4/11/12

LÀM ĐẸP DA TỪ TINH DẦU


Các tinh chất hương hoa có tác dụng nuôi dưỡng vẻ đẹp bất ngờ, đắm mình trong mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu, bạn có thể thấy sức sống đang được hồi sinh trong từng nhịp thở.

Hoa được coi là biểu tượng của nữ tính, và không ít các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay có thành phần chiết xuất từ hương hoa... Đặc biệt các tinh hoa Hoa hồng, hoa lan, hoa lily, Iris ... vốn có thành phần chống lão hóa, dưỡng ẩm rất hiệu quả. 
Hiện tại sự tinh túy của các loài hoa đã được chiết xuất thành tinh dầu, có khả năng kích thích giác quan, làm thư thái tinh thần, xoa dịu hệ thần kinh. Bạn có thể sử dụng tinh dầu khi tắm hoặc trước khi ngủ như 1 phương pháp spa tại nhà tuyệt hảo. 
Sau khi đã làm sạch da, chỉ cần 1 chút tinh dầu thắp lên, nằm yên nhắm mắt thư giãn. Sau đó lấy 1 chút kem dưỡng ra lòng bàn tay, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng, thúc đẩy lưu thông máu, giảm tải căng thẳng, trả lại cho bạn làn da mịn màng căng đầy sức sống. 
Trên thị trường hiện tại có rất nhiều các loại tinh dầu cho bạn lựa chọn, từ tinh dầu nguyên chất, tinh dầu đốt, tinh dầu massage... Bạn nên đến các showroom mỹ phẩm lớn, hoặc các trung tâm thương mại như Vincom, Parkson... để tìm mua và được hướng dẫn kỹ càng cách sử dụng. 
Bên cạnh các sản phẩm tinh dầu, bạn cũng có thể chọn các loại mặt nạ dưỡng ẩm, kem dưỡng hay sữa tắm có thành phần chiết xuất từ hoa cỏ. 

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Làm đẹp da từ tinh dầu
Nâng mũi đẹp tự nhiên
Kỹ thuật nâng mũi S-line
Cẩn thận khi nâng mũi
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Game trực tuyến sinh động dành cho điện thoại. Thỏa sức đam mê:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét