8/11/12

THẨM MỸ ĐỘN CẰM


Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng, thiếu độ cao cần thiết hoặc cằm ngắn. Viền cằm không đủ làm cho ranh giới giữa cổ và mặt rõ ràng. Nhìn nghiêng, cằm lẹm làm các đường viền khuôn mặt trông không tự nhiên. Miệng có vẻ nhô ra nếu cằm nhỏ và làm cho khuôn mặt trông thô hoặc yếu. Cằm là đường nét ấn tượng trên khuôn mặt. Nếu cằm nhỏ khuôn mặt trông ngây ngô, không sắc nét.

Khi cằm bạn quá ngắn hoặc bị khiếm khuyết, bạn dễ mất tự tin với ngoại hình của mình, trong trường hợp này, phương pháp độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn.
Một số phương pháp tăng độ cao cho cằm:
Phẫu thuật chỉnh hình cằm: Xương cằm được cắt theo chiều ngang và đưa ra phía trước. Ở phương pháp này đường viền ngang xương cằm được giữ nguyên nên hình dáng cằm có vẻ tự nhiên. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Cần chụp X-quang và phân tích đánh giá hình thái cấu trúc xương mặt trước phẫu thuật.
Phẫu thuật độn cằm: Có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn. Chất liệu độn thường sử dụng là Silicone định hình, Gore-tex, Medpor… Khi thực hiện kỹ thuật đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút.
Phẫu thuật làm đầy "nội soi": là kỹ thuật mới được sử dụng khá hiệu quả trong tạo hình cằm đối với những trường hợp không cần điều chỉnh quá nhiều. Phương pháp này không sử dụng chất liệu độn, bác sĩ sử dụng kỹ thuật chuyển dịch tổ chức đệm đỡ dưới da của chính bệnh nhân để tạo cằm nhô và đầy. Phẫu thuật chỉ với vết chích rất nhỏ dưới da vùng cằm và không để lại sẹo. Kỹ thuật thực hiện dưới gây tê tại chỗ, không đau, kết quả giữ được lâu dài ổn định. Sau phẫu thuật, nét nghiêng mặt trông thanh tú, tôn vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.
- Kỹ thuật tiêm chất liệu làm đầy cằm như mỡ tự thân, Collagen, Acid hyaluronic (Perlane, Macrolane, Teoxane, Prevelle …), Radiesse, Scultra, Aqualift….Tuy nhiên phương pháp này kết quả không giữ được lâu dài.

Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc: là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ sẽ tiến hành phương pháp gây tê tại chỗ bằng một đường mổ nhỏ.
Các phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc
Phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:
- Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)
- Sử dụng chính xương cằm để độn cằm
- Độn cằm kết hợp căng da mặt tạo khuôn mặt thon gọn, săc chắc
- Độn cằm kết hợp với túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều)
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc thường chỉ định cho các trường hợp cằm mỏng, cằm lẹm hoặc cằm ngắn, khiến khuôn mặt thiếu hài hòa.
Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Phẫu thuật cằm thường được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc bệnh viện chuyên khoa. Khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ để thực hiện, các trường hợp đặc biệt khác có thể gây mê toàn thân.
Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật cấy ghép cằm, bác sỹ phẫu thuật sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của bạn tạo một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Chất liệu độn cằm không độc hại và thường không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể, được chèn vào trong khoang trước xương hàm.
Biến chứng có thể gặp

Thông thường bất kỳ loại chất liệu độn nào, nếu không phải là chất liệu tự thân thì đều có một tỷ lệ dị ứng nhất định. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật, chất liệu độn ngày càng tốt hơn về chất lượng cũng như hòa hợp sinh học. Nhưng nếu trường hợp bạn phẫu thuật tại các Thẩm mỹ viện kém uy tín, chất liệu độn không đảm bảo, tay nghê bác sĩ hoặc kỹ thuật việt non kém, bạn có thể gặp các biến chứng sau:
- Phản ứng phụ của thuốc gây mê
- Tụ máu dưới da
- Nhiễm trùng
- Chất cấy ghép di chuyển khỏi vị trí cấy ghép
- Chất cấy ghép bị đào thải bởi cơ thể
Chăm sóc sau phẫu thuật
- Sưng nề sau phẫu thuật độn cằm thường gặp và giảm dần sau 1 tuần
- Đau nhẹ sau mổ có thể dùng thuốc giảm đau uống hiệu quả.
- Bệnh nhân cần băng ép vài ngày đầu và tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
- Chỉ khâu trong độn cằm là chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ
- Vệ sinh răng miệng sạch phải được chú ý
Khắc phục cằm lẹm, cằm ngắn cũng có thể sử dụng phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật với chất làm đầy macrolane. Tiêm Macrolane có tác dụng ngay, thời gian thực hiện ngắn, hồi phục nhanh, không cần can thiệp bằng dao kéo, không gây sẹo. Tuy nhiên tác dụng của phương pháp này chỉ kéo dài một năm (nếu không tiếp tục thực hiện). Bởi vậy, cho tới nay, phẫu thuật độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để khắc phục cằm lẹm.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét