18/11/12

CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN


Xu hướng sử dụng tế bào gốc để điều trị các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ da, xỉn màu,nám, và sẹo rỗ, sẹo mụn.. là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Tế bào gốc có sức mạnh khôi phục lại vẻ đẹp, chữa lành các mô bị hư hỏng, tăng cường lượng collagen, elastin, thúc đẩy các nguyên bào sợi phục hồi, thúc đẩy sự phục hồi các keratin hình thành nên tế bào, tái tạo Hyalurone acid, và có tiềm năng để điều trị và chữa một số bệnh như tim, não...

Cho đến gần đây các phương tiện truyền thông chủ yếu tập trung vào các tế bào gốc phôi thai, mà chưa nhắc nhiều đến tế bào gốc từ chất béo (mỡ), do có khá nhiều tranh cãi về mặt đạo đức của tế bào gốc phôi thai.Thực tế theo các nghiên cứu thì trong mỡ chứa lượng tế bào gốc trưởng thành cao và nhiều nhất... Các tế bào gốc trưởng thành này có tiềm năng tương tự như tế bào gốc phôi thai, ngoại trừ khả năng biệt hóa thành tinh trùng hoặc trứng. Tế bào gốc được chiết xuất từ chính mỡ của riêng bạn, nên số lượng tế bào có được phong phú, dễ dàng có sẵn, không gây dị ứng đào thải, và không gây tranh cãi về đạo đức. 
Do quy định của FDA, hầu hết các sản phẩm dược mỹ phẩm tế bào gốc đều được chiết xuất từ thực vật là chính, chỉ một số ít từ nhau thai và cuốn rốn. Do không phải là tế bào gốc của tự bản thân chúng ta nên thường dễ gây tác dụng phụ là kích ứng da. Ngược lại, tế bào gốc chiết xuất từ mỡ tự thân sẽ không xảy ra tình trạng trên, và có rất nhiều. 
Chức năng của tế bào gốc trong thẩm mỹ:
- Tế bào gốc trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia thành các tế bào chuyên biệt để bổ sung các dạng tế bào có những chức năng tương ứng cho các tế bào hư, bệnh, giảm chức năng hay mất chức năng cần được thay thế. Do đó, bổ sung tế bào gốc vào da sẽ giúp sửa chữa, tái tạo tế bào bị hư hại như lớp collagen bị lỏng lẻo giúp da săn chắc.
- Sản sinh nhiều tế bào mới khoẻ mạnh thay thế tế bào già cỗi và hư tổn giúp da khoẻ mạnh và chống lại các dấu hiệu lão hoá. - Làm giảm rõ rệt tình trạng viêm, đỏ da ở làn da nhạy cảm
- Làm đầy vết nhăn sâu, sẹo lõm.
- Sửa chữa và củng cố màng tế bào giúp giữ nước, bảo đảm độ ẩm giúp da mịn màng và tươi sáng.
Làm trắng da
Hiện nay có nhiều công nghệ điều trị từ tế bào gốc tự thân:
Công Nghệ Tế Bào Gốc Tự Thân PRP: 
Công nghệ tế bào gốc tự thân PRP hiện được coi là công nghệ sinh học tự nhiên rất mới, đang "bùng nổ" trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, chữa sẹo, chữa rụng tóc…, nhưng thật ra công nghệ này đã được sử dụng gần 20 năm nay, rất an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, nha khoa... 
PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh "Platelet Rich Plasma", có nghĩa là "Huyết Tương Giàu Tiểu Cầu" là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, an toàn, không phẫu thuật, sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để làm trẻ hóa da, điều trị tổn thưởng da mà hoàn toàn không sử dụng chất liệu gì từ bên ngoài.
PRP trong thẩm mỹ là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người được điều trị, rồi dùng kỹ thuật tập trung tiểu cầu với nồng độ cao (khoảng 3 – 5 lần nồng độ bình thường), rồi đưa ngược vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể, điều trị trẻ hóa da, xóa nhăn, chữa sẹo, chữa rụng tóc…(Trong cơ thể của 1 người trưởng thành thường có lượng tiểu cầu 150,000 - 450,000 /1µl máu. Trong liệu pháp điều trị PRP, lượng tiểu cầu tối thiểu lên tới 1,000,000 tiểu cầu / 1 µl máu.) 

Công nghệ trị nám, sẹo rỗ, nếp nhăn từ tế bào gốc từ mỡ tự thân:
Áp dụng công nghệ hút mỡ kết hợp sử dụng công nghệ giảm mỡ tiên tiến, mỡ được chuyển hóa thành dạng dịch chất lỏng, và dễ dàng được lấy ra bên ngoài, mà không gây ảnh hưởng, không gây tổn hại gì cho mạch máu, hay sức khỏe của bệnh nhân, cũng như không để lại sẹo, và bệnh nhân có thể ra về hoạt động bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Lượng mỡ được rút ra qua quá trình phân ly chiết tách sẽ cho ra lượng tế bào gốc dùng để đắp lên mặt để tiến hành sửa chữa các vấn đề trên da.
Sau khoảng thời gian 4 tiếng, bệnh nhân sẽ có làn da mịn màng, trắng sáng, và vết nám giảm ngay lần đầu tiên lên đến 75%, các ngày tiếp theo lượng tế bào gốc tiếp tục phát huy tác dụng và giúp giảm tiếp và làm vết nám hoàn toàn biến mất.
Công nghệ này chỉ cần làm 1 lần duy nhất và duy trì tình trạng da căng mịn trong thời gian 5 năm. Đối với tình trạng da bị chảy xệ và nếp nhăn sâu, giúp căng da ngay tức thì, giảm nếp nhăn và duy trì làm biến mất nếp nhăn sau khoảng thời gian 1 tuần sau khi làm. Sẹo rỗ là do quá trình bị mụn làm cho sợi collagen bị đứt gãy và thất thoát quá nhiều, tế bào gốc từ mỡ sẽ giúp chuyển hóa thành tế bào da tăng sinh thêm nhiều collagen và giúp chữa trị, làm đầy các vết lõm.
Tế bào gốc được chiết xuất từ chính cơ thể của bệnh nhân do đó không gây ra các phản ứng phụ, không gây kích ứng, mẩn đỏ hay bỏng rát. So với các tế bào gốc khác từ thiên nhiên hay từ nhau thai, tính hiệu quả an toàn của tế bào gốc từ mỡ tự thân là rất cao, và khả năng điều trị lại cao hơn vì nó hoàn toàn được cơ thể hấp thu không có quá trình đào thải xảy ra.
Đây là công nghệ hiệu quả mang tính đột phá trong điều trị các dấu hiệu lão hoá vì tế bào gốc tác động thúc đẩy mạnh mẽ các tế bào thượng bì và trung bì phát triển dồi dào, khoẻ mạnh.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét