19/11/12

CÔNG NGHỆ KIM LĂN - TẾ BÀO GỐC


Kim lăn tế bào gốc dermaroller là cách gọi chung của kim lăn được dùng trong công nghệ làm đẹp, do kim lăn thường được sử dụng chung với tế bào gốc nên còn được gọi là kim lăn tế bào gốc, ngoài ra, đơn giản có thể gọi ngắn gọn hơn là kim lăn dermaroller.

Công nghệ kim lăn - tế bào gốc đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới, tại Việt Nam, công nghệ này đang khá "hot" và hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai. Công nghệ lăn kim - tế bào gốc điều trị hiệu quả các vấn đề sẹo lõm, các nếp nhăn nhỏ và các rối loạn sắc tố sau viêm hoặc sau chấn thương, hoặc nám má. Riêng về điều trị sẹo lõm, đây là công nghệ tốt nhất và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.
Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim sẽ gây ra "những tổn thương giả mạo" rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng - lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn.
Tế bào gốc là những tế bào có khả năng trở thành các tế bào chuyên biệt, có thể phát triển thành các dạng tế bào khác nhau trong của cơ thể. Tế bào gốc làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp.
Công nghệ kim lăn - tế bào gốc trong điều trị thẩm mỹ da là công nghệ mới dựa trên những thành tựu khoa học hiện đại về tế bào gốc kết hợp với việc sử dụng kim lăn. Công nghệ này giúp làn da tươi trẻ trở lại, làm đầy các sẹo lõm, làm căng các nếp nhăn nhỏ và làm mờ các rối loạn sắc tố trên da, điều mà các sản phẩm chăm sóc da và nhiều phương pháp điều trị da liễu khác không thể làm được.
Ứng dụng trong điều trị

- Trẻ hóa da, căng da
Làm đẹp da, thu nhỏ lỗ chân lông
- Điều trị mụnxóa sẹo mụn
- Điều trị nám, chữa tàn nhang
Quy trình thực hiện:
Bước 1: Làm sạch da
Tẩy trang - Rửa mặt - Tẩy tế bào chết - Massage nhẹ.
Bước 2: Vô cảm
- Thoa hoặc xịt thuốc tê, đều khắp mặt,
- Chích thuốc tê những vùng cần lăn sâu.
Bước 3: Làm sạch và khử trùng 
- Lau sạch thuốc tê bằng nước muối sinh lý. Sát trùng da.
- Lau khô mặt và chuẩn bị cho quá trình lăn kim
Bước 4: Lăn kim.

- Thao tác lăn kim: Lăn vùng trán đầu tiên. Do đây là vùng da mỏng và nhạy cảm hơn các vùng còn lại nên cần được lăn trước vì thuốc tê còn đang phát huy tác dụng giảm đau cao.
- Kế tiếp: lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm. Cần lăn kỹ ở những vùng da cần được điều trị.
Bước 5: Thoa sản phẩm tế bào gốc
- Thoa sản phẩm tế bào gốc và các dưỡng chất cần thiết
- Chạy máy siêu âm để sản phẩm được thấm sâu , tăng cường hấp thụ dưỡng chất vào lớp trung bì tốt nhất.
Sau khi được bác sĩ lăn kim, bạn có thể được tư vấn tiếp tục sử dụng sản phẩm tế bào gốc tại nhà. Khoảng 5- 7 ngày bạn nên quay lại để được bác sĩ lặp lại liệu trình điều trị.

Lưu ý:
- Sau lăn kim mất khoảng 1- 2h mặt hơi ran đỏ. Trong vòng 48h sau lăn, không được rủa mặt bằng sữa rửa mặt và không được dùng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào. Trong 2 ngày này bạn rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước khoáng. Sau 2 ngày bạn có thể rửa mặt bằng sữa rửa mặt và đắp mặt nạ Collagen.
- Trong điều trị vết thâm sau 2-3 tuần có thể nhìn thấy các vết thâm mờ dần. Sau 1 tháng đến 2 tháng các lỗ chân lông nhỏ hẳn và vết sẹo dần đầy lên.
- Phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì và tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Tuy nhiên, sau khi kết thúc trị liệu, bạn sẽ thực sự hài lòng vì kết quả mang lại khá mỹ mãn và lâu dài.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét