7/11/12

TRỊ HÔI NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ TIÊM BOTOX


Tăng tiết mồ hôi vùng nách (hay còn gọi là hôi nách) là một bệnh thường gặp, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm trở ngại trong giao tiếp. Đây là bệnh không lây, có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị.

Tùy theo thể bệnh và tùy từng người mà bệnh có thể bị nhiều vào mùa hè, mùa thu hoặc thậm chí mùa đông. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu.
Theo cấu tạo thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường và tuyến mồ hôi lớn. Và nguyên nhấn chính gây căn bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn gây ra. Tuyến mồ hôi lớn chỉ có các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac có ở nách… Bản thân các chất này khi thoát ra khỏi tuyến mồ hôi không gây mùi. Tuy nhiên do ví của các tuyến mồ hôi lớn này lại tập trung ở các vùng kím như nách, vùng sinh dục, là những nơi vi khuẩn, nấm thường hay xuất hiện. Do đó khi tuyến mồ hôi này tiết ra các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách. Về bản chất đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh.
Hiện nay, tiêm botox là biện pháp được lựa chọn nhiều vì hiệu quả, tính an toàn và sự tiện lợi. Là phương pháp thuộc Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đã được FDA (Cơ quan kiểm soát dược phẩm và thực phẩm Mỹ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách vào năm 2004. Phương pháp này có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các ban sợ phải đụng "dao kéo". Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp rất tốt. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tiêm Botox để điều trị tăng tiết mồ hôi nách và trị hôi nách, tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và mặt khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Botox không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lạị (6-8 tháng / 1 lần ). Đó chính là điều bất tiện mà khiến không nhiều khách hàng tìm đến với phương pháp trị hôi nách bằng Botox.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị tối đa mà không có biến chứng thì kỹ thuật điều trị của bác sĩ rất quan trọng, nếu tiêm không đúng kỹ thuật có thể gây các tác dụng phụ như dị ứng, mỏi cơ, teo cơ... Chính vì vậy, bạn nên đến những cơ sở uy tín, có bác sĩ chuyên ngành, được đào tạo chuyên sâu khám và điều trị để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể gặp phải.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét