16/11/12

GIẢM BÉO BẰNG SÓNG SIÊU ÂM


Có thể nói, tình trạng béo hay mỡ thừa là "kẻ thù không đội trời chung" của sắc đẹp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của chị em mà một số trường hợp còn ảnh hưởng đến sức khỏe, gây phiền toái trong sinh hoạt cũng như làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, việc quá nhiều mỡ bụng, đùi, tay, chân… chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh đái tháo đường, tim mạch hay một số bệnh ung khác… Không những vậy mỡ thừa còn làm giảm cảm hứng "yêu" của cả nam và nữ, ảnh hưởng đến cuộc sống lứa đôi và hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy việc tìm ra phương pháp giảm mỡ an toàn, hiệu quả là mong ước của rất nhiều chị em.


Công nghệ sóng siêu âm
Trước đây, để khắc phục tình trạng béo bụng và mỡ thừa, các chị em thường chỉ biết cầu cứu đến các biện pháp giảm mỡ thông thường hư ăn kiêng, tập thể dục, máy massage, đai massage, thực phẩm chức năng giảm béo hay thuốc giảm béo… Nhưng kết quả thường không được như ý mà lại mất quá nhiều thời gian và công sức.
Thấu hiểu được vấn đề này, các bác sĩ và chuyên gia đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cập nhật và ứng dụng các công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhằm tìm ra phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng áp dụng và đánh giá cao.
Công nghệ sóng siêu âm hiện đại với 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, tiêu các loại mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể. Với thiết kế công nghệ độc đáo, hệ thống này tạo ra sóng siêu âm mạnh mẽ, đánh tập trung vào vùng cơ thể cần trị liệu đưa các bứơc sóng vào đúng vùng tiêu điểm của lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ và phân hủy mỡ đồng thời làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh...
Công nghệ sóng siêu âm dẫn nhiệt vào sâu bên trong tế bào mỡ, xoay chuyển vùng mỡ bằng tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học, tăng nhiệt độ vùng điều trị, kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết bạch huyết giúp tiêu giảm mỡ thừa. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ cao sẽ tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ đúng vào vị trí lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung "đập" vỡ màng các tế bào mỡ, làm phân hủy mỡ, nhưng không gây hư hại các mô lân cận như các mạch máu, cơ, dây thần kinh... do sự khác biệt độ nhạy cảm của các tổ chức này với ứng lực cơ học của sóng siêu âm.

Thiết bị công nghệ "Ultrashape Contour 1" - Công nghệ sóng siêu âm hội tụ
Khác với hút mỡ, công nghệ phẫu thuật dùng giải quyết vấn đề mỡ thừa dễ gây tổn thương, ẩn chứa nhiều rủi ro, công nghệ sóng siêu âm hội tụ (Focused Ultrasound), với thiết bị công nghệ "Ultrashape Contour 1", đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại các nước tiên tiến trên thế giới.
Sóng siêu âm từ lâu đã được ứng dụng trong y học để chẩn đoán (qua hình ảnh), cũng như dùng trong trị liệu. Hệ thống Ultrashape ứng dụng trong trị liệu. Với thiết kế công nghệ độc đáo, hệ thống này tạo ra sóng siêu âm, nhưng phát ra dạng hội tụ để tập trung mạnh mẽ năng lương sóng vào tiêu điểm (Focus). Năng lương sóng siêu âm hội tụ cao, sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ (thay vì nhiệt học như công nghệ sóng siêu âm cộng hưởng...)
Với Ultrashape, tiêu điểm hội tụ này được thiết kế đúng vào vị trí lớp mỡ dưới da. Năng lượng cơ học này tập trung "đập" vỡ màng các tế bào mỡ, làm phân hủy mỡ, làm giảm số lượng tế bào mỡ, nhưng không gây hư hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh... do sự khác biệt độ nhảy cảm của các tổ chức này với ứng dụng cơ học của sóng siêu âm (phân hủy chọn lọc).
Sau điều trị, các glycerides thải ra sẽ từ từ được hấp thu thông qua các quá trình biến dưỡng tự nhiên, lưu thông trong cơ thể, và trở lại các nơi chứa lipid, trở thành triglyceride. Mỗi triglyceride được các enzym lipase chuyển hóa thành một phân tử glycerol và 3 phân tử acid béo tự do. Glycerol tan trong nước sẽ bị loại ra khỏi cơ thể qua việc tạo ra năng lượng. Các acid béo kỵ nước sẽ được các protein, thường là albumin, chuyển đến gan xử lý giống như các acid béo từ nguồn thực phẩm ăn vào.
Ultrashape là hệ thống thiết bị công nghệ đỉnh cao trong việc phân hủy mỡ, với đầu phát sóng siêu âm hội tụ độc đáo (transducer), cùng với hệ thống computer điều khiển thao tác bằng video camera… nên đảm bảo trị liệu chính xác và hiệu quả. Các theo dõi được kiểm soát từ nhiều trung tâm tại nhiều nước cho thấy vùng bụng giảm bình quân khoảng 2 cm sau một lần điều trị bằng Ultrashape. Ultrashape vừa phân hủy mỡ an toàn (CE approved), không gây tổn thương nên không cần nằm viện, không cần thời gian hồi phục ("walk-in, walk-out")… nên rất thuận tiện điều trị trong thời buổi bận rộn hiện tại.
Ultrashape phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kể cả những người trẻ tuổi. Bệnh nhân sẽ được khám và vẽ khoanh vùng mỡ cần điều trị. Diện tích vùng mỡ càng lớn thì thời gian điều trị càng lâu. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của Ultrashape là vấn đề chi phí. Chi phí cho đầu siêu âm hội tụ khá cao, lại phải thay thế sau một số ca điều trị, làm cho giá thành điều trị cao hơn các công nghệ khác.

Tri Lipo – Công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật

Được đánh giá là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật ra đời sớm nhất, Tri Lipo là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ giảm mỡ tiên tiến gồm sóng siêu âm, sóng hồng ngoại và sóng RF, chỉ sau một liệu trình từ 4 – 10 lần điều trị, bạn sẽ có ngay vóc dáng thon gọn quyến rũ mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt quy trình trị liệu được thiết kế riêng cho từng vùng, bạn có thể giảm béo toàn thân hoặc giảm béo từng phần riêng biệt, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không tổn thương, không xâm lấn.
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hoàn hảo đã được chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn tại nhiều quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp… được tiếp nhận và ứng dụng thành công mang lại vóc dáng thon gọn cho hàng triệu khách hàng giảm mỡ. Laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ thông minh nhất thỏa mãn được 3 tiêu chí Giảm mỡ nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả 95 % chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho bạn. Chỉ sau 1h thực hiện giảm mỡ với Laser Lipo bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ mà không mất thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc.
Một số ưu điểm của Công nghệ giảm béo bụng bằng sóng siêu âm
- Cách giảm béo bụng này giúp vòng bụng giảm trung bình khoảng 2 cm chỉ sau 1 lần thực hiện.
- Độ dầy lớp mỡ giảm khoảng 4 - 5 mm (đo bằng máy đo siêu âm).
- Không đau, không gây khó chịu cơ thể người điều trị.
- Mẫu mô học xác định thực tế việc phân hủy mô mỡ (phân hủy chọn lọc).
- Không xơ hóa hay gây sẹo vùng điều trị.
- Không tác động đến các mạch máu, mạch bạch huyết, da, cơ, các dây thần kinh ngoại biên…
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét