7/11/12

TRỊ HÔI NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ HÚT NỘI SOI


Hôi nách là một bệnh gây nhiều phiền toái, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Nguyên nhân gây ra bệnh này là do các tuyến mồ hôi lớn vùng nách tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch nhầy. Khi bị vi khuẩn tấn công, chất nhầy này biến thành axit béo không hòa tan và tạo mùi hôi.

Do gắn với nguyên nhân tăng tiết mồ hôi vùng nách nên nhiều người thường nhầm lẫn về phương pháp cắt hạch thần kinh giao cảm ở nách đểcó thể trịđược bệnhhôi nách. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể giảm tiết mồ hôi chứ không chữa được bệnh vì không loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi. Hiện nay, bệnh hôi nách có thể chữa khỏi dễ dàng và nhanh chóng bằng phương pháp phẫu thuật nội soi tuyến mồ hôi nách.
Cách điều trị: Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ đặc biệt để hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách. Cách điều trị này ít gây tổn thương, hạn chế sang chấn, do đó khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau khi phẫu thuật.
Quy trình chuẩn mà bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nội soi tuyến mồ hôi nách:
Bước 1: Đánh dấu vùng tuyến mồ hôi nách:
Để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không làm tổn thương các vùng xung quanh, trước khi gây tê Bác sĩ sẽ khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách. Bước 2: Gây tê:
Một mũi tiêm nhẹ ngay tại vùng tuyến mồ hôi nách đã được đánh dấu sẽ khiến khách hàng thấy hoàn toàn thoải mái khi bác sĩ thực hiện thao tác.
Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách:
Dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng).
Bước 4: Băng ép:
Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu lại sau khi làm mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.
Ngay sau khi thực hiện xong phẫu thuật, bạn có thể hoàn toàn tự tin trong giao tiếp cũng như trong hoạt động hằng ngày. Bạn không còn bị ám ảnh bởi mùi cở thể, mùi hôi nách sẽ được trị vĩnh viễn, lông nách sẽ không quay trở lại, vùng da dưới cánh tay trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét