17/11/12

GIẢM MỠ BỤNG BẰNG LASER LIPO


Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản. Lớp mỡ thông thường dưới da khá lỏng lẻo, dễ thay đổi theo chế độ dinh dưỡng và vận động, khi bạn tuân thủ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục khoa học, lớp mỡ này sẽ dần bị tiêu hủy và đào thải. Loại mỡ thứ hai được gọi là Cellulite nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những mô mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Cellulite không thể mất đi theo cách thông thường như tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có thể tác động bằng phương pháp phẫu thuật hút bỏ mỡ thừa hoặc điều trị giảm mỡ bằng công nghệ cao.

Công nghệ giảm béo hiệu quả:
Với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, công việc bận rộn không có thời gian để tập luyện thể dục, thể thao, kéo theo chế độ ăn hằng ngày được nâng cao thì việc ngày càng có nhiều người rơi vào tình trạng béo phì, thừa cân, vóc dáng trở nên không cân đối.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giảm béo như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Việc tập luyện cơ thể đều đặn thường xuyên làm giảm số lượng mỡ trong cơ thể, nhưng việc này cũng làm cơ bắp phát triển lên làm tăng thêm khối lượng của cơ thể, thêm vào đó do năng lượng sử dụng tăng lên… có thể gây sự tích tụ mỡ nhiều hơn chứ không giảm. Với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuât, đặc biệt là khoa học thẩm mỹ.
Nhiều phương pháp giảm béo được ra đời và ngày càng hiện đại, an toàn hơn các phương pháp cổ điển. Với việc ứng dụng công nghệ Laser Lipo trong giám béo, giảm mỡ… Phương pháp giảm mỡ bụng bằng laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiên nhất hiện này đảm bảo được cả 3 tiêu chí Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả triệt để.
Công nghệ giảm béo Tri Lipo là công nghệ giảm béo hoàn hảo đã được chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn tại nhiều quốc gia Châu Âu.
- Phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Tri Lipo có thể thực hiện tại các vùng:
+ Bụng, eo
+ Lưng
+ Cánh tay
+ Đùi
+ Bắp chân
+ Cằm, nọng…
- Áp dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ thừa:
+ Chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.
+ Ngoài ra còn áp dụng trong trường hợp trị sần da, trị da vỏ cam ( cellulite) + Thực hiện được trên vùng xơ hóa.

Quy trình giảm béo ứng dụng công nghệ Tri Lipo bao gồm 5 bước cơ bản: Tạo hiệu ứng phân hủy bằng sóng siêu âm, massage đánh tan mỡ, làm mềm mô mỡ với áp lực chân không, hóa lỏng mỡ bằng sóng hồng ngoại và làm săn chắc cơ với sóng RF.
Với quy trình điều trị ưu việt, kết hợp khoa học các công nghệ hàng đầu thế giới, chỉ sau một liệu trình giảm béo bạn đã có thể cảm nhận rõ sự chuyển biến tích cực của cơ thể. Các công nghệ này cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại, đồng thời làm thon gọn vùng trị liệu. Ngay sau khi điều trị xong, khách hàng có thể trở lại công việc thường ngày của mình, không cần thời gian hồi phục và cũng không cần phải tái khám.
Laser Lipo là sự tổng hợp của 3 tác động :
- Dưới tác động của sóng Laser giúp phá vỡ tế bào mỡ, nứt các tổ chức Celluie, không gây đau cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.
- Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
- Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, mỡ không tái phát. Bên cạnh đó sóng hội tụ còn giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
Quy trình giảm mỡ bằng laser Lipo

Quy trình giảm mỡ bằng laser Lipo được đánh giá là phương pháp giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội : Giảm mỡ vĩnh viễn 1 lần duy nhất, hiệu quả giảm mỡ tới 95%, đảm bảo tuyệt đối an toàn, hạn chế xâm lấn.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Sau khi đến thâm mỹ Linh Nhung, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám. Tùy thuộc yêu cầu giảm mỡ vùng bụng, vùng đùi, vụng nọng cằm… của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị giảm mỡ phù hợp nhất.
Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm: Khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo: Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser Lipo làm các tổ chức mỡ phân hủy và hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các Bác sĩ có thể dễ dàng đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.
Bước 4: Làm săn chắc da: Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.
Ưu điểm vượt trội giảm mỡ laser Lipo:

Hiện này có nhiều phương pháp giảm béo, giảm mỡ khác nhau được áp dụng.Tuy nhiên phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất:
+ An toàn tuyệt đối, hiệu quả giảm mỡ tới 95%.
+ Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
+ Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.
+ Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe.
- Thông thường điều trị giảm mỡ bằng Laser Lipo sau khoảng 60 phút tiến hành quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo, khách hàng sẽ cảm thấy hết sức thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường.
- Sau khi điều trị bằng Laser Lipo khách hàng không phải nằm viện, không đau đớn và không để lại sẹo như khi tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp cắt mỡ, đặc biệt, vùng da không bị chảy xệ, lồi lõm, xơ cứng và bầm tím dài ngày như khi áp dụng phương pháp hút mỡ cổ điển.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét