19/11/12

CÔNG NGHỆ MESOTHERAPY


Được khám phá vào năm 1952 bởi bác sĩ người Pháp Michel Pistor, MESOTHERAPY là công nghệ được giới chuyên môn mô tả như là một điều trị điêu khắc cơ thể, giúp giảm khối mỡ và trẻ hóa da mà không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật.

Ngày nay, thẩm mỹ không dao kéo đang trở thành một xu hướng mang tính toàn cầu vì thế ngày càng có nhiều người tìm đến những phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Vì lý do đó Mesotherapyhiện nay đã trở thành một liệu pháp được chọn lựa và ưa thích nhất của nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.
Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore... bằng cách sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.
Công nghệ này sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa thuốc vào trong da. Tùy thuộc vào các chỉ định điều trị như xạm da, nếp nhăn da, sẹo mụn… mà bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc khác nhau.
Ứng dụng điều trị

- Cải thiện da và làm nhạt các đốm sắc tố trên da
- Giảm nếp nhăn, săn và căng da
- Điều trị rụng tóc
- Mất nước, da nhờn xỉn
Trị mụnchữa sẹo của da nhạy cảm.
- Làm tan mỡ tích tụ bất thường bên dưới lớp da (cellulite)
Trị nám, trị tàn nhang, đồi mồi
- Vết rạn nứt sau khi mang thai
- Kích thích sự phát triển của ngực - Chống oxi hóa, chống lão hóa da
Sau khi tiến hành loại bỏ các tế bào chết và các chất bụi bẩn trên bề mặt da, bác sĩ sẽ tiến hành đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Mesotherapy. Dược - mỹ phẩm trị liệu là những tinh chất đặc biệt hoặc hỗn hợp (cocktail) được tạo bởi các vitamin, khoáng chất, axit amin... sẽ được đưa vào bên trong, giữa các lớp biểu bì hay vào dưới các lớp mỡ, vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu. Tùy theo các chủng loại thuốc sử dụng, công nghệ này có thể ứng dụng điều trị rụng tóc hoặc làm tan mỡ tích tụ bất thường bên dưới lớp da (cellulite) hoặc làm trẻ hóa da và các đường nét trên khuôn mặt.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là hơn 99% chất dinh dưỡng mong muốn sẽ được chuyển đến các lớp cơ sở và cho phép lưu trữ trong 72 giờ. Làn da nhờ đó sẽ được tái tạo hoàn hảo và hiệu quả làm đẹp dài lâu hơn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét