7/11/12

HÚT MỠ VÀ CẤY MỠ TOÀN THÂN



Hút mỡ hay hút mỡ thẩm mỹ là một trong những phẫu thuật được thực hiện phổ biến nhất. Thông thường, lượng mỡ thừa có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể. Những vùng này thường vẫn tồn tại mặc dù chúng ta thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da.
Phương pháp hút mỡ là phương pháp có nhiều ưu điểm:
- Kết quả thấy nhanh
- Là phương pháp tối ưu với các trường hợp lượng mỡ dư thừa nhiều
- An toàn cho sức khỏe
- Có thể hút mỡ từng phần
Do đó rất nhiều người đã lựa chọn cho mình dịch vụ này để khắc phục những khuyết điểm về vóc dáng của mình. Tùy vào những vùng khác nhau trên cơ thể họ mà khách hàng có những mong muốn khác nhau.
Các loại phẫu thuật hút mỡ
Hút mỡ bụng:
Thường những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhão và lượng mỡ tăng lên, bụng phệ và xồ xề hơn. Theo thời gian lượng mỡ này có thể sẽ giảm dần nhưng rất chậm và có thể không giảm, bạn khó có thể lấy lại vóc dáng quyến rũ như thời con gái.
Hút mỡ bụng được cho là phương pháp giảm mỡ vượt trội nhất với ưu điểm giảm mỡ triệt để, an toàn và cho hiệu quả tức thời. Hút mỡ bụng được thực hiện bằng phương pháp nội soi với công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất - Công nghệ hút mỡ bằng Laser Lipo.
Hút mỡ đùi, cánh tay:
Muốn cho đùi, cánh tay thon gọn và trở nên đẹp hơn, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường thực hiện kỹ thuật hút mỡ đùi, cánh tay. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi, cánh tay trong, trước và ngoài, kết hợp với hút mỡ mặt sau đầu gối.
Hút mỡ đùi, cánh tay là một kĩ thuật tương đối đơn giản so với hút mỡ bụng tuy nhiên bạn cũng không được xem nhẹ việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín, một bác sĩ có tay nghề cao với hy vọng đem lại một kết quả cao nhất sau hút mỡ và hạn chế tối đa các tác dụng ngoài mong muốn. 
Hút mỡ dưới cằm:
Trong cơ thể mỗi người đều chứa một lượng chất béo nhất định. Nhưng đôi khi chúng ta vẫn có những lượng mỡ dư thừa ở một số bộ phận trên cơ thể mặc dù chúng ta có thể ăn kiêng hoặc tập thể dục thường xuyên. Chính lượng mỡ dư thừa này đã gây ra tình trạng mất cân đối cho cơ thế. 
Đặc biệt ở là ở vùng dưới cằm, lượng mỡ dư thừa quá nhiều gây nên tình trạng cằm đôi, trông mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Hiện nay để khắc phục vấn đề này cũng có khá nhiêù phương pháp, nhưng không phải phương pháp nào cũng lảm thỏa mãn khách hàng. 
Hút mỡ dưới cằm là phương pháp nhằm mục đích loại bỏ hình ảnh cằm đôi, đem đến cho bạn hình ảnh gọn gàng và trẻ trung bằng kỹ thuật hút mỡ vùng dưới cằm. 
Tuỳ vào tình trạng của cơ thể bạn mà có thể tiến hành các phẫu thuật kèm theo như hút mỡ các vùng của cơ thể, cắt da thừa ở vùng dưới cằm và cổ, căng da mặt cổ…
Phẫu thuật cấy mỡ:

Cấy ghép mỡ tự thân là một kỹ thuật lấy mỡ từ vùng này cấy ghép vào vùng khác trên cùng một cơ thể. Mỡ dùng để cấy ghép được hút ra bằng bơm tiêm với áp lực âm. Vùng cho mỡ thường là những vùng có lượng mỡ thừa thãi như đùi, mông, bụng… Mỡ có thể được di chuyển đi bất cứ vùng nào trên cơ thể.
Hiện, việc bơm cấy mỡ tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ là một tiến bộ mới. Phương pháp này nếu được chuẩn bị chu đáo sẽ là phương pháp tối ưu so với những phương pháp khác, do có ưu điểm là không xảy ra hiện tượng đào thải hay dị ứng sau cấy. Có 2 vùng được tác động. Vùng mỡ được lấy (gọi là vùng cho) và vùng được cấy mỡ vào (gọi là vùng nhận).
Quá trình này được thực hiện nhẹ nhàng với việc gây tê tại chỗ:
- Bề mặt da tại vùng cho được làm sạch bằng chất tiệt trùng.
- Thuốc tê được tiêm sâu bên dưới vùng cho.
- Mỡ được rút ra thông qua một dụng cụ đặc biệt và được lọc sạch trước khi tiêm vào vùng nhận.
Bệnh nhân có thể về nhà ngay sau khi được tiêm khoảng 15-30 phút. Vùng cho sẽ được thoa thuốc và băng kín. Vùng nhận không cần tra thuốc hay băng bó.
Kết quả của phẫu thuật này có thể được nhìn thấy ngay sau khi thực hiện. Tại vị trí hút và bơm mỡ vào có thể sẽ hơi sưng, tím nhẹ và biến mất trong vòng hai ngày đầu.. Bệnh nhân có thể chườm lạnh nếu thấy khó chịu.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét