10/11/12

BẤM MÍ HÀN QUỐC


Ai sinh ra mà không mong muốn mình được lành lặng và luôn đẹp trước mọi người, tạo hóa đã cho mình một đôi mắt để nhìn cuộc sống. Nhưng không ít người có những khuyết điểm với đôi mắt khiến họ thiếu tự tin: sụp mí bẩm sinh, mắt một mí... Với sự phát triển của khoa học hiện nay thì những khuyết điểm của đôi mắt có thể được khắc phục bằng các phương pháp thẩm mỹ khác nhau để bạn có một đôi mắt đẹp như ý.

Đôi mắt to tròn, khuôn mặt thanh tú là mong ước của giới trẻ, thể hiện sự trẻ trung, gợi cảm, thời thượng. Ngày nay, để có được một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, bạn không cần phải phẫu thuật, với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cùng sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Bác sỹ sẽ chuyển hóa đôi mắt một mí, mí lót của bạn thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết, hoàn toàn tránh được tình trạng mắt trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.


Bấm mí Hàn Quốc có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau:
- Phương pháp thông thường: các bác sĩ sẽ xác định các điểm mốc thông qua đo độ cao mí 2 bên. Sau đó, thông qua những lổ nhỏ tạo trên nếp mí, bác sĩ sẽ dùng chỉ xuyên qua để tạo nếp mí. Phương pháp này có nhược điểm là không chính xác vào điểm tạo mí, do đó mí mắt dễ có tình trạng không đều nhau.
- Phương pháp dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc: các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ nhươc điểm của phương pháp thông thường và đặc điểm mí mắt của người Á Đông. Từ đó họ đã chế tạo ra dụng cụ bấm mí chuyên dùng của Hàn Quốc. Với dụng cụ này, có thể xác định chính xác các điểm mốc phẫu thuật, từ đó có thể xuyên chỉ chính xác vào đúng các điểm để tạo mí. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là: mí mắt 2 bên rất đều nhau, ít sưng, ít đau.
Nhấn mí không phẫu thuật là phương pháp mà Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp mới cũng dựa theo nguyên tắc đó, tuy nhiên Bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một ghim rất nhỏ có dạng như ghim giấy để ghim vào dưới da mi, tạo nên một sự liên kết vừa đủ làm thành một nếp gấp mí. Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.
Trường hợp nào nên Bấm mí Hàn Quốc
- Mắt một mí.
- Mắt có mí nhưng mí nhỏ, không đều, da chùng ít.
Bấm mí Hàn Quốc có phức tạp không?
Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa.. Dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.
Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật rất đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau, và đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn thì bác sĩ phẫu thuật phải là người có chuyên môn, tay nghề cao và đặc biệt phải trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ từ các bác sĩ, viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc.
- Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một mí thành hai mí to và đẹp chừng 20 phút. Không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới công việc.
- Hai mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
- Vì sử dụng chất liệu sinh học tự nhiên nên sau kỹ thuật không hề gây ra các phản ứng loại thải như phương pháp dùng chỉ truyền thống.
- Một đặc điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu, thì Bác sĩ sẽ làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giản, và nếp mí sẽ mất sau đó một thời gian ngắn. Và mọi việc lại trở lại như ban đầu.
Chăm sóc sau Bấm mí mắt:
- Sau khi bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt.
- Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều
- Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.
- Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.
- Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.
Kết quả đạt được sau Bấm mí Hàn Quốc:
- Mí mắt không còn bị sụp.
- Hai mí to, đều đẹp.
- Mắt trông to, rõ hơn.

Đối với khách hàng hay xuất hiện trước công chúng thì sẽ điều này sẽ làm dễ dàng hơn cho việc trang điểm mắt, giúp họ tự tin, nổi bật hơn trước đám đông.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét