5/11/12

Trị mụn


Mụn là bệnh lý ngoài da thông thường, tuy không phải là bệnh nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, mất tự tin trong giao tiếp…Mụn cũng là một bệnh lý phổ biến mà hầu hết mọi người đều phải đối mặt trong những khoảng thời gian nhất định trong đời. Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 bị nổi mụn vào một số thời điểm nào đấy. Vì vậy việc trị mụn hay xóa những nốt mụn đáng gét trên mặt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Nguyên nhân gây mụn
Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn tuy nhiên theo Bác sĩ Võ Tiến Huy và các chuyên gia chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung, mụn hình thành do 4 nguyên nhân chính sau:
- Da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt.
- Nhiễm trùng.
- Viêm nang lông.
- Xáo trộn về nội tiết.
Ngoài ra còn một số tác nhân gây nên mụn như : Yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động của môi tường ( thay đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa (táo bón), ăn đồ cay nóng, uống rượu bia nhiều…
Phân loại mụn
Mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành mụn đầu trắng.
Mụn đầu đen: Mụn đầu đen là do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố dẫn đến hình thành những nốt mụn màu đen.
Mụn cám: Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường mọc thành từng vùng nhỏ ở hai bên cánh mũi và cằm.
Mụn mủ: Được hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ của chúng tại nơi viêm. Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ.
Mụn bọc: Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.

Công nghệ điều trị mụn
Công nghệ ánh sáng E-light: Ánh sáng E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL, được ứng dụng vào lĩnh vực làm đẹp tại nhiều nước trên thế giới. Sử dụng các tia laser và ánh sáng sinh học xuyên sâu qua da, phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu, diệt những vi trùng gây mụn, ngăn chặn sự hình thành sẹo mụn mà không gây tổn thương cho da.
Công nghệ Mesotherapy: Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore… Công nghệ này được sử dụng thông qua 2 giai đoạn: Trước hết bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch da và loại bỏ tế bào chết trên da, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để đưa thuốc đặc trị mụn bọc vào vùng da bị mụn, tác động trực tiếp vào những vùng da cần điều trị, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn mới.
Công nghệ Peeling: Là công nghệ điều trị da tiên tiến, được Thẩm mỹ viên Linh Nhung tiếp nhận từ Mỹ và đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA. Phương pháp này sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid có tác dụng diệt vi khuẩn trên da, loại những tế bào sừng, giảm tiết dầu ngăn chặn hình thành mụn mới.
Phương pháp điều trị mụn
Trị mụn trứng cá
Trị mụn đầu đen
Trị mụn bọc
Trị mụn cám
Chi phí điều trị mụn
Tùy vào phương pháp bác sĩ chỉ định để điều trị mụn cho bạn mà chi phí mỗi lần điều trị là khác nhau. Thường chi phí dao động từ 800.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ/ 1 lần.
Kết quả sau điều trị mụn
- Mụn được trị tận gốc
- Không gây tổn thương da, không để lại sẹo mụn
- Da trắng sáng và mịn màng hơn
- Giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Game trực tuyến sinh động dành cho điện thoại. Thỏa sức đam mê:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét