11/11/12

XÓA NHĂNG BẰNG BOTOX NHƯ THẾ NÀO?


Stress trong công việc, môi trường xung quanh hay tại gia đình… là nguyên nhân khiến các nếp nhăn ngày càng hằn sâu trên khuôn mặt. Các nếp nhăn này làm chúng ta trông già nua và mệt mỏi, gây bất lợi thêm trong quan hệ với những người chung quanh, với các đối tác và cả với cấp trên của mình.



Sau hơn 10 năm ra đời, áp dụng Botox trong công nghệ làm đẹp đã được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Theo thống kê chưa đầy đủ, trên thế giới đã có gần 3 triệu người sử dụng Botox trong mỗi lĩnh vực làm đẹp khác nhau, mà chủ yếu áp dụng trong việc chống nhăn trên da mặt. Vài năm gần đây, Botox đã được áp dụng tại Việt Nam.
Không chỉ riêng trong giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu mà hầu hết những người có nhu cầu giao tiếp như các doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả các chính trị gia đều cần đến liệu pháp này để giữ cho dung mạo trẻ trung, sinh động, mạnh mẽ...
Với phương pháp xóa nếp nhăn bằng botox được áp dụng đã trẻ hóa làn da hiệu quả nhiều khách hàng và đem lại hiệu quả làm đẹp vượt trội. Với ưu thế là làm đẹp không phẫu thuật, nhanh chóng, không có tai biến, không có tác dụng phụ, dễ sử dụng, công nghệ xóa nếp nhăn bằng botox đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Botox là gì?
Botox là một dung dịch pha loãng có nguồn gốc từ độc tố của vi khuẩn Botulinum (vi khuẩn gây ngộ độc khi ăn thịt hộp, xúc xích…). Botox được dùng để tiêm vào một số cơ nhỏ trên mặt để làm tê liệt hoặc làm suy yếu hoạt động của các cơ này. Chính các hoạt động co cơ này là nguyên nhân tạo ra các nếp nhăn.
Lịch sử của Botox:
Độc tố Botulinum được nghiên cứu lần đầu tiên vào cuối những năm 1960 để điều trị chứng rối loạn thần kinh. Botox được FDA chứng nhận lần đầu tiên vào năm 1989 cho việc sử dụng để điều trị các rối loạn ở cơ mắt (như tật nháy mắt, lác mắt, …). Tương tự, Botox cũng được các bác sỹ sử dụng để điều trị cho các nếp nhăn giữa hai chân mày và một số rối loạn cơ có liên quan đến thần kinh.
Chứng nhận của FDA: 
Vào tháng 4/2002, FDA hoàn toàn hài lòng về kết quả các nghiên cứu cho thấy Botox làm giảm rõ rệt rất nhiều nếp nhăn giữa hai chân mày, có thể kéo dài đến 120 ngày và chứng nhận Botox là một loại dược phẩm. Botox cũng được chấp thuận sử dụng cho việc điều trị các nếp nhăn trên trán, chứng đau nữa đầu, nhức đầu do căng thẳng kéo dài, và một số bệnh khác.
Các loại nếp nhăn nào có thể điều trị bằng phương pháp tiêm Botox?

Các nếp nhăn do sự co cơ, như nếp nhăn giữa chân mày, vết chân chim ở mắt, nếp nhăn trên trán, nếp nhăn ở cổ đều có thể được điều trị rất hiệu quả và an toàn bằng phương pháp tiêm Botox.
Ứng dụng của Botox 
Các nếp nhăn do sự co cơ, như nếp nhăn giữa chân mày, vết chân chim ở mắt, nếp nhăn trên trán, nếp nhăn ở cổ đều có thể được điều trị rất hiệu quả và an toàn bằng phương pháp tiêm Botox.
- Xóa các nếp nhăn vùng da mặt, trán, cằm, cổ, mu bàn tay, bàn chân…
- Tạo dáng thon khuôn mặt.
- Nâng cung mày, tạo dáng chân mày, làm mắt to hơn, tăng sự trẻ trung cho khuôn mặt.
- Làm thon cơ bắp (đùi, bắp tay, bắp chân …).
- Điều trị hôi nách và tăng tiết mồ hôi lòng bàn chân, bàn tay.
Quy trình điều trị
- Bạn sẽ được đặt nằm trên ghế dài giống như trong các phòng mạch nha sỹ. Có thể không cần thuốc tê hoặc bác sỹ của bạn sẽ gây tê nhẹ bằng cách chườm lạnh hoặc thoa kem gây tê lên vùng điều trị.
- Bác sỹ sẽ xác định chính xác vị trí tiêm Botox bằng cách kiểm tra sự co cơ tại vị trí nếp nhăn. Việc tiêm Botox được thực hiện trong khoảng 10 phút.
- Botox không gây độc hại cho cơ thể, an toàn và hiệu quả vượt trội. Hầu như không thấy biến chứng tức thì hoặc lâu dài, không gây phản ứng phụ khi sử dụng.
- Botox không tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể, không lan đi các nơi khác, lượng Botox giảm dần tại nơi tiêm, do vậy phải tái sử dụng sau một khoảng thời gian nhất định.
- Botox được chứng nhận rất an toàn và hiệu quả. Hơn 20 năm qua, Botox là kết quả của hơn 200 nghiên cứu và đã được sử dụng rộng rãi hơn 11 năm cho hơn 1 triệu người.
Không nên chích Botox nếu bạn:
* Vùng dự định tiêm Botox đang bị nhiễm trùng.
* Bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong Botox.
* Mang thai.
Nên trò chuyện với bác sỹ: Chỉ có bác sỹ mới có thể quyết định Botox dùng được cho bạn hay không. Trước khi điều trị, hãy hỏi ý kiến bác sỹ nếu :
* Có bất kỳ chứng bệnh nào ảnh hưởng đến thần kinh và cơ. Các bệnh này có thể nặng hơn khi điều trị với Botox.
* Đang cho con bú.
* Có kế hoạch mang thai.
Các loại thuốc nào phản ứng với Botox:


* Các loại kháng sinh để chống nhiễm trùng như: gentamicin, tobramycin, clindamycin, và lincomycin.
* Các loại thuốc trị bệnh tim như quinidine.
* Một số thuốc dùng để điều trị các bệnh khác như bệnh Alzheimer, v.v..
Đây không phải là một danh sách đầy đủ các loại thuốc phản ứng với Botox. Hãy hỏi ý kiến bác sỹ hoặc dược sỹ của bạn để có thông hoàn chỉnh hơn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét