7/11/12

HÚT MỠ CÁNH TAY VÀ ĐÙI


Ở một số người, cánh tay quá to do ứ đọng nhiều mô mỡ, khiến họ rất ngại khi mặc áo sát nách. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giải quyết các trường hợp này bằng cách hút mỡ và căng da.

Ở những người trẻ, da còn đàn hồi tốt, chỉ cần hút mỡ không cũng đủ. Nhưng ở những người lớn tuổi, sau khi hút mỡ, da thường bị thừa ra và thòng xuống, trông không được gọn và đẹp. Vì vậy, cần phảicăng da lại và cắt bỏ da thừa.
Để tránh sẹo, khi làm phẫu thuật cắt bỏ da, người ta thường mổ mặt trong của cánh tay, đường mổ có thể kéo dài đến nách.
* Phương pháp vô cảm
Tùy trường hợp, có thể dùng phương pháp gây tê tại chỗ hoặc gây mê. Gây tê tại chỗ kết hợp với thuốc an thần được áp dụng trong đa số trường hợp. Trong một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ có thể áp dụng phương pháp gây mê.
Thời gian để hoàn thành một ca hút mỡ đùi thường là từ 45-60 phút. Sau hút mỡ hầu hết đều có thể xuất hiện các vết thâm tím và sưng nhưng chúng sẽ giảm dần trong vòng 1 tuần. * Sau mổ
Cánh tay, đùi sẽ bị căng, đau khi đưa tay lên trong vòng vài ngày sau phẫu thuật. Cánh tay, đùi phải được quấn băng lại trong vòng hai tuần. Trong vòng 6 tháng sau khi mổ, sẹo nơi mổ sẽ có màu hồng. Nó sẽ mờ dần sau một năm.
Trường hợp nào nên phẫu thuật hút cánh tay, mỡ đùi:
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.
Bắp đùi, cánh tay có nhiều mỡ thừa.
- Hút mỡ không phải là một điều trị hiệu quả trong trường hợp tích tụ mỡ bất thường hay béo phì.
Hút mỡ nên thực hiện ở những cơ thể tương đối cân xứng khỏe mạnh, có lớp da chắc đàn hồi, trương lực cơ tốt, và đạt 30% trọng lượng lý tưởng cơ thể.
Chăm sóc sau phẫu thuật:


- Nếu có thể, bạn nên nghỉ lại bệnh viện trong vong 24 -36 tiếng. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8 tiếng sau phẫu thuật.
- Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.
- Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành
- Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ khám và thay băng).
- Điều quan trọng là bạn phải chịu khó mang băng ép trong một tuần đầu tiên sau phẫu thuật để kết quả đạt được là tốt nhất.
- Nên hạn chế hoặc có thể ngỉ việc trong 1 vài ngày đầu nếu công việc của bạn cần vận động ít.
- Bạn nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến khi cơ thể bình thường trở lại hoàn toàn.
- Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường sau một tháng.
Kết quả sau phẫu thuật hút mỡ:
Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về dáng vẻ bên ngoài rất sớm sau phẫu thuật. - Lượng mỡ thừa vùng đùi, cánh tay giảm hẳn, nhìn thấy rõ rệt.
- Vùng đùi, cánh tay trở nên săn chắc.
- Lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào
- Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp.
- Các kết quả cuối cùng hầu như có thể sẽ được biết trong khoảng ba tháng.
Mặc dù sau hút mỡ, các tế bào mỡ thừa được lấy đi nhưng phương pháp hút mỡ không phải là phương pháp ngăn chặn sự tăng cân. Để duy trì kết quả từ cuôc phẫu thuật, quan trọng là bạn phải tuân theo một chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dục đều đặn.

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Hút mỡ bụng
Hút mỡ và cấy mỡ toàn thân
Thẩm mỹ môi

Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét