7/11/12

TRỊ HÔI NÁCH NHƯ THẾ NÀO?


Có thể bạn nghĩ rằng, mình đã biết nguyên nhân gây ra mùi hôi nách là mồ hôi. Nhưng thực tế, mồ hôi không có mùi. Bởi mồ hôi chủ yếu bao gồm nước và muối. Mùi hôi dưới cánh tay của bạn không phải được gây ra bởi mồ hôi, mà do các vi khuẩn cư trú tại những nơi mà bạn đổ mồ hôi nhiều (vùng nách).

Hôi nách là một bệnh lý không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tuy nhiên nó lại có ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của khách hàng, mọi hoạt động và giao tiếp hàng ngày bị hạn chế do "căn bệnh" này gây nên. Đại đa số khách hàng mắc phải căn bệnh "viêm cánh" thì đều tìm đến những phương pháp chữa trị khác nhau nhằm khắc phục nhược điểm về mùi này. 
Nguyên nhân chính gây nên căn bệnh hôi nách: 
Có nhiều nguyên nhân khiến mùi hương khó chịu dưới cánh tay xuất hiện. Nhưng theo các nhà khoa học thì vi khuẩn chính là nguyên nhân hàng đầu. Khi cơ thể tiết mồ hôi để điều hoà thân nhiệt thì vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên ẩm ướt, thêm vào đó do vị trí khá đặc biệt nên nhiệt độ ở nách khá ấm và ẩm. 
Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa, thành phần phụ của da có 2 loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôi thông thường và tuyến mồ hôi lớn. 
- Tuyến mồ hôi thông thường : có thành phần là nước và các chất điện giải nên mồ hôi thoát ra từ các tuyến mồ hôi này không gây mùi. Tuyến mồ hôi này có chức năng làm mát cơ thể, khi cơ thể nóng bức mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể. 
- Tuyến mồ hôi lớn: Có chứa các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac có ở nách… Bản thân các chất này khi thoát ra khỏi tuyến mồ hôi không gây mùi. Tuy nhiên do các tuyến mồ hôi lớn này lại tập trung ở các vùng kín như nách tiết ra các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các acid béo tạo ra mùi rất khó ngửi. Đây chính là nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách.
Các phương pháp chữa trị bệnh hôi nách: 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh hôi nách mà các khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả triệt để và an toàn cho khách hàng.
Tiêm Botox: Phương pháp tiêm Botox vào các tuyến mồ hôi nách có tác dụng "khóa tạm thời" các tuyến mồ hôi gây mùi tại vùng nách. Đây là phương pháp được đánh giá là có hiệu quả tương đối tốt tuy nhiên chỉ duy trì được kết quả trong thời gian ngắn nên không được nhiều người lựa chọn.
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách: Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách vĩnh viễn. Đây là một trong những bước đột phá mới trong y học mà các nước lớn đã áp dụng thành công như Hàn Quốc, Mỹ…
Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
Kết quả đạt được sau khi trị hôi nách:
- Trị được mùi hôi nách vĩnh viễn: không còn mùi hôi nách chỉ sau một liệu trình trị liệu, lông nách sẽ không quay trở lại.
- Hoàn toàn không để lại sẹo: Không có sẹo lồi hay sẹo rúm ở vùng nách.
- Không còn tình trạng mỡ tích tụ ở vùng nách: Đây là phương pháp xóa thâm vùng nách hiệu quả, bạn sẽ sở hữu vùng da dưới cánh tay thon gọn và quyến rũ
Ưu điểm vượt trội:
- Là phương pháp thẩm mỹ an toàn: Không cần rạch mổ hay cắt bỏ như các phương pháp phẫu thuật khác.
- Là phương pháp mới, hiện đại nhất đang được áp dụng.
- Phương pháp triệt để, hiệu quả lâu dài.
- Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang là phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay.
Với trang thiết bị và kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ làm hài lòng khách hàng.
Để có thêm thông tin về các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ của trung tâm như thu hẹp âm đạonâng ngựcnâng mũivá màng trinhthẩm mỹ vùng kínthẩm mỹ môithẩm mỹ mắtthẩm mỹ khuôn mặtthu hẹp âm đạogiá dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp da và những dịch vụ khác của  thẩm mỹ viện xin quý khách  liên hệ với chúng tôi:
- Địa chỉ: 6 CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ, QUẬN 3, TPHCM (văn phòng đại diện)
- Hotline: 0938 922 605 Ms Kim
- Yahoo: vietankhang
Chúng tôi rất vui và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của quý khách.
Dịch vụ quảng cáo dành cho quý danh nghiệp:
Thời trang dành cho giới trẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét