lý do chính đáng, gần như bắt buộc vì công việc nên họ tìm đến công nghệ làm đẹp. 
Có 3 kỹ thuật cơ bản trong phẫu thuật nâng ngực (hay theo chuyên môn là tạo hình tuyến vú bằng túi): qua đường nách, nếp vú dưới và quầng vú, với 2 loại túi ngực thường thấy là túi nước muối sinh lý và túi độn silicon. Trong đó loại thứ 2 được ưa chuộng hơn cả vì ưu điểm sau khi phẫu thuật tạo hình rất giống với ngực thật nhưng nếu keo bị vỡ do va chạm mạnh, silicone sẽ lan tỏa, gây tai biến ở các mô xung quanh. 

Nâng ngực để nổi tiếng
Sau thế hệ vàng của nhóm người mẫu CLB thời trang Hoa Học Đường như Xuân Lan, Uyên Lan, Thủy Tiên, Kim Hồng, Anh Thư, Ngọc Nga… với vóc dáng mình hạc xương mai, ngực gầy tự nhiên, người ta thấy “lớp sóng sau” bỗng dưng đổi khác hoàn toàn. Vẫn gầy guộc đó nhưng đôi gò bồng đảo tự dưng… phình to một cách bất thường. Điển hình trong số này là Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Trang Nhung… Lẽ thường, người có thân hình gầy gò khó lòng mà có ngực to được. Trên sàn diễn quốc tế, các người mẫu nổi tiếng cũng rất gầy và … ngực rất lép. Chính vì thế nhiều người am hiểu thời trang đã ngán ngẩm lắc đầu trước một đội quân người mẫu đông đảo “khủng” vòng 1 ở ta: “Chỉ có ở Việt Nam, ngực người mẫu mới to như thế!”.
Danh sách nghệ sĩ nâng ngực chẳng phải chỉ gói gọn trong giới người mẫu mà còn lan sang các ngành nghề khác như ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình… Có thể kể đến một số cái tên như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm, Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh… Nâng ngực trong giới nghệ sĩ đông đảo đến mức trở thành trào lưu. Dân trong nghề nhìn nhau thậm chí không thèm hỏi “sửa hay chưa?” mà chỉ nháy mắt nhau: “Hai hay bốn?” (Ý hỏi giá nào trong khoảng làm ngực từ 2.000 – 4.000 USD),”.“trong hay ngoài nước?"
Không chỉ các nữ nghệ sĩ quan tâm số đo vòng 1 mà nghệ sĩ nam cũng trăn trở không kém. Hai trong số những nghi án “bơm ngực đàn ông” là Cao Thái Sơn và Chan Than San. Dù cả hai đều một mực phủ nhận và cho rằng khuôn ngực lực lưỡng của mình có được nhờ rèn luyện thể lực, nhưng các paparazzi Việt cũng không kém phần lém lỉnh khi luôn rình mò chụp những bằng chứng hớ hênh để “kết tội” 2 chàng. Cao Thái Sơn sau khi nâng cấp vòng 1, sự nghiệp có tiến triển hơn, được khán giả biết đến nhiều hơn với dòng nhạc thị trường “não tình” và hình ảnh “cởi” ngày càng bạo dạn hơn. Còn Chan Than San tiếp tục con đường người mẫu nội y nóng bỏng luôn chịu khó… cởi đồ.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ nâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạo…  và được tư vấn cụ thể về các dịch vụ xin quý khách hàng liên hệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét