21/11/12

CĂNG DA BỤNG


Trong thời buổi hiện nay, vóc dáng và làn da đẹp được phụ nữ đặc biệt được quan tâm trong việc tạo nên sự tự tin về hình thể. Hầu như bất cứ phụ nữ nào cũng chăm sóc về vóc dáng của mình, quan trọng nhất là lượng mỡ thừa tại các vùng trên cơ thể và vùng da bụng chùng nhão chảy sệ... 

Tuy nhiên, tuổi tác, đặc biệt là sau khi sanh, ăn uống không điều độ, những yếu tố này sẽ làm cho vòng bụng ngày càng lớn và chảy xệ theo thời gian. Nếu việc chảy xệ vùng bụng đơn giản thì việc ăn uống kiêng kem hoặc tập luyện thể dục đều đặng có thể cải thiện mức độ chảy xệ. Khi vòng eo trở nên quá khổ vì lượng mỡ thừa, hoặc sa trễ nhiều do da và mỡ chảy xuống thì việc tập luyện rất khó mang hiệu quả. Khi đó phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn lấy lại hình dáng eo mảnh khảnh trong thời gian ngắn, tùy mức độ mỡ thừa và mức độ chảy xệ của da mà việc thực hiện thẩm mỹ sẽ khác nhau.
Khi đó căng da bụng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn. Căng da bụng bằng cách lấy đi phần da thừa, mỡ dưới da, và căng da ở vùng bụng làm mờ các vết lằn da, đặc biệt là da dư sau khi sinh. Căng da bụng thường kết hợp với hút mỡ bụng và thu gọn thành bụng sẽ cho kết quả tốt hơn.
Một trong những phẫu thuật thẩm mỹ thành bụng thường thực hiện:
Hút mỡ bụng đơn thuần
- Hút mỡ bụng kèm căng da bụng
Căng da bụng
- Căng da bụng kèm bóp eo
- Hút mỡ bụng kết hợp căng da và tạo eo
- Hút mỡ bụng và hút mỡ vùng eo
Hiện nay có nhiều kỹ thuật phẫu thuật có thể giải quyết hiện tượng chùng da bụng. Có thể chia làm 3 nhóm dựa theo phương pháp phẫu thuật như sau: Phẫu thuật tạo hình bụng thông thường, phẫu thuật căng da nội soi và căng da bụng không phẫu thuật.
Phẫu thuật tạo hình bụng thông thường:

Thời gian thực hiện từ 2 tới 5 giờ. Trước khi phẫu thuật, da ở vùng bụng cần phải được lau sạch và bác sĩ sẽ vẽ trước những đường cần rạch trên bụng. Sau đó bác sĩ sẽ gây mê cho bạn để bạn được ở trong tình trạng thư giãn thoải mái trong thời gian bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ mổ bóc tách da và lớp mỡ dưới da, căng phẳng vùng da chùng cắt bỏ phần da thừa. Nếu có chùng da vùng bụng trên rốn, muốn giải quyết triệt để da chùng cần kết hợp với tạo hình rốn. Nếu ổ bụng giãn rộng nên thực hiện tái tạo cân, cơ thành bụng giúp bụng thon gọn hơn.
Bạn nằm viện 1 - 2 ngày, rút dẫn lưu sau 24 - 48 giờ. Cắt chỉ sau 2 tuần, có thể trở lại làm việc sau 1 tuần. Bạn mang áo nịt bụng trong 4 tuần, vết mổ sẽ mờ dần sau 6 tháng. Phẫu thuật để lại sẹo vết mổ ngang vùng bụng dưới.

Phẫu thuật căng da bụng nội soi: 
Chuyển dịch vị trí da chùng bằng phương pháp nội soi. Sau mổ hầu như không để lại sẹo.
Căng da bụng nội soi là phương pháp giúp căng phẳng da chùng vùng bụng mà không cắt da, phẫu thuật thực hiện trong khoảng 60 phút. Phẫu thuật thực hiện dưới gây tê, sau khi thực hiện kỹ thuật bạn có thể tự đi về, sinh hoạt nhẹ nhàng. Phương pháp này có hiệu quả tốt nhất với chùng da mức độ vừa, nếu da chùng quá nhiều nên lựa chọn phương pháp căng da bằng phẫu thuật.
BodyTite – Căng da bụng không cần phẫu thuật:

BodyTite ra đời đã khuấy động và đưa ngành thẩm mỹ của Mỹ lên đỉnh cao tột đỉnh trong việc phục hồi vóc dáng phụ nữ không cần phẫu thuật. BodyTite đựơc phát minh bởi Bác sĩ Michael Kreindel, người đã sáng chế nên công nghệ Elos nổi tiếng và đưa hãng Syneron lên vị trí hàng đầu thế giới trong ngành thẩm mỹ.
BodyTite giúp căng da bụng, giảm béo, săn chắc cơ thể , hỗ trợ ly giải mỡ bằng sóng RF với công nghệ tối ưu RFAL TM (Radio Frequency Assisted LipoTightening). Trường hợp da bụng nhăn nheo, tích mỡ, chảy sệ do sinh con, do giảm cân không đúng cách, ít vận động ….bạn ngại phải chịu đựng vết sẹo dài của phẫu thuật căng da bụng. BodyTite phương pháp hiệu quả nhất để căng da bụng mà không cần phẫu thuật sẽ tạo cảm giác điều trị nhẹ nhàng, thoải mái…. Công nghệ mới này hỗ trợ quá trình điều trị, nhận biết kết quả rõ rệt chỉ sau một lần điều trị.



BodyTite mang đến công nghệ tối ưu vượt trội và hàng đầu trong các phương pháp không cần phẫu thuật:
- Căng da bụng.
- Săn chắc các vùng gồ ghề trên bề mặt cơ thể.
- Điều trị ngấn cổ và nọng cằm.
- Làm mềm mại các Cellulite "sần da cam".
Bên cạnh đó, các thủ thuật với BodyTite sẽ :
- Nhanh chóng lấy lại đường nét của cơ thể.
- Săn chắc da và cơ thể lên đến trên 40%.
- Rút ngắn thời gian điều trị.
- Ít bầm, ít sưng, ít đau.
- Nhận biết rõ chỉ sau một lần điều trị.
Một trong các tính năng độc đáo của BodyTite là khả năng đốt nóng an toàn và chính xác các mô cần đựơc tái tạo. Với hiệu quả an toàn cao BodyTite có thể thay thế phương pháp phẫu thuật căng da bụng.
Có thể nói BodyTite là một bước đột phá lớn trong việc tạo đường cong và căng da cho cơ thể. BodyTite đã đạt đựơc chứng chỉ ISO và CE, chứng nhận của tổ chức y tế Canada. Đó là những minh chứng cho sự an toàn của công nghệ tối ưu RFAL TM này.


Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét