10/11/12

CĂNG DA BẰNG CHỈ


Xu hướng làm đẹp hiện đại quan tâm tới việc hạn chế tối đa việc gây tổn thương, giảm đau, giảm thời gian hồi phục... mà vẫn đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Vì vậy, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹluôn nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ làm đẹp mới không gây đau hoặc ít gây tổn thương nhất. Nếu như phẫu thuật thẩm mỹ căng da vẫn là phương pháp được sử dụng nhiều nhất thì mạng mô (căng da mặt bằng chỉ) đang là mốt. 

Không phẫu thuật, không sẹo , không nằm viện mà hiệu quả thuyết phục. Phương pháp căng da bằng chỉ là một công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, đảm bảo được tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương cho khách hàng mà không cần phẫu thuật.
Nhanh, kín đáo và không rắc rối như giải phẫu với gây mê và nằm viện, tiêm bơm và những điều trị với laser đặc biệt được những người có mong muốn làm chậm lại dấu ấn của thời gian chọn dùng. Trong những kỹ thuật được xem là nhẹ nhàng có phương pháp mạng với chỉ gây căng.
Mạng mô là gì ?
Mạng mô là phương pháp căng da mặt bằng chỉ để xóa nhăn và trẻ hóa da. Kỹ thuật mạng được sử dụng xen kẽ với phẫu thuật căng da. Mục đích là sửa chữa sự buông lỏng của mô da, bởi quá trình giãn cơ và da. Bằng cách luồn dưới da những sợi chỉ có tính tự tiêu, người ta kích thích sản xuất collagen. Hơn nữa, khi cơ thể phản ứng lại vật lạ bằng cách gây viêm tại chỗ và xơ mô dưới da sẽ làm dày các nếp nhăn. Phản ứng giúp cơ thể sản xuất ra những sợi dẻo (elastin) mới.

Các loại chỉ dùng trong phẫu thuật:
- Chỉ vàng: không gây dị ứng, không tự tiêu, với kết quả có thể kéo dài trong 5 năm. Được dùng để làm khít lại sợi da mỏng và nhão. Sử dụng cho mặt và cổ, vùng cổ hở và bàn tay. Đôi khi chỉ vàng được kết hợp với chỉ Vicryl, dày hơn, khi bệnh nhân hơn 50 tuổi và mức độ chảy nhão nặng hơn.
- Chỉ nga: gồm thành phần prolen, tự tiêu và kèm theo vô số răng, cho phép sửa chữa da chảy nhão vùng khuôn mặt, những nếp nhăn cạnh mũi, gò má và vết chân chim.
- Chỉ goretex: xốp, mềm mại và tiệt trùng nhiều lần. Loại chỉ này bị hạn chế ở nếp nhăn cạnh mũi, môi cũng như nếp chân chim và nếp nhăn giữa chân mày.
- Chỉ softform: nguồn gốc tổng hợp (vicryl, maxon hoặc ligatex) sử dụng cho các nếp nhăn lớn hoặc nếp hằn cảm xúc. Một vết rạch nhỏ đủ để đặt chỉ dưới một nếp nhăn. Chính quá trình xơ hóa làm cho chúng đầy lên. Chỉ sẽ tự tiêu sau 2 tuần.
Phương pháp tiến hành:


Phương pháp này sử dụng một loại chỉ đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạnh nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các ngạnh này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ .
Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt (cổ, trán...). Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt. Chỉ dùng trong phương pháp này là loại chỉ tự tiêu chuyên dùng để căng da, do đó không phải cắt chỉ.
Tùy theo số vùng cần căng, lượng chỉ sử dụng có thể từ 4 đến 18 sợi. Sau khoảng 6 tuần, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc sợi chỉ, góp phần làm đầy và nâng lớp da bên trên lên, đồng thời cố định và duy trì hiệu quả căng da mặt, cổ, nâng chân mày, giúp khuôn mặt trẻ lại.
Phương pháp này không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề, thời gian hồi phục từ 7 -10 ngày sau. Kết quảcăng da mặt (cổ, trán...) bằng chỉ duy trì được khoảng 5 năm.

Căng da mặt (cổ, trán...) bằng chỉ hạn chế tối đa việc tác động dao kéo lên mặt. Bác sĩ chỉ trích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng.
Sau khi thực hiện căng da mặt (cổ, trán...), vùng da liên quan có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2-3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt bằng chỉ và kéo dài trong nhiều năm sau đó.
Bên cạnh hiệu quả cao trong việc tránh tổn thương, tránh sẹo, giảm đau, giảm tối đa thời gian hồi phục... như so với phẫu thuật căng da thông thường, công nghệ này có ưu điểm nổi bật là trông rất tự nhiên. Tùy theo yêu cầu, có thể thực hiện căng da trên toàn bộ, hoặc một phần của khuôn mặt. Với những người còn trẻ, chỉ cần thực hiện 1 hoặc 2 vùng trên mặt.
Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ căng da bằng chỉ cho căng da mặt, Thẩm mỹ viện còn sử dụng công nghệ làm đẹp mới này trong căng da vùng cổ, nâng chân mày, treo ngực,... Công nghệ này là chọn lựa tối ưu cho những khách hàng mong muốn lấy lại nét trẻ trung nhưng ngại thực hiện phẫu thuật, giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân mà không phải chịu đau đớn hay mất nhiều thời gian hồi phục.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét