19/11/12

CÔNG NGHỆ PEELING - LÀM ĐẸP DA HIỆU QUẢ


Đối với một người phụ nữ thì da là yếu tố quan trọng để đánh giá sắc đẹp ngoại hình. Một làn da mịn màng không tì vết là niềm mơ ước của các chị em. Chính vì vậy, những khiếm khuyết dù nhỏ trên khuôn mặt cũng khiến chị em không hài lòng mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông.


Tất cả mọi phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30, làn da và nhan sắc sẽ dần đi xuống, da bị lão hóa, nhăn nheo và màu sắc xạm đi khiến không ít chị em tỏ ra buồn phiền. Sự tổng hợp collagen ở độ tuổi này bị chậm lại, bên cạnh đó thì tốc độ phân hủy collagen gia tăng. Vì thế càng lớn tuổi, làn da càng bị lão hóa nhanh. Các nếp nhăn, đốm tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt, đặc biệt là vùng thâm ở quầng mắt. Lượng collagen mất đi khiến cho làn da bị chảy nhão, lão hóa và bị nám lại càng nhanh.
Những nguyên nhân gây lão hóa da:
-Do di truyền: Đây là sự lão hóa sinh học, tự nhiên và không tránh được, đã được lập trình trước trong tế bào. Sự lão hóa tùy theo từng người do gen di truyền quyết định.
- Do hormon: Nhiều năm nay chúng ta đã biết rằng estrogen có ảnh hưởng đến việc sản xuất chất tạo keo. Vì thế theo logic thì có mối liên hệ giữa việc giảm sản xuất estrogen và giảm sản xuất chất tạo keo.
- Môi trường sống: Khí thải, bụi bẩn trong môi trường, đặc biệt là những nơi bị ô nhiễm nặng sẽ ảnh hưởng đến da.
- Phong cách sống: Uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá hoặc chế độ dinh dưỡng thiếu chất không cân bằng, quá nhiều calorie và thiếu sinh tố như trái cây, rau xanh làm cho làn da nhanh lão hóa.
Trẻ hóa da bằng công nghệ Peeling
Công nghệ peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, loại bỏ các tế bào già cỗi, đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, cải thiện một số vấn đề như các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da, sẹo lõm, mụn…
Công nghệ peeling kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời. Sử dụng công nghệ Peeling cũng giúp gia tăng sự sản xuất các sợi collagen, tế bào da mới và giúp oxy thấm sâu vào da. Nó là một công cụ hữu hiệu trong điều trị da không phẫu thuật, không xâm lấn.
Công nghệ Peeling được điều trị trong các trường hợp sau:

Trị mụn, vết thâm mụn.
- Làm se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da
- Làm mờ những nếp chân chim và nếp nhăn trên khuôn mặt
- Lấy đi lớp da chết, bị sừng hóa lâu ngày.
Trị nám 
- Làm trắng da.
- Trẻ hóa da
- Kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn
Nếu da bạn gặp vấn đề với đốm nâu và vết thâm hãy nhờ bác sĩ tư vấn để sử dụng Acid Glycolic – một giải pháp thanh tẩy da rất nhẹ nhàng. Với nồng độ 20 -70%, acid này sẽ tiếp xúc với da của bạn trong khoảng thời gian 3 phút, sau đó sẽ được trung hòa bởi một dung dịch có tính bazơ.
Nếu da bạn bị mụn trứng cá thì Acid Salicylic thực sự là một giải pháp hiệu quả với nồng độ 30%. Đặc biệt loại Acid này sẽ chỉ thẩm thấu vào da một lượng vừa đủ và sau đó sẽ tự trung hòa sau tiến trình lột da.
Chemical Peel còn có thể sử dụng cho vùng da lưng với Acid Kojic và Acid trái cây giúp lấy đi những tế bào chết, những vi khuẩn gây mụn đồng thời làm trắng mịn vùng da lưng.
Tuy Peeling không phải là một công nghệ xóa nhăn, nhưng nó có thể làm mờ các nếp nhăn nhẹ và có tác dụng khiến da bạn tươi trẻ và sáng mịn hơn.
Công việc cuối cùng là bác sĩ sẽ thoa một lớp bazơ lên da bạn để trung hoà với acid để lột nhẹ làn da. Sự trung hoà xảy ra sẽ làm cho da bạn trở về bình thường sau khi bị kích thích bới acid để xảy ra phản ứng lột da.

Và một điều vô cùng thú vị nữa: khi thoa những hoạt chất này lên da, sau vài ngày bạn sẽ thấy làn da mình xuất hiện những lớp bong tróc nhẹ. Mụn sẽ xẹp xuống, các cồi mụn thì theo đó mà trồi lên bề mặt da, các lớp sừng thâm, đốm nâu cũng sẽ nhạt màu đi. Sau đó, bạn nên có những biện pháp chống nắng hiệu quả và duy trì các bước chăm sóc làn da mới thật chu đáo để ngăn ngừa các đốm nâu tái xuất hiện trên da.
Chỉ cần 30 – 45 phút cho một lần Peeling nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian nghỉ trưa để thư giãn tại không gian xanh mát và yên tĩnh như Marianna. Với liệu trình từ 4- 6 lần điều trị, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn bao giờ hết vì thế Peeling thực sự là một bí quyết làm đẹp hiệu quả dành cho cả những người bận rộn nhất.
Peeling là một kỹ thuật điều trị và chăm sóc da mang tính lâu dài và phụ thuộc vào kinh nghiệm của bác sĩ. Việc phân định liều lượng và chọn lựa loại Peeling là quan trọng nhất, vì thế bạn nên tìm đến những trung tâm uy tín để được tư vấn và điều trị đúng cách. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt da của bạn sau mỗi lần áp dụng.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthu hẹp âm đạolam dep da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét